nhanh còn IPO, xe xăng IPO thì định giá cao sao đc, heheEm chỉ không hiểu tại sao. Phải từ bỏ ngay động cơ đốt trong, phải ép VF ra hàng sớm vậy.
nhanh còn IPO, xe xăng IPO thì định giá cao sao đc, heheEm chỉ không hiểu tại sao. Phải từ bỏ ngay động cơ đốt trong, phải ép VF ra hàng sớm vậy.
Xe động cơ đốt trong không thể cạnh tranh lại với hãng truyền thống, buộc phải chuyển sớm sang xe điện (giống như đắ bóng tấn công mãi không vào được cấm địa thì phải sút xa thôi). Mấy con ĐCĐT bán được là vì hạ giá rất sâu, chắc chắn là giá lỗ. Nếu mà bán được thì chẳng ai hạ giá cả. Đúng ra nên làm ĐCĐT tầm 10 năm rồi mới chuyển. Xe điện tuy hay nhưng thời điểm này có thể còn hơi sớm để đại trà. Một việc làm sớm hay muộn dù chỉ 1 năm thôi có khi cũng là quyết định thành bại. Giờ chờ xem thế nào.Em chỉ không hiểu tại sao. Phải từ bỏ ngay động cơ đốt trong, phải ép VF ra hàng sớm vậy.
Tiền thì em đồng ý ạ.Vấn đề là tiền cụ.
300tr thì nhiều người có, 800 tr thì ít người có hơn. Chi phí bảo dưỡng, vận hành, khấu hao xe 800tr nó lớn hơn nhiều. Nói chung nó là vòng luổn quẩn.
Nếu cụ tính phân khúc xe tiền gần như nhau. Thì xe Hàn và xe Nhật chi phí bảo dưỡng cộng dồn cho 100-120k km nó gần như nhau. Thằng rẻ nhanh hỏng, nhanh phải thay. Thằng đắt thì ít phải thay. Nó same nhau cả.Tiền thì em đồng ý ạ.
Vốn ban đầu từ 300tr lên 800tr là quá lớn, khi 1 ng nào đó có khoảng 400-500tr.
Còn về chi phí bảo dưỡng, vận hành thì em nghĩ khác. Phụ tùng xe đắt tiền có thể cao, nhưng chi phí vận hành và bảo dưỡng em tin là nhỏ hơn các xe phân khúc nhỏ. Đặc biệt là xe Nhật, định kiến của e sẽ là bền hơn, chi phí bảo dưỡng ít hơn các xe Hàn.
Bọn này bán chạy cứ tăng liên tục. 5 năm mỗi mẫu xe nó tăng ít nhất 20%. Đợi a Hải lắp xong xem nó có giữ nổi cái giá này ko hay lại tụt quầnThằng đấy rất là vớ vẩn cụ nhỉ.
Không biết giá bán/giá giao dịch có giảm nhiều so với giá niêm yết không, chứ như bây giờ BMW do anh Hải lắp ráp đang thắng thế.
ĐÚng là so sánh như em kiểu gì cũng khập khiễng thật.Nếu cụ tính phân khúc xe tiền gần như nhau. Thì xe Hàn và xe Nhật chi phí bảo dưỡng cộng dồn cho 100-120k km nó gần như nhau. Thằng rẻ nhanh hỏng, nhanh phải thay. Thằng đắt thì ít phải thay. Nó same nhau cả.
Nhưng con Morning phân khúc A, con Subaru Forester nó hạng C thì không thể so sánh thế được cụ. Vì số lượng phụ tùng, giá phụ tùng sẽ rất khác nhau.
VD; Cái gầm hệ treo trước và sau; Con hạng A nó có 2 rotuyn trụ trước, thanh rằng khác chả có cái nào. Trong khi Forester nó mấy cái. Cụ đếm số lượng thanh rằng, rotuyn, cao su tiền vật tư và công thay Forester nó gấp mấy lần con morning rồi.
