- Biển số
- OF-22
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 7,667
- Động cơ
- 645,245 Mã lực
Nhầm rồi ... thế gọi là "Lộn gầm" ... trước Giang trọc cũng làm thế này với 1 em BJ
Em nghĩ nếu là Ếch khi đi vào đây chưa tính chuyện chết dưới xình thì sẽ để lại ít nhất là cái cây giằng cầu sau và cácđăng dọc hoặc mấy cái bệ bướcHe he ... đường hay quá. Đường này mà có Escape thì có thể qua được, chạy đà vòng tua cao, vẫn nhớ cái vũng bùn lầy ko có nền cứng ở Xuân Mai, BlackLAC chạy vèo 1 phát qua, đứng lại thì chắc chắn toi.
Chúc mừng các cụ đã tìm được đường khủng tạo thành chỗ chơi lâu dài cho anh em Offroad Miền Nam.
___________
:21::21::21::21::21::21::21::21::21:- Cụ Hùng để đc đặt tên đường như ĐẠI CỒ VIỆT, Giải phóng thì mất k biết bao nhiêu công sức, tiền của đấy cụ Béo ợ. (Bây giờ gọi là Đường tank HUNGA, :21::21::21Chúc mừng các cụ đã tìm được một cung khủng
đường này nên đặt tên là Minh béo giống Xuân mai giờ đã đổi tên thành Hùng gà
Chúc mừng các cụ đã tìm được một cung khủng
đường này nên đặt tên là Minh béo giống Xuân mai giờ đã đổi tên thành Hùng gà
He he ... các cụ hoành tráng quá. Bọn em chơi ở đường Xuân Mai chẳng cho hội lái xe tăng cái gì, hôm trước chúng nó mang xe tăng ra đuổi bọn em chạy như vịt ... chạy cửa trước bọn em vòng cửa sau. 1 lúc sau lại thấy bọn em lảng vảng ở đường cũ ... may mà tăng nó chậm ko đuổi kịp chứ ko thì bọn em bẹp ruột hết rồi ....thôi thôi em lạy cụ cho em xin cái vụ tổ quốc ghi công này đi :21:
lúc về mấy chú lính tăng bảo 'các chú đi xe thường rồi, tối mồng 10 này xuống anh cho các chú ngồi tăng thiệt để biết cảm giác thế nào là off road bằng xe tăng' :41: hé hé gật đầu cái rụp liền, để coi vụ đó có gì hay em sẽ report hầu các cụ. Đừng xúi dục đặt tên nữa nhé
. :102::102::102::77::77::77:đảng và nhà nước bỏ ra nhiều tỷ đồng để đầu tư vào giao thông đường xá cho dân đỡ khổ thì có những kẻ lại chỉ tìm những cung đường chẳng ra đường??? Rõ thật là rỗi hơi rửng mỡ tiền đó để đem đi mà làm từ thiện
Bác Diên ơi BJ SG ngon wa nhỉ ko như BJ Bắc kỳ ah (b)(b)(b)Phần tiếp theo là vượt con dốc 30 % địa hình khá trơn trượt dài cỡ 100m .Chỗ này khó chịu ở chỗ nó bị mưa xói mòn tạo thành một con hào sâu nằm ở giữa đường.
Chiếc xe đầu tiên bò lên dốc.
Đã qua dốc ngon lành.
Tiếp theo Dmax cũng phải lùi lên lùi xuống mấy lần mới qua được . .
Bác Diên ơi BJ SG ngon wa nhỉ ko như BJ Bắc kỳ ah (b)(b)(b)
Cái nào nó ra cái đó .Về chuyện làm công tác xã hội em nghĩ chắc bác không bằng một góc bọn em đâu ạ ! THành ra đừng nói bọn em rửng mỡ khó nghe lắm .Đây là thớt kỹ thuật chứ nếu không thì em show một mớ hình lên cho bác coi .Đảng và nhà nước bỏ ra nhiều tỷ đồng để đầu tư vào giao thông đường xá cho dân đỡ khổ thì có những kẻ lại chỉ tìm những cung đường chẳng ra đường??? rõ thật là rỗi hơi rửng mỡ tiền đó để đem đi mà làm từ thiện
Cụ đào thoát ko hiểu ý cụ Cua rồi ... ý cụ ấy là cái tiền của Đảng và nhà nước làm đường ấy mang đi mà làm từ thiện thì hay hơn (b)Cái nào nó ra cái đó .Về chuyện làm công tác xã hội em nghĩ chắc bác không bằng một góc bọn em đâu ạ ! THành ra đừng nói bọn em rửng mỡ khó nghe lắm .Đây là thớt kỹ thuật chứ nếu không thì em show một mớ hình lên cho bác coi .
hết hiểu nổi :21:
hi thỏa nào, Dmax one còn phải thua.BJ SG tuần nào cũng đem ra độ để cuối tuần đi ốp mà sao ko ngon được bác?:21::21::21:
Anh đừng vội nóng, bác Cua đùa chút mà, ông đó cũng rửng mỡ như anh vậy!hết hiểu nổi :21: