- Biển số
- OF-776
- Ngày cấp bằng
- 14/7/06
- Số km
- 472
- Động cơ
- 582,170 Mã lực
Nguyên lý của nó là "điều khiển khí hồi". Cuối kỳ xả, van xả vẫn đang mở, van nạp he hé (nạp sớm). => hỗn hợp nhiên liệu sẽ ra theo van xả=> tốn nhiên liệu => không hiệu quả. vd: nạp vào 200 cm khối nhưng thực ra chỉ được 190 thui. Nếu ống xả dạng "cat back" sẽ tận dụng dòng khí xả để đẩy số nhiên liệu vừa thoát ra cổ xả "mani pót" vào buồng đốt như vậy có 9 mươi mấy % nhiên liệu được nạp hoàn toàn => nhiều xăng, nhiều gió => tăng chứ còn gì nữa. Tiếc là không có thiết bị như Tây để đo mô men, mã lực lên em mới nói là "quản cáo thế".
Em nhận cái mu fler đó rồi...hích hích đang ăn vạ ông BL.
Em cũng đặt cái body kít rồi, nghe đâu cũng "tăng mã lực" , bác có cần giải thích về cái khí động học nữa không?
PS: Em chơi RC, mấy món này chắc lắm.
Em nhận cái mu fler đó rồi...hích hích đang ăn vạ ông BL.
Em cũng đặt cái body kít rồi, nghe đâu cũng "tăng mã lực" , bác có cần giải thích về cái khí động học nữa không?
PS: Em chơi RC, mấy món này chắc lắm.