Sai rồi cụ, LX cử cố vấn sang đào tạo chứ ko tham chiến trực tiếp vì đối đầu với Mỹ.Ngày trc e đc học là ko có lính liên xô nào trên lãnh thổ phía bắc việt nam trong cuộc chiến chống mỹ cứu nước
Sai rồi cụ, LX cử cố vấn sang đào tạo chứ ko tham chiến trực tiếp vì đối đầu với Mỹ.Ngày trc e đc học là ko có lính liên xô nào trên lãnh thổ phía bắc việt nam trong cuộc chiến chống mỹ cứu nước
Chính xác. Chẳng có lính LX nào tham chiến như Mỹ, Hàn Quốc, Philippines, Úc phía VNCH.Ngày trc e đc học là ko có lính liên xô nào trên lãnh thổ phía bắc việt nam trong cuộc chiến chống mỹ cứu nước
Nước Nga vẫn là tổ quốc của cụ ấy chứ cụ nhỉCụ lính Nga không còn tổ quốc để ghi công nữa rồi...
Mình theo dõi vụ này ngay từ ngày đầu. Tiếc thay còm cỉa thớt là đúng. Nếu ko tắc trách thì rất có thể các anh đã về với gia đình sớm hơnKiểu gì cũng chửi được, bó tay.
"Ngay từ ngày đầu" là từ lúc phát hiện những mảnh vỡ đầu tiên của máy bay hả cụ? Tắc trách từ là xin đi tìm mà ai đó không duyệt hay thế nào ạ?Mình theo dõi vụ này ngay từ ngày đầu. Tiếc thay còm cỉa thớt là đúng. Nếu ko tắc trách thì rất có thể các anh đã về với gia đình sớm hơn
Cụ kia tính giống em, mở bát là chởi cái đã rồi đọc sau. Lỡ đọc xong rồi không có cái để chởiKiểu gì cũng chửi được, bó tay.
Những năm chiến tranh thì tìm không ra, nhưng 47 năm qua mà bọn lâm tặc chặt trụi bao nhiêu cánh rừng mà cũng không tìm thấy 2 bác này, kể cũng lạĐó là những năm chiến tranh, khu vực đó rất hoang vắng, tìm được đâu phải dễ. Mừng 2 anh ls được tìm thấy.
Đại khái PKKQ tìm một hồi không thấy thì bỏ. Sau này thợ săn họ lên núi phát hiện có máy bay đâm vào núi vỡ ra nhiều mảnh nhôm, bánh cao su, động cơ... đại khái là những thứ có thể nhận biết chủng loại máy bay nhất, thế là dân họ lên khai thác gọi là bãi nhôm, theo lời kể của vài người sót lại thì dân họ kéo nhau lên lấy nhôm, lấy thép... thứ không lấy được như lốp thì lăn xuống núi chơi. Dân khai thác thế thì chính quyền cơ sở chắc cũng biết nhưng chẳng ai quan tâm kiểm tra xem là máy bay Mỹ hay ta v.v... Mãi đến năm 2017, xuất phát từ cháu nội viên phi công Nga ngỏ ý với một số người Việt biết tiếng Nga mới có nhóm tìm kiếm tình nguyện đi tìm. Nhóm này thông qua tính toán logic dự đoán vị trí máy bay rơi và trực tiếp lên núi tìm với sự hướng dẫn của thợ săn còn sót lại (các cụ nên biết là nhóm toàn người có tuổi, đã hưu chứ không phải còn trẻ). Khi tìm được mảnh vỡ nhóm tìm kiếm và các cá nhân tình nguyện khác đã khẳng định đúng là mảnh vỡ nắp buồng lái của Mig21UB như loại máy bay mất tích nhưng BTL PKKQ cũng không có động thái lên hiện trường xem xét ngay, nhóm tình nguyện lại tiếp tục leo núi tìm kiếm mảnh vỡ để chứng minh. Nếu BTL PKKQ nhiệt tình tổ chức tìm ngay từ đầu năm thì với phương tiện và khả năng của mình thì hai Phi công hy sinh rất có thể đã đưa các anh về từ dạo tháng 3 đầu năm."Ngay từ ngày đầu" là từ lúc phát hiện những mảnh vỡ đầu tiên của máy bay hả cụ? Tắc trách từ là xin đi tìm mà ai đó không duyệt hay thế nào ạ?
Cụ phải nói là Cụ lính Liên xô mới chuẩn chứ.Cụ lính Nga không còn tổ quốc để ghi công nữa rồi...
Em đọc thấy có cỡ hàng ngàn máy bay rơi ở VN trong chiến tranh nên việc ai đó thấy các bộ phận của mái bai nó cũng bình thường. Vụ mất tích là của KQ nên nếu địa phương không nắm rõ được cũng là bình thường.Đại khái PKKQ tìm một hồi không thấy thì bỏ. Sau này thợ săn họ lên núi phát hiện có máy bay đâm vào núi vỡ ra nhiều mảnh nhôm, bánh cao su, động cơ... đại khái là những thứ có thể nhận biết chủng loại máy bay nhất, thế là dân họ lên khai thác gọi là bãi nhôm, theo lời kể của vài người sót lại thì dân họ kéo nhau lên lấy nhôm, lấy thép... thứ không lấy được như lốp thì lăn xuống núi chơi. Dân khai thác thế thì chính quyền cơ sở chắc cũng biết nhưng chẳng ai quan tâm kiểm tra xem là máy bay Mỹ hay ta v.v... Mãi đến năm 2017, xuất phát từ cháu nội viên phi công Nga ngỏ ý với một số người Việt biết tiếng Nga mới có nhóm tìm kiếm tình nguyện đi tìm. Nhóm này thông qua tính toán logic dự đoán vị trí máy bay rơi và trực tiếp lên núi tìm với sự hướng dẫn của thợ săn còn sót lại (các cụ nên biết là nhóm toàn người có tuổi, đã hưu chứ không phải còn trẻ). Khi tìm được mảnh vỡ nhóm tìm kiếm và các cá nhân tình nguyện khác đã khẳng định đúng là mảnh vỡ nắp buồng lái của Mig21UB như loại máy bay mất tích nhưng BTL PKKQ cũng không có động thái lên hiện trường xem xét ngay, nhóm tình nguyện lại tiếp tục leo núi tìm kiếm mảnh vỡ để chứng minh. Nếu BTL PKKQ nhiệt tình tổ chức tìm ngay từ đầu năm thì với phương tiện và khả năng của mình thì hai Phi công hy sinh rất có thể đã đưa các anh về từ dạo tháng 3 đầu năm.