Mịa thế mà bạn bè giờ nó đua nhau đổi xe . Công nhận thời buổi này kiếm tiền dễ thật. Giờ xe ô tô chưa đủ , phải xe ngon nữa .Nhưng nó chỉ là phương tiện đi lại và là tiêu sản mà cụ
Từ bình dân đến hạng sang đều đắt hơn nhiều làn so với thế giới
Mịa thế mà bạn bè giờ nó đua nhau đổi xe . Công nhận thời buổi này kiếm tiền dễ thật. Giờ xe ô tô chưa đủ , phải xe ngon nữa .Nhưng nó chỉ là phương tiện đi lại và là tiêu sản mà cụ
Từ bình dân đến hạng sang đều đắt hơn nhiều làn so với thế giới
Lx toàn sếp với cốp bự liên quan đến chính quyền điCăn bản những người đi X7 nó cũng khác rất rất rất nhiều so với người đi LX cụ ạ
Nếu theo logic này mà suy thì người đi Lexus chẳng quan tâm gì đến xe, đến giá trong khi giới doanh nhân họ phải bỏ tiền ra mua, họ lại am hiểu về xe hơn nên họ chọn X7, GLS chứ không chọn LXLx toàn sếp với cốp bự liên quan đến chính quyền đi
Còn dân đi x7 thường đội doanh nghiệp giàu.
Đội trên tiền vs quyền thì đè chết người luôn r
Đang định phản biện lại bác hai câu đầu, nhưng đọc câu cuối thấy đúng nên thôiLX hợp với đội có tuổi
BMW, Mer hợp với đội trẻ
Cơ mà tầm xe siêu sang thế này thì đa số là có tuổi mới đủ tiền mua
Xe sang ở Vn em thấy đc mỗi ông Mer là bán giá tốt. Còn các hãng khác chặt chém ghê quas ợ. Thế nên thị phần của Mer = BMW + LX + AUDI + POSCHER
Trẻ nó mới khoe mẽ xe cộ chứ già rồi thì cần gì khoe nữa, cần xe đi ổn định, ít hỏng chứ vài bữa lại sửa chữa, mất công mất việc chứ báu gì?May ra lứa trẻ.
Chứ vẫn còn mấy ông già cầm cái thì con 570 vẫn thọ lắm.
Trước đây Porsche, Rover đỗ đầy sân.
Sau
Chưa đến chục niên giờ ngoài sân đen kịt 1 màu 570, với Land
Người đi lx570 thì có thể mua đc chục con xe còn đi x7 chắc ko bằng đcNếu theo logic này mà suy thì người đi Lexus chẳng quan tâm gì đến xe, đến giá trong khi giới doanh nhân họ phải bỏ tiền ra mua, họ lại am hiểu về xe hơn nên họ chọn X7, GLS chứ không chọn LX
May ra lứa trẻ.
Chứ vẫn còn mấy ông già cầm cái thì con 570 vẫn thọ lắm.
Trước đây Porsche, Rover đỗ đầy sân.
Sau
Chưa đến chục niên giờ ngoài sân đen kịt 1 màu 570, với Land
Xin phép cụ chủ e chửi tsb ông Thaco cái. Chưa thấy nó mang lại lợi ích gì cho ae đam mê BMW ở VN mà qua cái cách định giá đã thấy tởm. 5 series thì đưa con máy 1.6 bán với giá 2 tỷ 3, con 530 ngon thì trên 3 tỷ đã thấy chán rồi. Giờ đến X7, chắc nó nghĩ mình là bố của GLS. X5 thì cũng đắt nhất phân khúc nếu so với GLE, Q7,Lexus RX350. Nói chung BMW xác định vứt đi ở VN dưới tay thằng Thaco này rồi.
noi thế nói làm gì ah..... đói làm bừa là ở đây chứ đâuBệnh hoạn nhất là thuế chồng thuế, nên đã cao nó lại càng cao. Nếu mà tất cả các loại thuế chỉ đánh dựa vào giá trị ban đầu của xe thôi thì chắc nó nhẹ nhàng hơn nhiều
Thì nó tăng % lên, khác gì nhauBệnh hoạn nhất là thuế chồng thuế, nên đã cao nó lại càng cao. Nếu mà tất cả các loại thuế chỉ đánh dựa vào giá trị ban đầu của xe thôi thì chắc nó nhẹ nhàng hơn nhiều
Thế còn ít, cần phải đắt như Sing mới đúng, nghèo thì 2 bánh thôi, nghĩ gì 570. Người mua đc thì ko ai kêu, mà họ còn mong thuế cao nữa, toàn mấy ông lo hộNhưng nó chỉ là phương tiện đi lại và là tiêu sản mà cụ
Từ bình dân đến hạng sang đều đắt hơn nhiều làn so với thế giới
Lào với Cam nó mang tiếng nghèo hơn VN mà xe rẻ bèo đi đầy đường kia kìaThế còn ít, cần phải đắt như Sing mới đúng, nghèo thì 2 bánh thôi, nghĩ gì 570. Người mua đc thì ko ai kêu, mà họ còn mong thuế cao nữa, toàn mấy ông lo hộ
Cụ đừng lo, phần lớn những ông đủ tiền mua dòng xe này, toàn mua = tiền trốn thuế hoặc tương tự, đâu cũng vào đấy cả. Có ông nào mua = lương đâu mà loBệnh hoạn nhất là thuế chồng thuế, nên đã cao nó lại càng cao. Nếu mà tất cả các loại thuế chỉ đánh dựa vào giá trị ban đầu của xe thôi thì chắc nó nhẹ nhàng hơn nhiều