Em sedan mui chần này thì unibody hay body on frame các Cụ ây
Mấy hàng này thì chỉ body on frame. Còn unibody thì mãi sau này chán...Em sedan mui chần này thì unibody hay body on frame các Cụ ây
Nếu chạy dịch vụ hoặc 10v 1 nămtrở lên hãy nghĩ đến máy dầuMình cũng định đổi sang máy dầu chạy xem sao mà xem clip trên youtobe thấy việc bảo dưỡng máy dầu phức tạp và tốn thời gian tiền bạc hơn máy xăng nhất là vệ sinh buồng đốt với họng hút có rất nhiều cặn bẩn bám lại đóng thành bánh nhìn cũng thấy kinh thảo nào mà máy dầu nó hôi thế
Vì không phải hãng nào cũng SX song song cả xăng lẫn dầu, VD như con xe quốc dân fortuner thì có cả xăng lẫn dầu,... tuy nhiên mua xe gia đình thì hầu như không ai mua để đi gia đình. Còn Ford everest thì 100% chỉ có máy dầu thôi, tuy nhiên ngồi trong cabin con ev nó còn êm và tĩnh lặng hơn con fortuner máy xăng nhiều, chạy đường trường thì fortuner xăng hay dầu đều không thể so sánh với everest được.Nếu chạy dịch vụ hoặc 10v 1 nămtrở lên hãy nghĩ đến máy dầu
Còn chạy gia đình 1 năm 2-3 vạn thì cứ máy xăng cho sướng thằng người
Chạy dịch vụ bây giờ đã có mấy con 7 chỗ siêu tiết kiệm xăng rồi cụ ơi, đường trường nó xơi có 5 lít thì máy dầu làm gì cho ồn.Nếu chạy dịch vụ hoặc 10v 1 nămtrở lên hãy nghĩ đến máy dầu
Còn chạy gia đình 1 năm 2-3 vạn thì cứ máy xăng cho sướng thằng người
Tiết kiệm được tý xăng nhưng xe bé tý như cái lồng chim, ngồi trong tù túng vãi ra, so vậy nó khập khiễng lắm.Chạy dịch vụ bây giờ đã có mấy con 7 chỗ siêu tiết kiệm xăng rồi cụ ơi, đường trường nó xơi có 5 lít thì máy dầu làm gì cho ồn.
Dịch vụ chơi loại đấy là hợp lý rồi cụ ơi, mấy khi đi đủ 7 khách đâuTiết kiệm được tý xăng nhưng xe bé tý như cái lồng chim, ngồi trong tù túng vãi ra, so vậy nó khập khiễng lắm.
Hai cái xe SantaFe cùng đời thì cái máy dầu đắt hơn máy xăng đấy.
Cụ phân tích kỹ chỗ máy dầu đi phố lại sinh đủ thứ bệnh với.Máy dầu kị nhất là đi quãng đường ngắn và đi lâu nhưng tốc độ ko cao ( chủ yếu trong thành phố), nó sẽ sinh đủ thứ bệnh luôn. Như ở bển mà máy dầu lại chủ yếu chạy xa lộ thì cỡ nửa triệu km cũng là muỗi.
Nói đơn giản là hệ thống đuờng thải từ chuẩn euro 4 phức tạp hơn, hệ thống lọc khí thải dpf cần đạt 1 nhiệt độ nhất định để lọc (đốt) khí thải, khi đi ngắn hay đi chậm bộ phận này thuờng xuyên hoặc hay bị báo lỗi hơn, với lỗi này đa số phải mang xe lên xa lộ chạy tốc độ cao 1 lúc là hết, cơ mà với xe chạy 90-hơn trăm ngàn thuờng phải tháo bộ này ra làm sạch ( chứ thay thì tiền tấn 100-200 cu là bt, còn hàng oem chạy 1 thời gian là tan). Ngoài ra lỗi DPF thuờng sẽ gây lỗi với turbo, mà turbo đến các loại cảm biến đến ông kim phun sẽ ko xa lắm, nhất lại đổ dầu kém chất luợng.Cụ phân tích kỹ chỗ máy dầu đi phố lại sinh đủ thứ bệnh với.
