Oài thế mà em cứ tưởng 4LLc của Paj là khóa 4 bánh cùng tốc độ rồi chứỞ các xe 2 cầu không có vi sai trung tâm thì lực kéo từ hốp số ra cầu trước và cầu sau là một tỷ số " chết" ( Cưỡng bức ) . Tỷ số này do thiết kế từ nhà SX .Có thể hiểu nôm na là trục trước và Trục sau bị cưỡng bữc quay cùng tốc độ . Vi sai trung tâm của xe Paj chỉ có tác dụng phâm bố lực kéo từ hộp số ra cầu trước và cầu sau linh hoạt hơn. Muốn 4 bánh của Paj quay cùng tốc độ thì Bác phải trang bị thêm bộ khóa vi sai cầu trước và cầu sau nữa. Khi đóng cả 3 khóa vi sai lại thì : Hai bánh trước quay cùng tốc độ + 2 bánh sau quay cùng tốc độ + Hai trục trước và sau quay cùng tốc đố -> 4 bánh quay cùng tốc độ. Nếu xe chỉ có LC ( Lock control center = Khóa vi sai trung tâm ) thì mới chỉ đẩm bảo điều kiện là Trục trước và Trục sau quay cùng tốc độ thôi còn 4 bánh vẫn có thể quay tự do ( vi sai ) với nhau.
Vâng mời Bác cứ tham gia với mấy ông Offroad nhưng nếu có lỡ nghiện về bán nhà thì E không chịu trách nhiệm đâu nhá
"mấy ông offroad" như cụ nói thì chỉ tạo dáng chụp ảnh và xui người khác làm những cái mình không dám làm thôi mà, làm gì đến nỗi phải bán nhà mà sợ