Nước mà tràn vào tới trong thì không thể đổ lỗi hoàn toàn cho thiết kế được.
Focus đứng bét thị trường mà kêu không nhất cũng nhì, chém gió quá đẳng cấpBài vớ vẩn, làm gì có chuyện để bánh xe mới ngập nửa mà xe chết vậy.
Fiesta, Focus, Fusion, Ranger, Ecosport, Everest... con nào con nấy so với các đối thủ cùng phân khúc hầu như ko đứng nhất cũng phải thứ 2.
Ford càng ngày thị phần, doanh số càng tăng ở Việt Nam nhờ chất lượng của xe Mỹ quá ngon lành,
Ford đẳng cấp cấp chục lần xe mỹ gốc hàn của cụ nhé, các dòng chevy hịn của mỹ thì ko nói, chứ mấy loại spark, aveo, cruze ls tuổi gìFocus đứng bét thị trường mà kêu không nhất cũng nhì, chém gió quá đẳng cấp
Cụ về giải quyết vụ cruze dùng máy gentra bị òa ga đê, nhà mình chưa giải quyết xong bày đặt sang đây dìm hàngFocus đứng bét thị trường mà kêu không nhất cũng nhì, chém gió quá đẳng cấp
Thủy kích thì xe nào chả sợ hả cụEm mới lấy FF, cũng sợ nhất món thủy kích các cụ ạ, có ai chạy rồi cho e xin ý kiến với?
Ground Clearance of cars on sale in India
Mid Sedans
- Toyota Etios Petrol and Diesel – 174 mm
- Ford Fiesta Classic Petrol and Diesel – 168 mm
- Tata Manza Petrol and Diesel – 165 mm
- Chevrolet Sail sedan Petrol and Diesel – 168 mm
- Nissan Sunny Petrol and Diesel – 165 mm
- Volkswagen Vento Petrol and Diesel – 168 mm
- Hyundai Verna Petrol and Diesel – 163 mm
- Honda City Petrol and Diesel – 165 mm
- Maruti Suzuki Ciaz Petrol and Diesel – 170 mm
- FIAT Linea Petrol 1.4 L – 185 mm
- FIAT Linea Diesel 1.3 L multijet – 190 mm
- New Ford Fiesta Petrol and Diesel – 156 mm
- Skoda Rapid Petrol and Diesel – 168 mm
ia/Mid Sedans
- Best Ground Clearance – FIAT Linea 1.3 L multijet Diesel 190 mm
- Worst Ground Clearance – New Ford Fiesta 156 mm
Làm ăn thiếu chuyên nghiệp vãi, xe hãng mình không ra cái gì xong đi dìm hàng hãng khác.Focus đứng bét thị trường mà kêu không nhất cũng nhì, chém gió quá đẳng cấp
Những ai rành kĩ thuật đều biết con Ford Fiesta có điểm yếu chỗ đó nên chẳng phải tự nhiên mà Fiesta ế , vì không ai dám mua con xe đắt tiền hơn con kia morning nhiều mà đi xíu đã chết vì ngập nước . đố các cụ vào trang ford việt nam mà tìm được
Khoảng sáng gầm xe (mm) của Fiesta ( có cụ sale nào cho biết khoảng cách gầm được không ) , trong khi Ranger thì quảng cáo có khoảng cách gầm là 200mm.
Nếu cụ là chủ xe -> xin mời chia sẻ củ thể cụ làm việc đại lý thế nào, kết luận hỏng hóc ra làm sao ? để anh em còn tư vấn. Không chơi kiểu lôi một bài báo nào đó ra viết không rõ ràng. Anh em comment mất côngChính sách Ford là một xe dành cho mọi thị trường nên có thể nó tốt với thị trường này, nhưng không hợp với thị trường ưa Ngập nước như Việt Nam, các cụ Ford nhìn vào đó mà chọn xe cho phù hợp với thị trường, cứ lấp liếm vậy người tieu dùng sẽ chịu thiệt , cái sai của bài báo là giật tít sai bị chửi là đúng , nhưng nội dung là hoàn toàn sự thật
Vote cụ một chén. Cái cụ kia em đồ là người hãng Deawoo Việt Nam (ờ thì giờ gọi GM Việt Nam cho oai), vớ đc cái bài dìm hàng Ford thì đắc chí post lên đây chứ có phải chủ xe Fiesta quái đâu.Khoảng sáng gầm xe (mm) của Fiesta là 155 nhé. Cụ xem có thằng nào VN sedan đi quảng cáo gầm xe không?. Ranger là 235mm nhé. Còn quảng cáo Ranger là 200mm là khoảng sáng thấp nhất. Tất cả quảng cáo khoảng sáng ở các xe bán tải VN (trừ Ranger) là khoảng sáng trung bình
Nếu cụ là chủ xe -> xin mời chia sẻ củ thể cụ làm việc đại lý thế nào, kết luận hỏng hóc ra làm sao ? để anh em còn tư vấn. Không chơi kiểu lôi một bài báo nào đó ra viết không rõ ràng. Anh em comment mất công