Hình như EURO 5 trở đi mới có bộ DPF này và trên taplo có đèn báo riêng có phải không cụ?Nói đơn giản là hệ thống đuờng thải từ chuẩn euro 4 phức tạp hơn, hệ thống lọc khí thải dpf cần đạt 1 nhiệt độ nhất định để lọc (đốt) khí thải, khi đi ngắn hay đi chậm bộ phận này thuờng xuyên hoặc hay bị báo lỗi hơn, với lỗi này đa số phải mang xe lên xa lộ chạy tốc độ cao 1 lúc là hết, cơ mà với xe chạy 90-hơn trăm ngàn thuờng phải tháo bộ này ra làm sạch ( chứ thay thì tiền tấn 100-200 cu là bt, còn hàng oem chạy 1 thời gian là tan). Ngoài ra lỗi DPF thuờng sẽ gây lỗi với turbo, mà turbo đến các loại cảm biến đến ông kim phun sẽ ko xa lắm, nhất lại đổ dầu kém chất luợng.
Ở bển mấy ông chơi xe ngon toàn phải đổ dầu hãng thôi(shell, omw.. ) chứ đâu rẻ mà đổ chết ngay. Xe sang đi kèm cái gì cũng phải sang.
Có từ euro 4 cụ, euro 5 bắt đầu có thêm cả adblue.Hình như EURO 5 trở đi mới có bộ DPF này và trên taplo có đèn báo riêng có phải không cụ?
Công nhận là hộp số cùa Ford chán thật. Con EV nó có chống ồn chủ động nên ngồi trong rất êmVì không phải hãng nào cũng SX song song cả xăng lẫn dầu, VD như con xe quốc dân fortuner thì có cả xăng lẫn dầu,... tuy nhiên mua xe gia đình thì hầu như không ai mua để đi gia đình. Còn Ford everest thì 100% chỉ có máy dầu thôi, tuy nhiên ngồi trong cabin con ev nó còn êm và tĩnh lặng hơn con fortuner máy xăng nhiều, chạy đường trường thì fortuner xăng hay dầu đều không thể so sánh với everest được.
Nói vậy thôi, con ev cũng có nhược điểm, đó là máy dầu nên ở bên ngoài nó cũng kêu to lắm, hộp số 10 cấp rất mượt mà từ số 4 tới số 10,... nhưng từ 1 tới 4 thì không mượt tí nào cả, nó giữ vòng tua khá khó chịu rồi có khi đang số 1 rồi lên luôn số 3.
WT hay Raptor xem cụ, êm và phê lắm.Bán tải mà em thì đến chịu. Trừ tải to
Em đi Triton hàng ngày tới chỗ làm trong phố có 3km, chỉ cuối tuần chạy chơi là đi xa thôi. 6 năm rồi chỉ thay dầu, lọc dầu, gần 8 vạnMáy dầu kị nhất là đi quãng đường ngắn và đi lâu nhưng tốc độ ko cao ( chủ yếu trong thành phố), nó sẽ sinh đủ thứ bệnh luôn. Như ở bển mà máy dầu lại chủ yếu chạy xa lộ thì cỡ nửa triệu km cũng là muỗi.
Không chở được với không được chở khác nhau mà cụ !Bển mới chở tùm lum thế này đc, Việt Nam mà cồng kềnh vầy 1 ăn phạt, 2 tai nạn có ngày -_-
Khi họ cảnh báo vậy nghĩa là tỷ lệ ko nhỏ thôi cụ chứ ko có nghĩa xe nào cũng bị.Em đi Triton hàng ngày tới chỗ làm trong phố có 3km, chỉ cuối tuần chạy chơi là đi xa thôi. 6 năm rồi chỉ thay dầu, lọc dầu, gần 8 vạn
Đường xấu thấy chắc chắn thôiWT hay Raptor xem cụ, êm và phê lắm.