Chỉ có cụ chủ xe là biết được thui. Chia buồn cùng cụ chủ xe.em nghĩ cụ này đấu thêm cái gì đó linh tinh vào thôi thiếu cái rơle là boả mẹ rùi
Chỉ có cụ chủ xe là biết được thui. Chia buồn cùng cụ chủ xe.em nghĩ cụ này đấu thêm cái gì đó linh tinh vào thôi thiếu cái rơle là boả mẹ rùi
trời ạ, sao bác ấy ẩu thế nhỉ còi theo xe e nó nghe hay phết sao lai phải thay :77: Ẩu thế là cùng máy a e nhà Cap ta nên rút ra bài học đi nhé !Thông tin sơ bộ đã được chuyển từ SG ra : Nguyên nhân gây nổ là do đầu còi và một số thiết bị khác không qua cầu chì dẫn đến chập cháy và nổ Ắc Quy .:77:
Về phần điện của CAP khá hiện đại (rất nhiều cảm biến), nhiều lúc còn ko phù hợp với khí hậu VN gây ức chế cho người s/dụng. Khả năng gây nổ là do người VN gây ra thôi ( độ ẩu, làm ẩu, sử dụng ẩu, chuột, ...) mà như vậy thì chẳng có xe nào là không lởm cả
Còn nhiều cái hay nửa bác ợ, từ từ mà thưởng thức nhé, e nói ra mấy hay để tự bác khám pháCho em gửi nhờ cái thớt này để chia sẻ với các Cụ,
Hôm qua, em đi mua xăng, vẫn vào cây xăng cũ cho bọn nó cứa :'(
Mua xong em phi lên xe, bảng điện sáng rực, rứt khoát đề không chịu nổ, toi em rồi,.......xiền đây, em nghĩ thế
Tự nhiên thấy thằng bán xăng ra dấu phía đuôi xe, và hắn đóng hộ cho em nắp bình xăng, em bật điện, màn hình hiển thị ngon lành, đề phát nổ ngay
Rời ạ, hóa ra em quên chưa đóng nắp bình xăng sau khi mua xong, và con CAP bằng việc không cho nổ máy, báo với em rằng xe em đang có vấn đề:69:
Cơ mà, hóa ra CAP thông minh phết các Cụ nhể,
Tất nhiên là nếu nó đưa ra cảnh báo bằng giọng nói là :" Thưa anh, anh quên chưa đóng nắp bình xăng" thì em phục nó hơn.:21: