- Biển số
- OF-756201
- Ngày cấp bằng
- 3/1/21
- Số km
- 543
- Động cơ
- 55,257 Mã lực
- Tuổi
- 45
- Nơi ở
- Thanh Xuân, Hà Nội
Công nghệ xạc đã thay đổi, không cần phải chờ lâu nữa nhé.Vấn đề là xăng đổ xong chạy luôn đc, còn điện phải chờ sạc
Công nghệ xạc đã thay đổi, không cần phải chờ lâu nữa nhé.Vấn đề là xăng đổ xong chạy luôn đc, còn điện phải chờ sạc
Lỗ mà lại lãi cụ ơi, không sao giặt được tiền nhỉ.Em cũng chỉ đạo rất nhiều lần là anh V đừng làm gì cả, chỉ cần chạy tờ A4 ( việc anh thạo nhất) để nhập xe điện Tàu về bán đắt hơn 30% là thành đại tỷ phú.
Có lẽ việc ấy ngon quá nên anh phải lòng vòng một tý là giả vờ sx xe chạy xăng cho lỗ bục mặt để có sự thông cảm trước đã.
(Nhìn xe điện Tàu ngon bổ rẻ thèm rỏ rãi mà bọn nó cấm, cay thật)
Cụ nhầm to rồi, không ai lại đi nhân như cụ cả. Xạc liên tục như thế thì pin hay ắc quy nó chịu sao thấu, nó phải xạc - dừng nhịp nhàng như CCCM xạc nhau ấyNhững người mua đc xe tesla ở VN thì thường trong gara đã có vài chiếc xe xăng rồi , và thường thì điện nhà họ phải tải đc 100kW vì cái nhà to vãi nhái.
Ở đất thủ đô không biết bao nhiêu cụ trên này để đc xe trong nhà mà tính đến chuyện xạc pin
Em nhẩm sơ sơ cái chung cư nho nhỏ em ở có 500 xe oto trong hầm, nếu tất cả đều là xe điện và đều xạc pin buổi tối thì tổng công suất tải cỡ khoảng 5MW. Lúc đó vấn đề sẽ là của bên điện lực
Công nghệ xạc nhanh không dây cho xe buýt ở nước ngoài chỉ cần thời gian mỗi lần dừng đỗ đón trả khách đã thử nghiệm mấy năm trước rồiThấp điểm á cụ? Mùa hè chỗ em mỗi nhà bật 2-3 cái điều hoà ban đêm nhé, 5MW là bằng công suất tổng cả chung cư bây giờ, cụ nghĩ tăng công suất điện lên gấp đôi cho 1 cái chung cư chật ních dễ lắm nhỉ?
Với 1 thành phố chỗ đỗ xe còn ko có như HN thì việc phổ biến xe điện là bất khả thi, trừ khi xe có thể xạc pin trong 5 phút.
Linh hồn của VF là quảng cáo những thành tựu ở nước ngoài để bán hàng trong nướcVF có cái gì gọi là linh hồn của cái xe không, giống như IOS là linh hồn của Apple ?
Quan trọng là giá cả và chất lượng ntn thôiSắp tới VinFast vận hành xe buýt điện ở HN và TPHCM các cụ sẽ thấy nó như thế nào.
Xe bus nó khác cụ ei. Nó sạc liên tục qua các trạm nên không cần phải đi xa lắmCông nghệ xạc nhanh không dây cho xe buýt ở nước ngoài chỉ cần thời gian mỗi lần dừng đỗ đón trả khách đã thử nghiệm mấy năm trước rồi
1. Điện là loại hàng hoá đặc thù, hầu hết các quốc gia trên thế giới đều bán giá luỹ tiến nhằm hạn chế tiêu thụ lãng phí.Em thấy còn 3 vấn đề cần xử lý :
1. Bao giờ ngành điện đảo ngược chính sách tính giá hiện nay thay vì lũy tiến thành càng dùng càng rẻ.
2. khung chính sách sử dụng xe điện. Nguy cơ của xe điện e thấy còn lớn hơn xe chạy xăng .
3. hạ tầng dân sinh như các công trình nhà ở, cơ quan, chung cư...
Cụ là cứ thẳng tính quá,Nhân ngày mùng một.
Bác có biết tại sao bao năm mà một số nơi đến giờ vẫn không thể làm được cái động cơ điện một chiều trong khi hiểu quá rõ về nó không mà nói chuyện đi trước mí đi sau, xe mí chả đẩy ?
Cái tư duy cò đất không những nó phá hoại những gì tốt đẹp con người ta đã tạo dựng mà còn tiện tay phá nốt cmn cái tư duy của thế hệ tương lai nữa bác ạ.
Trước kia có hãng taxi định nhập xe điện của Renault về, nhưng sau lại thôi. Hãng Renault có vẻ hơi vô duyên với vn.Sắp tới VinFast vận hành xe buýt điện ở HN và TPHCM các cụ sẽ thấy nó như thế nào.
làm gì có hầu hết các quốc gia tính lũy tiến điện? Các nước giàu nó còn đang tìm khách sử dụng điện cho nó ko được . Cụ nói đa số các nước đang phát triển thì còn nghe được.1. Điện là loại hàng hoá đặc thù, hầu hết các quốc gia trên thế giới đều bán giá luỹ tiến nhằm hạn chế tiêu thụ lãng phí.
2. Bài toán xử lý lượng pin Li-ion khổng lồ của tất cả các loại thiết bị di động thải ra hiện vẫn chưa có lời giải hợp lý, quá đắt đỏ để tái chế an toàn và ô nhiễm khủng khiếp nếu xử lý chôn lấp.
3. Hạ tầng phục vụ xe điện: đến 1 đất nước chật hẹp và thừa tiền như bọn JAV còn đang loay hoay với bài toán chi phí trong việc phổ biến các trạm sạc nhanh, dự kiên cần 1 nguồn kinh phí khổng lồ để tiệm cận với hệ thống phân phối năng lượng truyền thống, cho nên xe điện hiện tại mới chỉ phục vụ tầng lớp trung lưu có tiền ở loanh quanh các thành phố lớn, còn xa mới phổ cập được như xe động cơ đốt trong, đấy là thực tế em đã trải nghiệm tại JAV và cũng là lý do chính khiến dự án R&D xe điện đầy tham vọng của Ghosn phải co lại.
Xe TQ mà NCAP 5* thì cũng phải nhập thân vỏ khung gầm tu chau Au chứ nhỉ? Lúc ý xe TQ sẽ hết cái gọi là bầu trời tính năng trong cùng tầm giá.Lại nhập nguyên chiếc từ anh bạn hàng xóm cho nhanh. Về dập và dán tem là xong. Bán giá mãnh liệt cho các cụ yêu nước.
Độ 3 năm trước xe điện tầu cũng đã thử vào VN, nhưng không được (vì không đăng ký được).Lại nhập nguyên chiếc từ anh bạn hàng xóm cho nhanh. Về dập và dán tem là xong. Bán giá mãnh liệt cho các cụ yêu nước.
Giá y chang xe bus thường, có trợ giá. Còn chất lượng khỏi lo thằng nào láo nháo thì ngày mai khỏi làm việc nữa.Quan trọng là giá cả và chất lượng ntn thôi
Quan trọng nhất vẫn là thói quen tiêu dùng của người dân. Đi xe điện khác với đi xe xăng, dân chưa quen. Cứ nhìn xe máy điện là biết.Em thấy còn 3 vấn đề cần xử lý :
1. Bao giờ ngành điện đảo ngược chính sách tính giá hiện nay thay vì lũy tiến thành càng dùng càng rẻ.
2. khung chính sách sử dụng xe điện. Nguy cơ của xe điện e thấy còn lớn hơn xe chạy xăng .
3. hạ tầng dân sinh như các công trình nhà ở, cơ quan, chung cư...
có lộ trình cấm xe chạy xăng ở TP rồi đó. Giờ DC lên thì vấn đề môi trường sẽ đc quan tâm, xe điện sẽ phát triển mạnh hơn. Giờ mỹ, châu âu, tq cùng quyết tâm buff xe điện thì mình phải theo thôi.Quan trọng nhất vẫn là thói quen tiêu dùng của người dân. Đi xe điện khác với đi xe xăng, dân chưa quen. Cứ nhìn xe máy điện là biết.
Xe hybrid đó cụSao nó không sản xuất loại kết hợp. Tức là vừa đi điện vừa đi xăng. Lúc nào ổn định tốc độ chuyển sang đi điện. Pin thì xạc và thay được, Mỗi cụ làm 2 quả xơ cua. Cứ xạc sẵn xách ra nối vào đơn giản thì ngon ngay. Có khi lại bán vù vù....