Đấy là Đại tướng mới bàn về…. lợi ích khi sử dụng. Chứ cái xe mà sản xuất với công nghệ như vậy thì quá phức tạp nhiều chi tiết và công nghệ cần có. Sau đó là giá thành thì lại chót vót….dẫn đến hiệu quả kinh tế của nhà sản xuất ko đạt.Sao các nhà SX xe hơi không đẩy mạnh cái con xe PHEV nhỉ !
Hai chế độ chạy động cơ mà người lái xe chủ động chọn được là quá ưu việt.
Khi đi chơi xa, nếu cảm thấy sạc pin phiền phức và/hoặc không có trạm sạc điện thì lại bật về MODE chạy động cơ đốt trong xài xăng/hoặc dầu, vào trạm xăng dầu đổ xăng dầu.
Khi đi trong TP, muốn tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường, và trong TP nhiều trạm sạc điện nhanh thì bật MODE chạy động cơ điện.
Thậm chí nếu xài đến 1 quãng thời gian dài 10 năm mà pin bị hỏng, lúc đó ngắt hoàn toàn MODE chạy động cơ điện đi, coi như chỉ chạy động cơ đốt trong thôi.