Tuần trước về Nam Định hết 150k tiền đường, 2 năm trước em chỉ mất có 50k; đi đường thì cao tốc tắc gần 7 km mới về đến HN, toàn xe là xe. Cộng với chống thất thoát phí trông giữ ở các thành phố lớn hay thu xe từ vành đai 3 trở vào thì tăng là ở chỗ này đây các cụ. Léo có xe thì phí đường thu ở đâu, còn ngược lại, thì tiêu đâu cho hết. Bộ tài chén chả bao giờ công khai mấy món này, dân cứ nghĩ Nhà nước luôn chịu thiệt, chả và chưa bao giờ có đâu.
Chưa tính toán được chính xác khi giảm giá xe 25 đến 30 phần trăm thì lượng xe tiêu thụ tăng bao nhiêu, cơ mà 2016 lượng xe tăng 25 phần trăm thì đến 2018 khi GDP tăng gần 3000 USD (ở các thành phố lớn gấp 3) cháu dự sẽ có giai đoạn booming lượng xe sẽ tăng 50 phần trăm. Bọn Toy và Hòn đá chả dại gì bỏ thị trường Việt khi tổng tiêu thụ lên đến 1 triệu vào đầu 2020, anh Hải chả bảo 40k lắp đã đủ lãi khi thuế NK bằng 0 là gì. Nên đừng tin bọn đế quốc sài lang mũi tẹt da vàng, cụ Phan châu trinh từ trước đã cảnh báo thế rồi, bên ngoài xoen xoét nói cười nó chỉ muốn hút máu chúng ta. Ta đã vượt tiêu thụ xe từ Phi, sắp tới là Mã, chỉ thua Thái và Indo thì economy of scale chả phải là nhỏ để bọn nó bỏ ta được.
Còn nếu chơi bài rỗi, nó không thương ta làm xe cho ta nữa, thì tốt nhất ta làm xe cho ta, thương hiệu Việt càng tốt, nói thật cháu khá tự hào về anh Hải.