1 chuyến bay

QuanCong

Xe tải
Biển số
OF-2041
Ngày cấp bằng
19/10/06
Số km
247
Động cơ
568,414 Mã lực
Nơi ở
Linh đàm thôn, Hoàng Mai quận, Hà nội.
Website
www.facebook.com
Ảnh của bác chụp đẹp nhỉ mặc dù chụp qua cửa kính mb và ở trên cao.
Dạo này VNAir còn bị trễ nhiều nữa không các bác, trước em hay đi vào SG hay ra HN thì 99.99% ăn chắc là bị trễ. Em nhớ ở đâu đó có bác vui tính đề nghị đổi tên thành Sorry Arlines nữa cơ:)):)):))
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,671
Động cơ
645,432 Mã lực
Sorry các hành khách đi chuyến VN217 em nhỡ tay bật GPS may mà máy bay ko nổ và ko trục trặc gì :)) :)) ....

Thật ra ai hiểu về kỹ thuật thì biết rằng bật GPS trên máy bay là vô hại. Trong khoang lái cũng phải có vài chục thiết bị sài GPS ... Em chỉ muốn tìm hiểu xem chú cơ trưởng Francis này bay đường nào? tốc độ bao nhiêu ? bay cao bao nhiêu thôi mà mấy bác mắng em kinh quá :D

Thanks các bác đã vote cho em ... em nhận được vài chục cái vote. Thích quá
 

tit

Xe tải
Biển số
OF-5797
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
231
Động cơ
545,950 Mã lực
Bác giới thiệu cho anh em rổ rá cai thiết bị GPS với. Em cũng đang muốn làm 1 cái chứ Iphone 3G dzom quá. Không co net la khỏi định vị luôn..
 

MinhBum

Xe container
Biển số
OF-20934
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
5,822
Động cơ
552,333 Mã lực
em được biết là mỗi chuyến bay cũng có vài chú đến vài chục bác bật gps để xem như cụ noza, chả sao cả (cho đến giờ này). Nếu làm sao thì chắc người ta không cho mặc gì lên máy bay :)):))
 

sk050180

Xe tải
Biển số
OF-13610
Ngày cấp bằng
29/2/08
Số km
398
Động cơ
521,510 Mã lực
Em đi khách trong SG ... ko có việc gì làm buổi tối ... post mấy cái ảnh chiều mới chụp cho các cụ ngắm. Với lại lâu ko post cái gì hay hay



...
Em dùng Garmin 76CX, chả hiểu nó cài đặt thế nào mà máy bay cứ cất cánh một lúc (đạt tầm cao độ 5,000m) là nó không chịu log vào vệ tinh luôn.
Cho em hỏi con này bác mua ở đâu và rổ rá ra sao? Cám ơn bác trước!
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,261
Động cơ
574,220 Mã lực
Em xin lỗi cụ chủ thớt 1 chút. Cụ không nên bật thiết bị điện tử lúc hạ cánh như thế. Quá nguy hiểm. Cụ phải nghĩ đến các hành khách khác nữa chứ. Đâu phải cụ bất chấp quy định hàng không như vậy là dũng cảm đâu nhé.
Toàn sợ là vì nghe nói ạ! Trên thế giới đã chứng minh đc vụ nào nổ máy bay do điện thoại quái đâu mà các cụ lo xa thế! Em dùng cái PPC còn đếch có nút tắt nguồn máy ạ, chỉ tắt đc chức năng điện thoại thui. Hum bay của hãng hàng không Shenzhen Airliner nó nhất định bắt em tắt..em đưa luôn đt cho nó để nó tự tắt..loay hoay 1 hồi nó trả lại và cho em ngồi chơi điện tử và xem GPS tiếp ạ! :21:

Cấm bật ĐTDĐ trên máy bay - nỗi sợ hoang đường?
Tuy nhiên, David Russell, chuyên gia của OnAir lại cho rằng: “Nguyên nhân chủ yếu là sự phòng xa”. Ông này cho rằng khi các vấn đề về an toàn truyền thông được giải quyết bởi kỹ thuật hiện đại, những lệnh cấm như vậy cần được loại bỏ.
Dave Carson, quan chức của Boeing, cũng là đồng Chủ tịch Uỷ ban kỹ thuật tín hiệu hàng không (RTCA) cũng thừa nhận, rất khó để xác định ảnh hưởng của các thiết bị xách tay tới các hệ thống của máy bay.
Quả vậy, hầu hết các bản báo cáo dùng làm bằng chứng của việc cấm sử dụng các thiết bị điện tử ở độ cao dưới 10.000 feet và điện thoại di động trong toàn bộ các chuyến bay chỉ là những việc vụn vặt. Sự thận trọng đóng vai trò then chốt trong việc duy trì lệnh cấm này.
http://www.phapluattp.vn/news/it-the-gioi/view.aspx?news_id=243552
 

Doanvien

Xe container
Biển số
OF-2239
Ngày cấp bằng
3/11/06
Số km
5,796
Động cơ
621,163 Mã lực
Nơi ở
Cánh buồm phiêu du!
Website
www.facebook.com
Hum bay của hãng hàng không Shenzhen Airliner nó nhất định bắt em tắt..em đưa luôn đt cho nó để nó tự tắt..loay hoay 1 hồi nó trả lại và cho em ngồi chơi điện tử và xem GPS tiếp ạ! :21:
Chẹp, điện thoại ko xài tiếng Việt, ko xài tiếng Anh, ko xài tiếng Tung; cài toàn tiếng Thái tiếng Cam, ai biết mò ra sao mà tắt :))
 

MayMan

Xe tăng
Biển số
OF-2252
Ngày cấp bằng
3/11/06
Số km
1,866
Động cơ
583,579 Mã lực
He he .... cụ này quan trọng hóa vấn đề rồi. Người ta chỉ cấm thiết bị thu phát các loại sóng lăng nhăng rồi tiện thể cấm cả các thiết bị điện tử cá nhân (trong lúc cất cánh và hạ cánh) ... nếu mà em bật cái này mà làm nổ được máy bay thì chả cần đến Bin Laden nữa :))

Tại cụ làm em đang ngủ say thế nào em lại tỉnh dậy để vào OF ... he he
Mà em thấy OF rất hay, độ xe tốn bao nhiêu xèng post lên chẳng thấy ai vote. Chụp mấy cái ảnh lăng nhăng thì lại nhận được rõ lắm vote ... chả biết thành cái gì nữa rồi ... :D :D
Em biết có ông chả bao giờ tắt dthoai khi đi máy bay cả/ mấy lần ngồi cạnh lúc cất cánh em còn phải năn nỉ nó tắt *** đi cho mình đỡ sợ. :redface:
 

Captiva HN-SG

Xe buýt
Biển số
OF-17439
Ngày cấp bằng
16/6/08
Số km
577
Động cơ
512,830 Mã lực
Bác liều thế, trên máy bay bác mở GPS, em sợ lắm kg dám mở đâu
 

Babetta

Xe điện
Biển số
OF-6313
Ngày cấp bằng
24/6/07
Số km
2,405
Động cơ
566,690 Mã lực
Tuổi
50
Nơi ở
Hà Nội mới
Website
www.songphuong.com.vn
Toàn sợ là vì nghe nói ạ! Trên thế giới đã chứng minh đc vụ nào nổ máy bay do điện thoại quái đâu mà các cụ lo xa thế! Em dùng cái PPC còn đếch có nút tắt nguồn máy ạ, chỉ tắt đc chức năng điện thoại thui. Hum bay của hãng hàng không Shenzhen Airliner nó nhất định bắt em tắt..em đưa luôn đt cho nó để nó tự tắt..loay hoay 1 hồi nó trả lại và cho em ngồi chơi điện tử và xem GPS tiếp ạ! :21:

http://www.phapluattp.vn/news/it-the-gioi/view.aspx?news_id=243552
Cụ giống em, DTDD của em còn bật lúc hạ cánh xuống TSN cơ, hôm đấy chả hiểu sao tắt lúc cất cánh rồi mà đút trong túi quấn nó bị đè vào phím nào lúc hạ cánh định bật lên thì thấy điện thoại đã bật sẵn rồi. Mấy cái vụ dtdd với mấy cái GPS này thì ảnh hưởng quái gì, sắp tới các hãng HK còn bổ sung gọi DTDD trên máy bay nữa cơ mà .
 

cachoi

Xe điện
Biển số
OF-959
Ngày cấp bằng
27/7/06
Số km
2,612
Động cơ
601,520 Mã lực
Nơi ở
2 Hàng Khay, Hoàn kiếm, Hà nội
oài! nhà Nô chụp nét thế, em chụp hơn chục phát mới được như này:102:
Mà phải FIX từ nhà chứ lên đến sân bay thi chịu:21:

 
Chỉnh sửa cuối:

jolie2003

Xe tăng
Biển số
OF-560
Ngày cấp bằng
30/6/06
Số km
1,209
Động cơ
590,770 Mã lực
Nơi ở
Earth
Website
www.vicvietnam.com
Có lần em còn ngủ quên từ lúc lên máy bay , gần hạ cánh mới nhớ là mình chưa tắt di động cơ , thế mà chả sao cả :)):)):)):))
@noza : lần sau kiếm chỗ trên cánh máy bay cho đỡ ồn nhé , ngồi vị trí đó điếc tai lắm , xóc nữa :69::69::69:
 

crocodile

Xe buýt
Biển số
OF-18157
Ngày cấp bằng
3/7/08
Số km
767
Động cơ
512,270 Mã lực
Nơi ở
International Space Station
He he .... cụ này quan trọng hóa vấn đề rồi. Người ta chỉ cấm thiết bị thu phát các loại sóng lăng nhăng rồi tiện thể cấm cả các thiết bị điện tử cá nhân (trong lúc cất cánh và hạ cánh) ... nếu mà em bật cái này mà làm nổ được máy bay thì chả cần đến Bin Laden nữa :))

Tại cụ làm em đang ngủ say thế nào em lại tỉnh dậy để vào OF ... he he
Mà em thấy OF rất hay, độ xe tốn bao nhiêu xèng post lên chẳng thấy ai vote. Chụp mấy cái ảnh lăng nhăng thì lại nhận được rõ lắm vote ... chả biết thành cái gì nữa rồi ... :D :D
Chuẩn như cuộn chỉ! Bọn nó toàn cấm nhằng thôi, cụ có bật cả điện thoại di động thì cũng chẳng vấn đền gì. Chứ bật mấy cái đồ điện tử mà cũng rơi máy bay thì có mà loạn à! Thế thì có mà suốt ngày có máy bay rơi mỗi khi có người muốn tự tử :P.
 

MPV

Xe tải
Biển số
OF-185
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
290
Động cơ
583,789 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội cũ
oài! nhà Nô chụp nét thế, em chụp hơn chục phát mới được như này:102:
Mà phải FIX từ nhà chứ lên đến sân bay thi chịu:21:

Cụ dùng phần mềm gì cho Nokia E90 mà hay thế, cho em cái tên để em cài thử với, tks cụ
 

buwscxucs

Xe tải
Biển số
OF-26244
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
309
Động cơ
490,893 Mã lực
Toàn sợ là vì nghe nói ạ! Trên thế giới đã chứng minh đc vụ nào nổ máy bay do điện thoại quái đâu mà các cụ lo xa thế! Em dùng cái PPC còn đếch có nút tắt nguồn máy ạ, chỉ tắt đc chức năng điện thoại thui. Hum bay của hãng hàng không Shenzhen Airliner nó nhất định bắt em tắt..em đưa luôn đt cho nó để nó tự tắt..loay hoay 1 hồi nó trả lại và cho em ngồi chơi điện tử và xem GPS tiếp ạ! :21:

http://www.phapluattp.vn/news/it-the-gioi/view.aspx?news_id=243552
Em cũng dùng PPC có GPS, cũng hay nghịch ngợm trên máy bay. Em đã tìm hiểu nguyên lý hoạt động của GPS và hiểu rằng nó không thể ảnh hưởng đến máy báy được, kể cả trong lúc cất và hạ cánh luôn. Một số thiết bị thu phát khác thì có thể ảnh hưởng, có thể thôi nhé các bác. Em cũng đã nghĩ đến các trường hợp tiếp viên or các hành khách khác phản ứng khi mình bật GPS (đã tắt Phone, etc... chỉ bật GPS). Lúc đó mình giải thích làm sao được nhỉ :77:. Em cũng không hiểu cái bọn tiếp viên nó có được đào tạo các kiến thức đó không. Cái khổ này có phải do dân trí thấp không nhỉ các bác. Em nói vậy có động chạm bác nào (những bác nói là phải vì sự an toàn của mọi người...) thì xin các bác lượng thứ, nhưng theo em mọi thứ mình nên tìm hiểu, đừng hành động một cách thiếu hiểu biết. :6:
 

Maybach Tàu

Xe container
Biển số
OF-4525
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,521
Động cơ
600,394 Mã lực
Nơi ở
HÀ...LỘN
Cụ bức xúc nói chí phải, họ yêu cầu tắt máy nó cũng có 1001 lý do bên cạnh lý do an toàn thôi ạ.
 

Braunbuffel

Xe máy
Biển số
OF-19217
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
64
Động cơ
503,520 Mã lực
Em xin lỗi cụ chủ thớt 1 chút. Cụ không nên bật thiết bị điện tử lúc hạ cánh như thế. Quá nguy hiểm. Cụ phải nghĩ đến các hành khách khác nữa chứ. Đâu phải cụ bất chấp quy định hàng không như vậy là dũng cảm đâu nhé.

Không ảnh hưởng gì đâu. Nếu các cụ đã di đường dài chẳng hạn từ Honkong hay bangkok sang London hay Newyork ( khoản 12 tới 13 giời) thì trên máy bay thường có điện thoại vệ tinh. Các cụ cứ đút thẻ VIZA hay Master vào là gọi được mà. Tuy nhiên, nên làm theo quy định không lại cãi nhau với mấy em tiếp viên.
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,671
Động cơ
645,432 Mã lực
oài! nhà Nô chụp nét thế, em chụp hơn chục phát mới được như này:102:
Mà phải FIX từ nhà chứ lên đến sân bay thi chịu:21:
http://img8.imageshack.us/img8/3364/dsc0022izr.jpg
Nếu chộp bằng D40 thì phải đo sáng điểm(Spot Mettering), tăng sáng màn hình hết cỡ và tăng ISO lên 400 or cao hơn :D
Thế mới là GPS chuyên dụng chứ ko phải là GPS gắn thêm vào điện thoại :D. Con của em lúc Fix chỉ cần bật lên gí vào cửa sổ 2 phút trước khi máy bay cất cánh. Trong lúc nó cất cánh thì mình nhét vào túi để bọn tiếp viên nó đỡ bắt mình tắt :D ... ổn định độ cao 1 chút mình rút ra xem


Có lần em còn ngủ quên từ lúc lên máy bay , gần hạ cánh mới nhớ là mình chưa tắt di động cơ , thế mà chả sao cả :)):)):)):))
@noza : lần sau kiếm chỗ trên cánh máy bay cho đỡ ồn nhé , ngồi vị trí đó điếc tai lắm , xóc nữa :69::69::69:
Em cũng chẳng tắt di động, đằng nào lên máy bay nó chả mất sóng :D ... em chọn chỗ cuối hơi xóc 1 chút nhưng chụp ảnh đẹp nhất. Thứ 1 là trong ảnh lúc nào cũng có cái cánh máy bay, người ta biết là mình chụp từ máy bay xuống, thứ 2 nếu nhìn từ đầu máy bay thì do cánh nó xuôi xuống nên phía sau chụp cảnh dễ hơn. Mỗi tội lúc hạ cánh thì ghê vãi lái ... nó nhảy cóc mấy phát mới tiếp đất, hình như tổ lái VN hạ ngon hơn dâu tây thì phải
 

DUONGLAM

Xe điện
Biển số
OF-28299
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
4,597
Động cơ
418,688 Mã lực
Hichic mấy cái vụ sân Golf ấy là mốt đó.
Nghèo thì cũng phải cho thằng Tèo nhà mình đi học chơi Gôn.:21:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top