Máy 3.0 ăn xăng nên ít người thíchMáy dầu em không biết nhưng máy xăng đời 2015-16 về trước thì là người tình trăm năm, bán lại khó ngang lên giời.
Máy 3.0 ăn xăng nên ít người thíchMáy dầu em không biết nhưng máy xăng đời 2015-16 về trước thì là người tình trăm năm, bán lại khó ngang lên giời.
Prado sao đi 7 chỗ thoải mái đc, như eve thôi. mà hàng 3 gập tay kiểu toyota rất mệt. Eve gập điệnĐúng là ở ta kiếm 7c cũng khoai nhỉ, 1-1,5 tỷ quanh quẩn cũng là chỉ phò, everest, san. Mà thằng san được cái nhìn model nên giờ thấy nhiều người chọn hơn.
Như em mua thì nếu 7c thì giá đó em kiếm prado đời 15-16 mua, ai chê máy yếu hay không option em cũng kệ. Kết cái dáng với mác nhập nhật chắc đầm chắc với an toàn. Tiếc cái mình chỉ thích 4c. Mai mốt con cái lớn tí mới tính mua 7c.
Cụ đang nói 5 chỗ máy xăng là con Forester à? Nếu là con đang bán ở VN thì e chả thấy nó bốc ở chỗ nào, e đã đi thử trước khi có qđ đổi xe thì loại ngay từ đầu, ồn, yếu so với cái nhãn hiệu Subaru.1 con 5 chỗ máy xăng, gầm thấp đầm bốc, vợ đi an toàn hơn, 1 con 7 chỗ gầm cao chứa nhiều, chồng lái thấy khỏe. Khác nhau chứ ạ
Đi thử trong phố và đi thường xuyên đường trường khác nhau nhé cụ; và bán tại VN cũng nhiều loại, loại nhập thái, loại nhập nhật, cũng khác nhau, chênh nhau cả trăm triệu luôn ạCụ đang nói 5 chỗ máy xăng là con Forester à? Nếu là con đang bán ở VN thì e chả thấy nó bốc ở chỗ nào, e đã đi thử trước khi có qđ đổi xe thì loại ngay từ đầu, ồn, yếu so với cái nhãn hiệu Subaru.
Con này hàng thứ 3 rộng nhất nếu so với San và FeNếu ko kết San ở quả máy dầu thì e sẽ chọn CX-8. Ko thấy cụ nào nhắc đến nhỉ?
Đang so sánh 2 con mà. Chứ chọn thì có phải ai cũng chọn 2 con này đâu?Nếu ko kết San ở quả máy dầu thì e sẽ chọn CX-8. Ko thấy cụ nào nhắc đến nhỉ?
Bản máy dầu bị ù tai. Mitsu ở mình ít nên phụ tùng khó kiếm.Có con Mitsubishi pajerosport ngon thế mà ít cụ quan tâm nhỉ?
Chắc bản cũ chứ bản mới em thấy có bị gì đâu ạ? Đồ thì cũng sẵn mà, em thấy mấy cửa hàng bán phụ tùng trên facebook quảng cáo nhiều lắm.Bản máy dầu bị ù tai. Mitsu ở mình ít nên phụ tùng khó kiếm.
Em thì cứ đi San trên HN và chạy về QNinh chơi. Về đến đấy là nhét mẹ San vào sân, đi đâu xách Everest của ông anh rể mà phang thẳng cánh. Đồi núi, đồng bằng, đồi dất, đường đê bê tông, Everest đạp cứ nét căng chả lo nghĩ quái gì.Theo em cụ chọn thế là chuẩn.
Ford e phù hợp cho người nào đi đường trường mà phải đường đồi núi.
Còn đi phố thì SAN được cái như cụ nói.
