- Biển số
- OF-740246
- Ngày cấp bằng
- 22/8/20
- Số km
- 133
- Động cơ
- 63,623 Mã lực
- Tuổi
- 41
5 năm nữa ngành oto chac thay doi kha nhieu
Nguyên tắc cơ bản là cái gì giúp mình kiếm tiền dễ , ít rủi ro thì người ta làm thôi. Còn đi theo hướng sản xuất thì cực kì rủi ro, mà còn bị cả đám lao vào moi móc nữa. Hazz ko biết đẩt nước này rồi sẽ đi về đâu.
Nhân dịp năm mới em cũng cầu mong những người làm sản xuất thành công và kiên định trong định hướng của mình
Nhân ngày mùng một.
Bác có biết tại sao bao năm mà một số nơi đến giờ vẫn không thể làm được cái động cơ điện một chiều trong khi hiểu quá rõ về nó không mà nói chuyện đi trước mí đi sau, xe mí chả đẩy ?
Cái tư duy cò đất không những nó phá hoại những gì tốt đẹp con người ta đã tạo dựng mà còn tiện tay phá nốt cmn cái tư duy của thế hệ tương lai nữa bác ạ.
Gớm chết, vận dụng từ khóa linh hoạt uyển chuyển nhỉ? Chả hiểu chú em này thù hằn gì nhà vô va mà com nào cũng chèn vài từ khóa để thẩm du, hèn bcm.Đúng vậy bác, thật khó để biết được nước Mỹ sẽ đi về đâu khi năm năm trước định sử dụng ý tưởng & hình tượng của một tay cò đất ra để làm hình ảnh....
Hậu quả với nước Mỹ là xã hội đảo loạn, chia rẽ, thanh niên vĩ cuồng chổng mông vào kiến thức chỉ thích làm xít đờ, trẻ em chỉ nghĩ đến tinh hoa mãnh liệt mà không học hành, sản xuất tưởng chừng kéo được về Mỹ hóa ra lại tanh bành, khoa học kỹ thuật tưởng đi lên hóa ra lại phụ thuộc thằng khác.....nợ xấu ngân hàng & nợ bình quân đầu người tưởng giảm mà lại tăng.....
May thay người Mỹ đã kịp nhận ra ở tầm vĩ mô rằng không thể sử dụng bọn cò đất trong bất cứ việc gì kể cả việc tô son đánh phấn.
Nếu dân Mỹ mà vẫn kiên định sx theo kiểu cò đất thì Tầu nó chả mừng húm.
50kW là nói về công suất, là khả năng phát ra (hoặc tiêu thụ) một lượng năng lượng = 50 nghìn con giun (joule) trong 1 giây đồng hồ.Đây là so sánh mức tổng công suất, với 50kW thì cụ sạc nhanh hay chậm vẫn là 50 số điện cụ nhé
Sản xuất và thải loại cái gì thì cũng có ô nhiễm.EM thì băn khoăn ko biết sx pin cho xe có ô nhiễm ko , và sau khi sử dụng xong thì pin xử lý thế nào.
Bác nhớ một thời cái bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang.... bị chê là ô nhiễm, tốn kém năng lượng, độ bền không cao.....không?Sản xuất và thải loại cái gì thì cũng có ô nhiễm.
Nhưng về tổng thể thì xe điện ô nhiễm rất ít so với xe xăng.
Đấy là cái Hybrid đấy bác.Sao nó không sản xuất loại kết hợp. Tức là vừa đi điện vừa đi xăng. Lúc nào ổn định tốc độ chuyển sang đi điện. Pin thì xạc và thay được, Mỗi cụ làm 2 quả xơ cua. Cứ xạc sẵn xách ra nối vào đơn giản thì ngon ngay. Có khi lại bán vù vù....
Cái đó có từ hơn 10 năm nay rồi cụ. Plug-in Hybrid Electric Vehicles (PHEV), cụ search ra cả đống. Cái đầu tiên bán đại trà là Chevy Volt.Sao nó không sản xuất loại kết hợp. Tức là vừa đi điện vừa đi xăng. Lúc nào ổn định tốc độ chuyển sang đi điện. Pin thì xạc và thay được, Mỗi cụ làm 2 quả xơ cua. Cứ xạc sẵn xách ra nối vào đơn giản thì ngon ngay. Có khi lại bán vù vù....
Đúng rồi, ô tô gây ô nhiễm kinh khủng, vì thế các thành của Mỹ đều ô nhiễm không khí khủng khiếp.Sản xuất và thải loại cái gì thì cũng có ô nhiễm.
Nhưng về tổng thể thì xe điện ô nhiễm rất ít so với xe xăng.
Nghe giống chuyện xứ ơ kìa không làm nổi cái ốc vít nhỉ.Nhân ngày mùng một.
