- Biển số
- OF-4688
- Ngày cấp bằng
- 12/5/07
- Số km
- 32,096
- Động cơ
- 520,320 Mã lực
thế sao phải mua cái bình bột hay bình khí nén CO2 chi cho nhọc ạ?Em gúc tạm ra cái này liên quan đến bảo quản bình:
Những điểm chú ý khi sử dụng bảo quản bình bột chữa cháy:
- Để nơi dễ thấy, dễ lấy thuận tiện cho việc chữa cháy.
- Đặt ở nơi khô ráo, thoáng gió, tránh những nơi có ánh nắng và bức xạ nhiệt mạnh, nhiệt độ cao nhất là 50 độ C. Nếu để ngoài nhà phải có mái che.
- Khi di chuyển cần nhẹ nhàng. Tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao, thiết bị rung động.
- Phải thường xuyên kiểm tra bình theo quy định của nhà sản xuất hoặc ít nhất 3 tháng/lần. Nếu kim chỉ dưới vạch đỏ thì phải nạp lại khí.
- Kiểm tra khí đẩy thông qua áp kế hoặc cân rồi so sánh với khối lượng ban đầu. Kiểm tra khối lượng bột bằng cách cân so sánh.
- Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, thay thế nếu thấy hỏng hóc các bộ phận của bình: Loa phun, vòi phun, van khoá. Thay thế những bình bị rò khí.
Link: http://www.congankontum.gov.vn/antt/trong-tinh/51225-huong-dan-su-dung-binh-chua-chay-bot-va-binh-chua-chay-bot-co2.html
2 cái đỏ đỏ em thấy để trong xe và lại còn được hiến kế để ở cánh cửa xe là chỗ mở ra mở vào thường xuyên rung lắc là hoàn toàn ko đúng
em mua năm 2007 cái bình khí SOL PÉE1 thấy ko áp suất, ko phải nạp, ko bị vón cục như bình bột, nhỏ xíu nhưng tương đương bình khí mấy kí, mỗi tội thấy ít shop bán, hồi đó em phải đặt hàng chuyển từ SG ra