- Biển số
- OF-481687
- Ngày cấp bằng
- 3/1/17
- Số km
- 3,477
- Động cơ
- 231,206 Mã lực
- Tuổi
- 49
Ví dụ em đi từ Hà Đông ra Lăng Bác Hồ thì đi BRT một đoạn, đoạn còn lại đi taxi hoặc xe ôm à cụ
Em hỏi cụ nhé "lúc cụ đi xe ô tô gặp BRT ấy, cụ đi mấy người ?"Em đi lúc 14h từ Nguyễn Chí Thanh xuống Hyundai Hà Đông gặp mỗi con BRT đi cùng chiều. Cả đoạn đường 3 làn xe thì 1 BRT trống không vì anh em ta ý thức cao quá, ô tô tranh nhau với xe máy 2 làn còn lại
Không hiểu cái quy định cấm là thế nào nhỉ, em thấy biển chỉ ghi nhường thôi. Bất cập quá nhỉ?
Dư này đang phi xuống mà gặp thằng ngồi i.ả trên đường ray thì xử lý thế nào ạ?Tầm nhìn của cụ "xa" quá !!!
Xa gần bằng nhà này
Cháu nhớ đợt đầu Nhật Tân có quả dải phân cách cứng cụt ngủ, bao xe leo lên.
nguyên tắc rất đơn giản, "không tránh thì chết", kể cả thằng xxx bậy với xe tự chế, lẫn thằng tự chế với tàuDư này đang phi xuống mà gặp thằng ngồi i.ả trên đường ray thì xử lý thế nào ạ?
Giờ rân ta đập chết rồng là ok hếtNó là con đẻ của rồng nên có đường riêng kể cả xe cứu thương cấm chạy vào...
BRT nó không đánh võng trên tất cả các làn đường !Mấy cụ cứ nghĩ có BRT là nhìn xa, thế các cụ quên là còn bus thường à? nó có chậm hơn BRT là bao đâu, sao không kêu gào ủng hộ đi bus thường mà lại cứ phải BRT nhỉ, bus thường nó cũng là phương tiện công cộng mà, còn phủ sóng khắp nơi nữa? Các cụ nào thích nhìn xa sao không đòi luôn tên lửa lên sao hỏa đi cho đi tắt đón đầu )))
Vãi lái cụ, nghe cụ còm em lại nhớ 1 số thành phần trên FBEm hỏi cụ nhé "lúc cụ đi xe ô tô gặp BRT ấy, cụ đi mấy người ?"
Ko phải đâu cụ. Dự án này manh nha từ 2003 cơ.Khổ quá nói mãi. BRT mục đích ko phải là bus nhanhh, mà là làm các cụ nản với phương tiện cá nhân & chuyển sang phương tiện công cộng. Thế nên nó mới dí vào cái đường dễ tắc nhất HN. Cụ chửi BRT thì mồm liền tai thôi, vô ích.
Đang quyết tâm "cố đấm, ăn xôi" mà.Em đi lúc 14h từ Nguyễn Chí Thanh xuống Hyundai Hà Đông gặp mỗi con BRT đi cùng chiều. Cả đoạn đường 3 làn xe thì 1 BRT trống không vì anh em ta ý thức cao quá, ô tô tranh nhau với xe máy 2 làn còn lại
Không hiểu cái quy định cấm là thế nào nhỉ, em thấy biển chỉ ghi nhường thôi. Bất cập quá nhỉ?
Thế cụ thắc mắc gì BRT có mấy người?Vãi lái cụ, nghe cụ còm em lại nhớ 1 số thành phần trên FB
- Cụ đọc kỹ giúp em post #1 nhé. Em không thuộc thành phần đỉnh cao trí tuệ để nhìn xa trông rộng như cụ gán cho đâu, em cũng không rảnh để đôi co 3 cái vấn đề lăng nhăng. Nếu cụ thuộc thành phần đỉnh cao trí tuệ cụ nên dùng vào việc có ích hơn, đang có 200 ngàn đô chờ cụ lĩnh đấy
- Em đi xe là công việc của em; xe em mua đăng ký nộp thuế đầy đủ, trong đó có phí đường bộ, đâu có trạm thu phí là em nộp, xăng em đổ có phí môi trường.v.v... Vậy em đi xe em ra đường chẳng có vấn đề gì việc em đi mấy người
Nghe Nhật thì đớp vào đâu hả cụ ?Kêu ca gì! Tư duy BRT là tư duy mở quán bún ốc ngay đầu ngõ xong cho khách ngồi xen kẽ vào lối đi chung!
Về tổng quan hơn thì gọi cmn luôn là giao thông kém thông minh!
Nếu nghe tư vấn Nhật cách đây 10 năm thì HN bh cũng đã khác nhiều lắm rồi ạ!
Cụ đọc lại giúp nhé:Thế cụ thắc mắc gì BRT có mấy người?
Giả dụ thắc mắc đi BRT phải bắt mấy lần xe mất thời gian bất tiện còn dễ hiểu.
Em đi lúc 14h từ Nguyễn Chí Thanh xuống Hyundai Hà Đông gặp mỗi con BRT đi cùng chiều. Cả đoạn đường 3 làn xe thì 1 BRT trống không vì anh em ta ý thức cao quá, ô tô tranh nhau với xe máy 2 làn còn lại
Không hiểu cái quy định cấm là thế nào nhỉ, em thấy biển chỉ ghi nhường thôi. Bất cập quá nhỉ?