- Biển số
- OF-401676
- Ngày cấp bằng
- 18/1/16
- Số km
- 882
- Động cơ
- 237,777 Mã lực
- Tuổi
- 34
Có biến thiên tốc độ mà cụ nhỉ, cụ đi bản RS hay L, G?Em thấy HrV vô lăng không nhẹ, đi phố mà quay bằng ngón tay chắc sai khớp hehe. Đi cao tốc thì ngon.
Có biến thiên tốc độ mà cụ nhỉ, cụ đi bản RS hay L, G?Em thấy HrV vô lăng không nhẹ, đi phố mà quay bằng ngón tay chắc sai khớp hehe. Đi cao tốc thì ngon.
Em đi civic g gen 11, ko có cảm biến với em ko vấn đề. Chỉ cần cam lùi là đủ.Em cũng không cần cảm biến. Chỉ cần 1 camera lùi là đủ chấp mọi ngóc ngách. Kể ra có cam giả lập như xe pejo thì ngon hơn tý.
Em đi HRV bản 2021 đúng là vô lăng không nhẹ, không quay được bằng ngón tay như xe Hàn đâu cụ ạ. Đi trong phố em vẫn lái bằng 2 tay là chính, thỉnh thoảng cầm bằng 1 tay trái góc 12 giờ, tay phải nắm hờ cần số cho phong cách hehe. Nhưng mà ra cao tốc hoặc đường trường thì chắc chắn vô cùng, cái hay của vô lăng thằng hrv này là số vòng quay ít, chỉ hơn 2 vòng một chút, lái chính xác, quay đầu quay đuôi trong phố, đi trong ngõ nhỏ hẹp rất thích.Em thấy HrV vô lăng không nhẹ, đi phố mà quay bằng ngón tay chắc sai khớp hehe. Đi cao tốc thì ngon.
Chính xác. Lock to lock 2.1 vòng thôi mà vô lăng còn chính xác nữa nên đi đường phố và ngõ ngách lách rất tự tin. Mấy con khóa vô lăng lớn nhiều khi xoay vô lăng không kịp, đi tiếp thì đâm đụng, toàn phải dừng lại đánh lái chết rất hại xe.Em đi HRV bản 2021 đúng là vô lăng không nhẹ, không quay được bằng ngón tay như xe Hàn đâu cụ ạ. Đi trong phố em vẫn lái bằng 2 tay là chính, thỉnh thoảng cầm bằng 1 tay trái góc 12 giờ, tay phải nắm hờ cần số cho phong cách hehe. Nhưng mà ra cao tốc hoặc đường trường thì chắc chắn vô cùng, cái hay của vô lăng thằng hrv này là số vòng quay ít, chỉ hơn 2 vòng một chút, lái chính xác, quay đầu quay đuôi trong phố, đi trong ngõ nhỏ hẹp rất thích.
Khẩu hiệu mới của Toy là "No more Boring", từ trước đến giờ tự Toyota cũng nhận xe mình tẻ nhạt mà. Bù lại độ bền bỉ tiết kiệm thì không phải nghĩ, Honda cũng thuộc dạng nồi đồng cối đá rồi nhưng vẫn không bằng Toyota được.Thực sự đã cầm lái hrv rồi thì chả muốn lái cross làm gì cả
Nhà Honda từ 2021 trở lại đây đã cải thiện chống ồn khá ngon rồi. Từ con city trở đi cũng đã đỡ ồn rất nhiều. CRV gần đây cũng thế. Con BRV vừa ra mắt, phân khúc B có lẽ nó cách âm vô địch. Hiện giờ các dòng Honda nó êm tương đương các xe khác trong phân khúc của nó chứ ko như xưa nữa.Ko thấy cụ nhắc đến độ ồn nhỉ, 1 điểm trừ rất lớn đến từ nhà honda
Bản L 1.8 không tụtbô cụ ợ.Có biến thiên tốc độ mà cụ nhỉ, cụ đi bản RS hay L, G?
Trước tay em để trên vôlăng12 giờ như cụ và cụ đầu trọc Fas...Fu trên phim hehe. Giờ thì tụt xuống 6 giờ, thấy thoải mái hiccc. Em thường chỉ lái một tay. Theo cụ có vấn đề gì không ạ?Em đi HRV bản 2021 đúng là vô lăng không nhẹ, không quay được bằng ngón tay như xe Hàn đâu cụ ạ. Đi trong phố em vẫn lái bằng 2 tay là chính, thỉnh thoảng cầm bằng 1 tay trái góc 12 giờ, tay phải nắm hờ cần số cho phong cách hehe. Nhưng mà ra cao tốc hoặc đường trường thì chắc chắn vô cùng, cái hay của vô lăng thằng hrv này là số vòng quay ít, chỉ hơn 2 vòng một chút, lái chính xác, quay đầu quay đuôi trong phố, đi trong ngõ nhỏ hẹp rất thích.
Cụ để tay góc 6h chắc bằng tay phải, lái bằng 1 tay tay e nghĩ cũng k vấn đề gì nhưng trong trường hợp khẩn cấp hay bất thình lình nếu lái bằng 2 tay thì xử lý vẫn an toàn hơn chứ.Bản L 1.8 không tụtbô cụ ợ.
Trước tay em để trên vôlăng12 giờ như cụ và cụ đầu trọc Fas...Fu trên phim hehe. Giờ thì tụt xuống 6 giờ, thấy thoải mái hiccc. Em thường chỉ lái một tay. Theo cụ có vấn đề gì không ạ?