Chạy Carnival hay Sedona mỗi lần dừng đâu lại bị gọi là "thằng lái xe" cụ ạPrado sao đi 7 chỗ thoải mái đc, như eve thôi. mà hàng 3 gập tay kiểu toyota rất mệt. Eve gập điện
giờ 1-1,5 tỉ mua 7 chỗ có Carnaval cụ ơi, đúng chuẩn 7 chỗ(có option 8 chỗ) luôn. sao cụ bảo ko có lựa chọn
Thế mà Cụ không xin phế để bù vào tiền ăn cho gia đìnhChạy Carnival hay Sedona mỗi lần dừng đâu lại bị gọi là "thằng lái xe" cụ ạ
Có lần em đổi sang Sedona cho rộng để đưa cả nhà về Hạ long chơi. Vào Hồng Hạnh 3 gặp đúng chủ đang đứng ngoài, lão mở cửa mời ông bà già và vợ em vào, xong quay sang bảo cu cậu trông xe nói "mày bảo lái xe đánh lên trên góc kia", rồi lại ghé vào kính hỏi em "cậu có vào ăn cùng không để anh gửi tiền uống nước"
Cụ nói chuẩn luôn ạ2 xe này chả có gì để so với nhau cả.
1 thằng body-on-frame, nên so với Prado
1 thằng Unibody nên so với Explorer
Thị trường VN nó bị thọt nên ko full dòng xe để so sánh. Ở Mỹ Santa Fe là so với Explorer.
Còn ở Úc Everest so với Prado(máy dầu 2.8, ko phải bản ysl 2.7 ở VN)
Mua xe đi liên tục, tháng chạy 2000km trở lên, hay đi xa công chuyện , xác định sử dụng ít nhất tầm 5-7 năm trở lên thì nên đi Everest vì khung gầm xe tải nó ko bị rão, đi băm chặt thoải mái, lội nước ổn hơn.
Còn đi nhẹ nhàng gia đình, tháng đi tầm dưới 1000km ko đi làm ăn thì nên đi Santafe.
Cụ thớt review nói Santefe nhanh tã so với Everest là dễ hiểu, vì kết cấu khác hẳn nhau. Xe unibody đi vài năm là xe rão cái này là kết cấu xe. Kể cả con Explorer đi 3 năm sau so với Everest thì cũng sẽ "tã". Nhưng bù lại đi nịnh người hơn, ai chưa đi bán tải hay body-on-frame nhiều sẽ thích đi Santafe hơn.
Xe như Everest hay prado thì 15 năm nữa vác ra đi cơ bản nó cũng vẫn thế vì đơn giản nó là cái khung xe tải, đi đến bao giờ mới rão được.
Sendona chạy nhanh hơi bị hú gió thì phải. Nhiều người bảo tiếng gió rít rất toĐi xuyên Việt, nếu không phải leo trèo hay đi đường khó thì con Sedona là đỉnh nhất, ngồi rộng rãi thoải mái
Vỏ mỏng, cách âm kém.Sendona chạy nhanh hơi bị hú gió thì phải. Nhiều người bảo tiếng gió rít rất to
Hôm trước có bố cãi với em inova là xe 7 chỗ chứ không phải 5 + 2 cụ ah.Chạy Carnival hay Sedona mỗi lần dừng đâu lại bị gọi là "thằng lái xe" cụ ạ
Có lần em đổi sang Sedona cho rộng để đưa cả nhà về Hạ long chơi. Vào Hồng Hạnh 3 gặp đúng chủ đang đứng ngoài, lão mở cửa mời ông bà già và vợ em vào, xong quay sang bảo cu cậu trông xe nói "mày bảo lái xe đánh lên trên góc kia", rồi lại ghé vào kính hỏi em "cậu có vào ăn cùng không để anh gửi tiền uống nước"
Giờ xe nhiều cạnh tranh mạnh nên không còn kiểu nhồi nhét 7 người trên con xe 5 +2 kiểu như inova nữa.Sedona em thấy hiện nay đội dịch vụ/ nhà xe chạy khá nhiều đấy các cụ. Thay thế cho ỉn ngày xưa.
MPV sao so với CUV hay SUV được cụ?Prado sao đi 7 chỗ thoải mái đc, như eve thôi. mà hàng 3 gập tay kiểu toyota rất mệt. Eve gập điện
giờ 1-1,5 tỉ mua 7 chỗ có Carnaval cụ ơi, đúng chuẩn 7 chỗ(có option 8 chỗ) luôn. sao cụ bảo ko có lựa chọn
Xe hình hộp đi trên 70km đều thế cả cụ ạ. Kể cả cụ đi lx570. Khí động học nó thế rồi. Có cái xe xịn nó cách âm tốt hơn thôi.Sendona chạy nhanh hơi bị hú gió thì phải. Nhiều người bảo tiếng gió rít rất to