Hay thông tư này ra là chuẩn bị có đợt xăng "mới" như năm 2012 ? Hồi đó em nhớ ngày nào cũng đọc được 1 tin về cháy xe, cả 2b, lẫn 4b, cả xe hịn lẫn xe cỏ.
Cái vụ cháy xe liên tục đấy cuối cùng chả có điều tra gì về Xăng Dầu cụ nhỉHay thông tư này ra là chuẩn bị có đợt xăng "mới" như năm 2012 ? Hồi đó em nhớ ngày nào cũng đọc được 1 tin về cháy xe, cả 2b, lẫn 4b, cả xe hịn lẫn xe cỏ.
Chìm xuồng thôi, nạn nhân là tất cả những ai chạy xe, mà như vậy là toàn dân, vậy chẳng nhẽ lại kiện nhau . Thôi, mỗi người thiệt một tý, các ông ý cũng sợ xăng đó lắm rồi.Cái vụ cháy xe liên tục đấy cuối cùng chả có điều tra gì về Xăng Dầu cụ nhỉ
Nhưng E sẽ dán chữ "nước để uống và mời xxx khi dừng xe kiểm tra" ạThế là ổn rồi , giờ cụ chỉ cần dán thêm cái mác: Nước cứu hỏa là xxx sẽ không thể vặn được.
Ngoài ra nước còn giúp nhiều việc khác nữa
Em cũng lo ngại vấn đề nổ bình do nhiệt độ tăng cao. Xe đang chạy thì có điều hòa, nhưng khi đỗ, đóng kính và nếu có ánh nắng thì nhiệt độ có thể lên tới 60, 70 độ C, thậm chí hơn do hiệu ứng nhà kính. Em từng nhìn thấy một xe Camry bị cong cả taplo, hoặc có cụ kể bị nổ bật lửa ga hoặc lon Coca khi để trên taplo. Kể cả ko để trên taplo,nhưng không khí trong xe rất nóng, nhất là dưới ánh nắng nhiệt đới như ở Việt Nam.Em xin lỗi chứ đan mạch, thằng nào ra cái qđ này 1 là khốn nạn 2 là đầu đất. Chỉ có 2 loại này mới ra cái vb não mịn thế này. Bình cứu hỏa nó phải có chỗ để cụ thể đc thiết kế từ trước, chứ vác bình vào trong xe vứt lăn lóc nguy cơ tai nạn cho ng lx còn cao hơn nhiều.
Em cũng nghĩ như cụ. Hết trò chúng nó ngồi nghĩ ra trò con củ cải này đây. Em chỉ sợ trời nắng nổ bình thì xong.Tốt cái lỗi gì?
Hôm trước nhà cháu đọc thấy bảo để xe ngoài nắng... có thể nổ bình chữa cháy, nên có cái vội vứt đi rồi.
Chưa biết có chữa được không, chứ phơi nắng nó nổ có khi còn chết trước khi xe bị cháy?
Cụ sờ thử cái bình để dưới gầm ghế thì biết ngay, mát lạnhanhtho nói:Em cũng lo ngại vấn đề nổ bình do nhiệt độ tăng cao. Xe đang chạy thì có điều hòa, nhưng khi đỗ, đóng kính và nếu có ánh nắng thì nhiệt độ có thể lên tới 60, 70 độ C, thậm chí hơn do hiệu ứng nhà kính. Em từng nhìn thấy một xe Camry bị cong cả taplo, hoặc có cụ kể bị nổ bật lửa ga hoặc lon Coca khi để trên taplo. Kể cả ko để trên taplo,nhưng không khí trong xe rất nóng, nhất là dưới ánh nắng nhiệt đới như ở Việt Nam.
Em cũng tính đến phương án này nên làm cái bình 2 kg để cốp. Khi cháy thì vác bình để đập pha rồi bơm vào luônĐa số vụ cháy bắt nguồn từ phần dưới nắp capo xe. Khi phát hiện thấy khói, dừng được xe thì nắp capo chắc chắn đã rất nóng không thể mở một cách bình thường bằng tay được nữa. Mà không mở được nắp thì xịt có tác dụng gì??? Loay hoay tìm được dụng cụ mở được capo thì mất cỡ 5-10p rồi
Cụ cho cái Link dẫn chứng giúp em !Những nước bắt buộc phải có bình cứu hỏa trong xe Nigeria, Kenya, Abu Dhabi, Quata, Mauritius và Việt Nam ....
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/nhung-quoc-gia-quy-dinh-oto-phai-co-binh-chua-chay-3313531.html
Làm gì có nước Abu Dhabi hả cụNhững nước bắt buộc phải có bình cứu hỏa trong xe Nigeria, Kenya, Abu Dhabi, Quata, Mauritius và Việt Nam ....
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/nhung-quoc-gia-quy-dinh-oto-phai-co-binh-chua-chay-3313531.html