Bác có biết tại sao bao năm mà một số nơi đến giờ vẫn không thể làm được cái động cơ điện một chiều trong khi hiểu quá rõ về nó không mà nói chuyện đi trước mí đi sau, xe mí chả đẩy ?
Cái tư duy cò đất không những nó phá hoại những gì tốt đẹp con người ta đã tạo dựng mà còn tiện tay phá nốt cmn cái tư duy của thế hệ tương lai nữa bác ạ.
Giờ này cụ vẫn chơi Coolpix 8700 thảo nàoTầu thì cứ dán lại nhãn là lại có tự hào ngay tắp lự!
Em đã nghi lâu lắm rồi, giờ cụ bảo cụ có nghề ô tô thì em chắc cụ là cốp to bên Vinfast, luôn chọc ngoáy, nói những điều khá là vô lý. Đến mức nói là ng ta biết chém ko có cơ sở. Mục đích làm sao lúc nào chữ Vinfast cũng phải được bàn tán. Bảo sao cụ càng chửi Vinfast hăng nó càng bán ác. Cao tay quá, các hạ bái phục.Vô tư đi.
Về nghề ô tô em dám khẳng định cụ chưa đứng đến mắt cá chân em đâu
Bọn em làm xe khi anh Vova đang rán mì cụ ahEm đã nghi lâu lắm rồi, giờ cụ bảo cụ có nghề ô tô thì em chắc cụ là cốp to bên Vinfast, luôn chọc ngoáy, nói những điều khá là vô lý. Đến mức nói là ng ta biết chém ko có cơ sở. Mục đích làm sao lúc nào chữ Vinfast cũng phải được bàn tán. Bảo sao cụ càng chửi Vinfast hăng nó càng bán ác. Cao tay quá, các hạ bái phục.
Lưới điện vẫn được người ta thường xuyên bổ sung và nâng cấp. Các đô thị mới mọc lên liên tục ở ngoại vi các thành phố lớn, mà người ta vẫn cung cấp đủ điện tiêu dùng. Như vậy việc bổ sung nguồn và dây truyền tải hoàn toàn có thể thực hiện được.Cụ cứ so đơn giản thế này để biết công suất như thế nào nhé:
1kW tương đương 1 số điện, hàng tháng nhà cụ dùng hết bao nhiêu số điện? Tính trung bình 1 ngày nhà cụ dùng bao nhiêu số? Em nghĩ dùng tẹt ga chắc hết 10 số
Vậy có con xe điện, giả sử hàng ngày hết 50kW. Như vậy cụ phải đầu tư đường dây truyền tải từ công tơ vào đến nhà cụ tối thiểu phải gấp 5 lần, chưa tính hệ số dự phòng và từ trạm biến áp về đến công tơ.
Với mỗi khu dân cư hiện nay, người ta tính toán công suất đủ đáp ứng các nhu cầu sử dụng thông thường - tất nhiên có chút dự phòng - bây giờ nhà nào cũng chơi xe điện. Như vậy phải đầu tư lại hệ thống hạ tầng với công suất gấp 5 lần ban đầu.....vậy chi phí này có được tính vào chi phí sử dụng xe không?
Cụ cứ đi theo xem nâng cấp thì biết. Chẳng qua hệ thống cáp nổi hạ ngầm thì người ta nâng cấp luôn, nhưng cũng tính cho nhu cầu sinh hoạt phổ thông thôi.Lưới điện vẫn được người ta thường xuyên bổ sung và nâng cấp. Các đô thị mới mọc lên liên tục ở ngoại vi các thành phố lớn, mà người ta vẫn cung cấp đủ điện tiêu dùng. Như vậy việc bổ sung nguồn và dây truyền tải hoàn toàn có thể thực hiện được.
Trong nội đô, thi thoảng người ta lại cấy thêm vài cái chung cư, mà vẫn cấp đủ điện. Vài trạm sạc mà so sánh công suất với cả cái chung cư chả thấm vào đâu. Cái quan trọng là người ta có thể nâng cấp mạng truyền tải được ngay tại nội đô đô thị.
Pin, nam châm động cơ đều phải dùng đất hiếm và để khai thác đất hiếm thì nó ô nhiễm, phá hoại môi trường khủng khiếp. Hiện tại Trung quốc là nước khai thác đất hiếm nhiều nhất và cũng đang đau đầu với bài toán môi trường. Không phải Trung quốc là nước có trữ lượng đất hiếm lớn nhất mà Úc, Mỹ nó cũng có trữ lượng khủng nhưng chúng nó không khai thác vì sợ ô nhiễm.EM thì băn khoăn ko biết sx pin cho xe có ô nhiễm ko , và sau khi sử dụng xong thì pin xử lý thế nào.