Xe class A,B bảo dưỡng ít hơn class C,D khá nhiều cụ. Vì nó ít cái để hỏng. Tất nhiên chi phí cao hơn thì đi sướng hơn, an toàn hơn...cái gì nó cũng có giá của nó.ĐÚng là so sánh như em kiểu gì cũng khập khiễng thật.
Hãng xe quay lái nhanh nhất vn đới !Vf8 của ông anh đồng hương của em chưa giao đến tay khách đã hạ giá kìa. Ko tin các cụ qua Mỹ mà hỏi.
Xe bà ấy đi chứ xe em đâu, hi. Em đi SUV!Chúc mừng cụ nhưng nên làm ngược lại mới đúng
Thì ta cứ trả lời không có tiền thế là xong,và thực tế là ta không có tiền thật mới thế.Có tiền chắc ta chơi hẳn những con siêu xe rồi.Cháu thấy bình thường! Có gì tréo ngoe đâu nhỉ.
Nhu cầu có 1 cái ê tô để phục vụ gia đình, đi chơi, du lịch, về quê... ngày càng cần thiết. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua xe mới. Nên phân khúc xe xũ tầm 3-4 trăm vẫn thanh khoản tốt.
Người có nhiều tiền sẽ nói không nên bỏ 3-4 trăm mua xe cũ bé tý teo đã chạy 5-6 năm.
Nhưng người chỉ dành số tiền đó để mua ô tô và không muốn vay mượn.. thì đó cũng là lựa chọn tốt!
Chứ có tiền thì mua xe mới,phân khúc cao chứ tội gì.
Như em đang chạy xe đời tống. Nhiều người hỏi không đổi xe đi, xe cũ đi lâu quá nhỉ..ACC... Mình trả lời " Cũng không cần thiết, và chỉ là phương tiện đi lại, còn nhiều việc ưu tiên..." Nhưng thật ra có nhiều tiền đêck đâu mà mua xe mới phân khúc cao
Cụ tính dựa trên số liệu nào? Cái giá cấu thành xe và mọi chi phí khác như logistic, hoa hồng đại lý...cụ có đủ luôn?nếu muốn hoaf voons
vin cần bán ít nhất 30k xe VF8/tháng
Mà em cứ tạm tính mỗi con bán đc giá đề xuất đồng giá 1 tỷ, vậy như cụ tính Vin bán mỗi tháng phải đc 30k tỷ tương đương 1.25 tỉ $ mới hòa, em ko rõ có hãng xe nào làm đc tầm này mỗi tháng ở VN? Đến Toy gọi là số lượng nhiều nhất cũng chỉ tầm 34k xe/năm.nếu muốn hoaf voons
vin cần bán ít nhất 30k xe VF8/tháng
morning giá 300 đời sâu cụ ạ. Có mỗi con fadil giá hợp lý mà nó lại bé nhất phụ tùng sau này cũng là vấn đề.300 cụ làm con i10, morning, fadil nhiều mà cụ
300 thì cũng ko sâu lắm đâu cụ. Có khi vẫn kiếm đc con AT 2018morning giá 300 đời sâu cụ ạ. Có mỗi con fadil giá hợp lý mà nó lại bé nhất phụ tùng sau này cũng là vấn đề.
Cụ lại lo hộ và tính hộ cho VinFast...nếu muốn hoaf voons
vin cần bán ít nhất 30k xe VF8/tháng
Giá hớt váng này nó chỉ có ở Việt nam thôi cụ ạ và hớt váng thì nó phải do nhà sản xuất đưa ra chứ không phải đại lý!Trong kinh tế học. Chiêu này gọi là bán giá hớt váng.
Ý cụ đó là 30k / tháng trên toàn cầu.Mà em cứ tạm tính mỗi con bán đc giá đề xuất đồng giá 1 tỷ, vậy như cụ tính Vin bán mỗi tháng phải đc 30k tỷ tương đương 1.25 tỉ $ mới hòa, em ko rõ có hãng xe nào làm đc tầm này mỗi tháng ở VN? Đến Toy gọi là số lượng nhiều nhất cũng chỉ tầm 34k xe/năm.