[Funland] Ông nào chê Văn Lâm bơi hết vào đây

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,849
Động cơ
522,268 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Cá nhân e luôn ủng hộ đội tuyển.
Hôm qua đội đá như vậy là quá tốt r. Chỉ có chút tiếc nuối vì đã có thể có 1 điểm.

Cũng chẳng trách Văn Lâm vì bàn thua thứ 3. Nhưng thực sự, 5 trận gần nhất, Lâm để thua 3 quả phạt trực tiếp thì Văn Lâm thực sự nên đầu tư time cải thiện cách xếp hàng rào và vị trí.

Hôm qua, Lâm đã đứng sai vị trí. Cụ thể là sát cột phải của cậu ấy quá.

"Nếu như... ta có thể bỏ cả Paris vào trong chai, thì..." :)

Glory, glory Vietnam!
Hàng rào 1m9 còn chết thì hàng rào 1m7 chết liên tục có gì lạ đâu :))
 

nicholas1618

Xe điện
Biển số
OF-113926
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
3,823
Động cơ
417,223 Mã lực
Duy Mạnh lỗi 1 phát đáng tiếc nhưng cả trận vẫn ok. Hồng Duy công thủ đều chưa ổn. Công bằng mà nói mình vẫn sức yếu hơn Iraq nên những pha cần rướn thì mình thua nó. Điển hình là bàn thứ 2.
Thế nên mới cần chiến thuật phù hợp, thay người hợp lý.
 

Bzmz

Xe máy
Biển số
OF-554877
Ngày cấp bằng
22/2/18
Số km
93
Động cơ
154,320 Mã lực
Tuổi
42
Quả sút phạt thì chả có j để chê, hàng rào cũng chuẩn luôn (đã bố trí Văn Hậu cao nhất đứng giữa) nhưng nó sút thế thì đến De Gea cũng chịu.
Nhưng bàn thua thứ 2 thì vẫn phải chê, và cũng là điểm yếu của Lâm tây vì cậu này thường lúng túng với những quả treo bóng lơ lửng ngay cả trong vòng 5m50.
Ngoài điểm này ra thì Lâm vẫn ngon và hiện tại VN cũng chả tm nào hơn đc Lâm.

Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
 

SkyBay

Xe buýt
Biển số
OF-586076
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
571
Động cơ
140,236 Mã lực
Tuổi
48
Quả sút phạt thì chả có j để chê, hàng rào cũng chuẩn luôn (đã bố trí Văn Hậu cao nhất đứng giữa) nhưng nó sút thế thì đến De Gea cũng chịu.
Nhưng bàn thua thứ 2 thì vẫn phải chê, và cũng là điểm yếu của Lâm tây vì cậu này thường lúng túng với những quả treo bóng lơ lửng ngay cả trong vòng 5m50.
Ngoài điểm này ra thì Lâm vẫn ngon và hiện tại VN cũng chả tm nào hơn đc Lâm.

Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Cụ xem kỹ lại nhé. Nếu Văn Hậu đổi chỗ cho Quế Ngọc Hải thì phá được quả đá phạt đó!

Lúc quả phạt được đá, Văn Hậu nhẩy bật cao hơn hẳn tầm cao của quả bóng khi qua rào. Đáng tiếc là quả bóng bay qua đầu Quế Ngọc Hải chứ kg phải đi vào chỗ của Văn Hậu!
 
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,158
Động cơ
533,342 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Tại thằng HLV nó đọc được tình Huống >>> Với kiểu hàng rào VN, vị trí thủ môn đứng (Có cũng như Không ) thì 99% là Bóng Bay vào Lưới , nó Chỉ sợ mất 1% đó ko nên dám Nhìn :))
Thế cụ đã bao giờ xem hàng rào Tây chưa. Toàn thằng cao gần mét chín, thủ môn 2 mét mà với những quả đá phạt như thế vẫn chết như thường. Quả đá phạt đấy chẳng khác quả 11m là bao nên HLV không dám nhìn cũng dễ hiểu.
 

Jo9926

Xe điện
Biển số
OF-68741
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
3,163
Động cơ
452,298 Mã lực
Tại cái hàng rào lùn quá thôi. Mà lùn là do các hãng sữa tăng giá vô tôi vạ khiên lớp trẻ bị còi xương. Mà các hãng sữa tăng giá thoải mái là do .... nó tham
 

Mainboard.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508550
Ngày cấp bằng
6/5/17
Số km
554
Động cơ
187,440 Mã lực
Mình có post chê Văn Lâm ở bàn thứ 2, còn bàn thứ 3 có lẽ nên chê cả hàng thủ. [-( :-?
https://www.otofun.net/threads/van-lam-thu-mon-cao-nhung-khong-biet-dam-bat-bong-bong-mac-loi-o-ban-thu-2-khong-phai-thu-3.1436983
Khi thấy 3 cầu thủ Iraq chắn tầm nhìn vậy thì đáng lẽ hậu vệ VN phải ra kèm, ôm đẩy áp lực sau lưng gì cũng được, có thể trọng tài sẽ thổi tạm dừng nhắc nhở, tóm lại câu giờ cũng tốt.
Đằng này cầu thủ VN hiền quá, ngoan ngoãn đứng lập hàng rào bỏ quên mặc kệ các vị trí khác của Iraq.
Còn Văn Lâm xuống tấn thấp quá, đã mập nặng nề mà như vậy di chuyển lấy lại đà sẽ lâu hơn.
Ông Park nói đúng phải tập lại dàn xếp phòng thủ các tình huống cố định.
 

Tony_Bui

Xe buýt
Biển số
OF-365532
Ngày cấp bằng
5/5/15
Số km
646
Động cơ
261,351 Mã lực
Mình không chê Văn Lâm chỉ tiếc là trình độ của thủ môn đội ta không thể xuất sắc hơn để cản phá cú sút đó. Bản thân mình cũng từng là thủ môn ăn tập lĩnh lương đàng hoàng nên cũng hiểu được hoàn cảnh của các thủ môn trong các trường hợp bị thủng lưới. Chỉ cần một tác động nhỏ, một tí xíu may mắn như bóng sượt đầu, đập đất hay chân nhấc trụ cũng khiến một thủ môn trở thành tội đồ.


Ở bàn thua đá phạt, mọi người bàn luận đến vị trí của thủ môn như không ai nghĩ đến việc thủ môn phải đứng ở vị trí nào để có thể nhìn thấy quả bóng ở vị trí phạt, cũng như thấy cái vung chân của cầu thủ đối phương xem họ đá bằng mu hay má hay lòng để xác định đường bóng. Nếu đứng lui vào một chút khuất sau hàng rào thì không nhìn thấy bóng và khi bóng vụt qua hàng rào thì cơ hội để cản phá gần như không có. Có thể ở tầm đội tuyển quốc gia nên Văn lâm được kỳ vọng nhiều hơn nhưng thực sự quả đá phạt đó là hoàn hảo, khó hơn nhiều lần so với cú đá của Quang Hải tại Thường Châu năm ngoái. Với các thủ môn như tụi mình trong các bài tập tương tự, HLV luôn nhắc phải đứng 7/3 như thế. Nếu đối thủ đá vòng được qua hàng rào vào góc chết thì phải chịu thôi vì họ quá giỏi rồi.


Thua thì tiếc thật nhưng toàn đội đã cố gắng lắm rồi, hy vọng mọi người ủng hộ để đội tuyển có thể yên tâm cống hiến.
 

KUKKU

Xe điện
Biển số
OF-45885
Ngày cấp bằng
8/9/09
Số km
2,118
Động cơ
430,049 Mã lực
Nơi ở
Phố Con Mẹ Hàng Lươn
Cụ xem kỹ lại nhé. Nếu Văn Hậu đổi chỗ cho Quế Ngọc Hải thì phá được quả đá phạt đó!

Lúc quả phạt được đá, Văn Hậu nhẩy bật cao hơn hẳn tầm cao của quả bóng khi qua rào. Đáng tiếc là quả bóng bay qua đầu Quế Ngọc Hải chứ kg phải đi vào chỗ của Văn Hậu!
theo em nếu xem lại kỹ lại có thể thấy, khi cầu thủ đội bạn sút phạt thì số 9 của đội bạn đứng hàng rào cạnh Bùi tiến Dũng đã đẩy Bùi Tiến Dũng làm cho Bùi tiến Dũng xô vào Hải Quế dẫn đến việc Hải Quế không bật nhảy được mà bị nhao về trước (Hải Quế cũng không có tư thế bật nhảy tốt nhất khi đưa tay ra sau để tránh bóng chạm tay). Tóm lại là e thấy bên Iraq họ có ý đồ và đã thực hiện đúng ý đồ đó để có bàn thắng, không ai có lỗi ở bàn thua cuối cùng.

 
Chỉnh sửa cuối:

NQN

Xe tăng
Biển số
OF-376257
Ngày cấp bằng
4/8/15
Số km
1,505
Động cơ
4,234 Mã lực
Bóng đá là thế đá kém bị chửi là đúng rồi
 

SkyBay

Xe buýt
Biển số
OF-586076
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
571
Động cơ
140,236 Mã lực
Tuổi
48
theo em nếu xem lại kỹ lại có thể thấy, khi cầu thủ đội bạn sút phạt thì số 9 của đội bạn đứng hàng rào cạnh Bùi tiến Dũng đã đẩy Bùi Tiến Dũng làm cho Bùi tiến Dũng xô vào Hải Quế dẫn đến việc Hải Quế không bật nhảy được mà bị nhao về trước (Hải Quế cũng không có tư thế bật nhảy tốt nhất khi đưa tay ra sau để tránh bóng chạm tay). Tóm lại là e thấy bên Iraq họ có ý đồ và đã thực hiện đúng ý đồ đó để có bàn thắng, không ai có lỗi ở bàn thắng cuối cùng.
Vâng cụ nói đúng, Quế kg bật cao được như Văn Hậu 1 phần cũng là do bị cầu thủ Irac đẩy. Nhưng dù sao vào thì cũng đã vào rồi, giờ phân tích phân teo cũng chả làm được gì. Việt Nam đá hay nhưng phải thừa nhận là thua thiệt về thể hình và thể lực là 1 thứ khó có thể bù lấp! Với thể hình như hiện tại thì khó mà ra biển cả được!
 

NQHU

Xe điện
Biển số
OF-389972
Ngày cấp bằng
1/11/15
Số km
3,912
Động cơ
270,664 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
https://www.24h.com.vn/bong-da/doi-mat-sieu-pham-da-phat-van-lam-dung-lech-vi-tri-de-gea-xu-ly-the-nao-c48a1019729.html

Xem đi nhé.

Trích:
Xem lại kỹ tình huống De Gea cản phá quả đá của Mata có thể thấy thủ thành TBN đã chủ động bắt bài tiền vệ đồng hương. Khi Mata bắt đầu chạy lấy đà để sút phạt, De Gea cũng ngay lập tức di chuyển 2-3 bước chân về giữa khung thành (giúp cho khoảng cách và thời gian được rút ngắn lại so với vận tốc của quả bóng bay). Và khi bóng bay vào góc cao chữ A, thủ thành này đã kịp bay người và vươn tay để cản bóng.

Còn với Văn Lâm, có thể thấy khi Adnan chạy đà xong và tung cú sút, anh mới bắt đầu di chuyển để bay người, và như thế là không đủ thời gian để tay có thể chạm tới bóng dù đã bay hết tầm.





Này thì Degea bắt bài Mata! Ghệ định chạy trước hả cưng :)) :)) :))


Degea chơi thân với Mata, quá hiểu cách sút của Mata mới dám bắt bài chạy trước đẩy quả chữ A huyền thoại! 1 năm sau bị Mata lừa lại! Degea cũng chạy trước và Mata sút góc gần chết luôn
 
Chỉnh sửa cuối:

ASUS2009

Xe tải
Biển số
OF-47763
Ngày cấp bằng
1/10/09
Số km
254
Động cơ
462,020 Mã lực
Văn Lâm vẫn là thủ môn hay của VN.
 
