Ôtô mới mua phát nổ giữa đường Sài Gòn

Condom

Xe hơi
Biển số
OF-32733
Ngày cấp bằng
1/4/09
Số km
144
Động cơ
479,640 Mã lực
Sao xe cháy lại tháo biển số nhỉ? Chạy 7000km phải có biển chứ! Bác nào giải thích hộ em cái
 

hungapu

Xe buýt
Biển số
OF-1574
Ngày cấp bằng
29/8/06
Số km
670
Động cơ
579,600 Mã lực
Tuổi
42
có đổ nhầm nước mát bằng xăng ko thế ?
 

boom_boom

Xe tải
Biển số
OF-2138
Ngày cấp bằng
26/10/06
Số km
257
Động cơ
569,670 Mã lực
có đổ nhầm nước mát bằng xăng ko thế ?
chắc đổ bằng dầu nhờn thôi :^) ai lại đổ xăng và đó có mà toi :21:
đang nghiên cứu 1 con cap cũ để chạy khách Tây Bắc thì gặp cái tin này lại thấy sợ :D

Hay đây là chiêu mà bên đối thủ (nào đó) làm 1 vụ thế này để dìm sự nổi lên của CAP nhể :ohmy:
 

K-amaro

Xe buýt
Biển số
OF-27067
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
570
Động cơ
492,300 Mã lực
Nơi ở
Chợ
Nói chung em thấy CAP lởm lắm, từ hồi mua đi đến giờ toàn phải đổ xăng, thay dầu, lọc dầu, bảo dưỡng vài thứ lặt vặt mà chẳng sửa chữa gì cả. Thế nên em ko nỡ đẩy cái lởm đấy sang cho người khác vội đâu :P
 

adco

Xe điện
Biển số
OF-632
Ngày cấp bằng
5/7/06
Số km
2,025
Động cơ
598,673 Mã lực
Tuổi
56
Nơi ở
Từ TP này người đã ra đi
Vụ này cháy gần ở Ford Phổ Quang ở SG . Trong lúc cháy có nhiều nhân viên của Fo ra hổ trợ . Tắt lửa xong , thợ Fo ra nhìn và có kết luận (tất nhiên là khg có giá trị pháp lý) trước công an . Bên OS có bài , em chưa tìm ra được lại đường link
Đại loại xe đã bị đứt đường điện quạt giải nhiệt.
Nguyên nhân : chẳng biết (y) nhưng được biết chủ xe ít đi , nhiều người suy -> chuột cắn
 

Mr-lexus

Xe máy
Biển số
OF-29485
Ngày cấp bằng
19/2/09
Số km
92
Động cơ
483,320 Mã lực
thông tin của e là : phát hiện dấu tích của cuộn giấy có trong khoang động cơ,vẫn còn nguyên tàn giấy ạ,thông tin từ service kiểm tra tại hiện trường,(k phải lỗi nhà sản xuất) hiện giờ e nó đã được niêm phong ạ,chắc bên bảo hiểm phải bồi thường rồi
 

ASD

Xe tải
Biển số
OF-27380
Ngày cấp bằng
13/1/09
Số km
249
Động cơ
488,155 Mã lực
Vậy thì em đoán được rồi,
Chú thợ, sau khi bảo trì thay dầu, tay bẩn, lấy cuộn giấy vệ sinh chùi tay, xong ném luôn vào khoang động cơ, đậy nắp capo, báo với trưởng nhóm là em xong rồi
Bác tài, cứ thế đánh xe ra và chạy thôi, chạy một thời gian, trời SG nắng nóng cộng thêm nhiệt độ khoang máy cao, giấy vệ sinh bắt lửa
Kết quả thế nào, các Cụ biết rồi
Em cũng mới đi bảo dưỡng về, để em mở lại nắp capo kiểm tra xe em đã, trước khi trình các Cụ:21:
Kinh nghiệm rút ra từ việc này là, phải kiểm tra khoang động cơ sau khi bảo trì :ohmy:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top