[Thảo luận] Ô tô bay ở Phạm Hùng

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trước kia chưa dỡ dải phân cách này trên đường Giải phóng, xe phang vào đây liên tục, nhất là xe máy. Nhưng ở đây nó khác cụ ạ, cụ cứ chạy thử mà xem, không bao giờ nhầm được.
Vâng, có thể cụ với em thì không nhầm, nhưng vẫn có những người bị nhầm, ví dụ như cụ lái chiếc i10 :).
 

hungsatria

Xe hơi
Biển số
OF-158999
Ngày cấp bằng
2/10/12
Số km
197
Động cơ
352,270 Mã lực
Vừa lái vừa ngắm girl rồi
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,139
Động cơ
970,131 Mã lực
Vâng, có thể cụ với em thì không nhầm, nhưng vẫn có những người bị nhầm, ví dụ như cụ lái chiếc i10 :).
Nhầm này là do kiểu đi bon chen, cướp đường mà ra. Trước đó đã có vạch ngựa vằn dài ngoằng rồi. Chả trách được ai đâu cụ.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhầm này là do kiểu đi bon chen, cướp đường mà ra. Trước đó đã có vạch ngựa vằn dài ngoằng rồi. Chả trách được ai đâu cụ.
Không ai nắm chặt tay cả ngày, chỉ một giây lơ đãng là có thể húc phải rào. Dù sao nếu có đèn chớp vàng thì sẽ đỡ hơn các tai nạn kiểu này.
Cụ đừng nghĩ chỉ đi bon chen, hổ báo ..mới bị tai nạn.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,139
Động cơ
970,131 Mã lực
Không ai nắm chặt tay cả ngày, chỉ một giây lơ đãng là có thể húc phải rào. Dù sao nếu có đèn chớp vàng thì sẽ đỡ hơn các tai nạn kiểu này.
Cụ đừng nghĩ chỉ đi bon chen, hổ báo ..mới bị tai nạn.
Nếu lơ đãng, thì có đèn hay ko cũng húc. Thậm chí đi thẳng cũng húc xe khác. Thà húc cột như này còn hơn. Khi có đèn, vẫn húc thì lại yêu cầu lắp thêm thứ khác để cảnh báo? E thấy chỗ này như vậy là ổn, vạch rõ ràng, đâm vào thì tự trách mình thôi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nếu lơ đãng, thì có đèn hay ko cũng húc. Thậm chí đi thẳng cũng húc xe khác. Thà húc cột như này còn hơn. Khi có đèn, vẫn húc thì lại yêu cầu lắp thêm thứ khác để cảnh báo? E thấy chỗ này như vậy là ổn, vạch rõ ràng, đâm vào thì tự trách mình thôi.
Không đâu cụ, có đèn sẽ làm người lái xe để ý tới hơn. Ví dụ cụ đi đường trường, cũng hơi mệt, nếu có ánh đèn chớp từ xa (ví dụ cảnh báo mọt chướng ngại vật, công trường vv..) là cụ sẽ phải tập trung cao hơn, còn không thì .. vẫn thế và tai nạn dễ xẩy ra hơn nếu có một chướng ngại vật nào đó.. Tại sao họ lắp được đèn ở cổng hầm Kim liên mà không lắp những nơi như vậy, tại sao các rào phân làn 2b, 4b bị tai nạn liên tục tới mức người ta phải tháo bỏ ?
Ở đây ta nói tới chữ xác suất. ví dụ trong 1000 lái xe, có 1, 2 người hơi đãng trí, và nếu có đèn chớp thì họ ko gây tai nạn, còn không thì có thể 1, 2 người đó sẽ mắc nạn.
Một kinh nghiệm tương tự là khi buộc phải đỗ xe bên lề trên quốc lộ hoặc trên phố, các cụ nên bật đèn chớp cả 4 phía (hazard lamps).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top