Biển số
OF-12687
Ngày cấp bằng
15/1/08
Số km
1,158
Động cơ
533,342 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Mình có post chê Văn Lâm ở bàn thứ 2, còn bàn thứ 3 có lẽ nên chê cả hàng thủ. [-( :-?
https://www.otofun.net/threads/van-lam-thu-mon-cao-nhung-khong-biet-dam-bat-bong-bong-mac-loi-o-ban-thu-2-khong-phai-thu-3.1436983
Khi thấy 3 cầu thủ Iraq chắn tầm nhìn vậy thì đáng lẽ hậu vệ VN phải ra kèm, ôm đẩy áp lực sau lưng gì cũng được, có thể trọng tài sẽ thổi tạm dừng nhắc nhở, tóm lại câu giờ cũng tốt.
Đằng này cầu thủ VN hiền quá, ngoan ngoãn đứng lập hàng rào bỏ quên mặc kệ các vị trí khác của Iraq.
Còn Văn Lâm xuống tấn thấp quá, đã mập nặng nề mà như vậy di chuyển lấy lại đà sẽ lâu hơn.
Ông Park nói đúng phải tập lại dàn xếp phòng thủ các tình huống cố định.
Cụ nên đọc còm bên dưới. Em đã nói nhiều lần rồi. Với quả phạt ở góc này, khoảng cách thế này, nếu cầu thủ đá được qua hàng rào và bóng bay vào goal thì hầu như không thủ môn nào cản phá nổi. Quả bắt bài của De Gea vì thế mà đi vào huyền thoại. Cụ cứ xem bóng nhiều cụ sẽ thấy.

Này thì Degea bắt bài Mata! Ghệ định chạy trước hả cưng :)) :)) :))


Degea chơi thân với Mata, quá hiểu cách sút của Mata mới dám bắt bài chạy trước đẩy quả chữ A huyền thoại! 1 năm sau bị Mata lừa lại! Degea cũng chạy trước và Mata sút góc gần chết luôn
 

Mainboard.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-508550
Ngày cấp bằng
6/5/17
Số km
554
Động cơ
187,440 Mã lực
Cụ nên đọc còm bên dưới. Em đã nói nhiều lần rồi. Với quả phạt ở góc này, khoảng cách thế này, nếu cầu thủ đá được qua hàng rào và bóng bay vào goal thì hầu như không thủ môn nào cản phá nổi. Quả bắt bài của De Gea vì thế mà đi vào huyền thoại. Cụ cứ xem bóng nhiều cụ sẽ thấy.
Mình không nói về trái sút đó, nó là siêu phẩm rồi.
Ý ở đây là cách dàn xếp phòng thủ (cả tiểu xảo) gây áp lực tâm lý ngược lại cho đối phương, cái này cần tập lại.
 

Dân Đông Lào

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-552796
Ngày cấp bằng
31/1/18
Số km
2,034
Động cơ
172,309 Mã lực
VN vô địch, thua là do lỗi của tội đồ chứ VN cứ phải là vô địch. Toàn fan phong trào chưa xỏ giày đá banh bao h chửi :))
Chê thì chỉ có thể chê hậu vệ- thủ môn không hiểu ý ở bàn thua thứ 2, đáng lẽ phải đứng trong gôn lại lồm cồm bò theo trái bóng.
 

kuok

Xe buýt
Biển số
OF-22344
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
558
Động cơ
500,293 Mã lực
Giờ em đã hiều vì sao các thủ môn Việt, đặc biệt là thủ môn trẻ đi bắt các giải hay mắc lỗi ngớ ngẩn trong khi Lâm tây ít hơn. Lí do vì về nhà cứ đọc các bài "phê bình" từ báo chí đến mạng xã hội nên càng ngày càng cóng. Lâm tây tiếng Việt kém hơn nên đỡ bị tâm lý hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top