- Biển số
- OF-721268
- Ngày cấp bằng
- 21/3/20
- Số km
- 203
- Động cơ
- 81,403 Mã lực
Chờ mưa mãi ko thấy, HN lại lên top 1 thế giới.
Quê bầm dạo này mới lên phố hửEm thấy mặt đường đấy bụi đất, kiểu công trình với xe tải vương vãi ra, xe máy ô tô đi vẫn nó lên, bốc lên cao cùng thời tiết hanh khô. Cứ để cho xe chở đất chất thải cùng các công trường thoải mái làm rơi vãi đất, nước thải đào móng ra đường thì cấm xe xăng hay đi xe điện cũng ko giải quyết đc gì cả
Khu ciputra đường lối ở khu vực phú thượng là 1 đại công trình xây dựng của sungroup. Không khí lúc nào cũng bụi bẩn chứ không trong lành như các cụ nghĩ đâu.Chỉ số ô nhiễm một số khu vực tại Hà Nội lúc 10h30 sáng nay đây. Bên Tây Hồ không biết làm gì mà như Quảng Khánh chỉ số ô nhiễm đã lên đến gần 600.
View attachment 8914951
Ắt hẳn là có vấn đề gì đó quá khó mà CQ các cấp không thể giải quyết được (giống như vụ Hồ Duy Hải)Không khí Hà Nội quá ô nhiễm, Hà Nội quá nhếch nhác, bụi bẩn. Các cb thì vẫn họp, họp thường xuyên để truy tìm "thủ phạm" gây ô nhiễm, bao nhiêu năm nay HN ô nhiễm khủng khiếp mà vẫn không biết "thủ phạm" là gì, hay "thủ phạm" nó chạy mất mà phải truy tìm. Hãy hành động, từ những việc nhỏ nhất như: rửa đường, phạt các công trình xây dựng không rào chắn theo quy định, phạt các công trình để đất cát bừa bãi, văng ra đường ...Ví dụ như đường Hồ Mễ Trì, bên thi công đang gấp rút hoàn thành công viên, bùn đất bừa bãi ra cả tuyến đường, bụi mù mịt cả ngày, không ai có trách nhiệm.
Bác CT này nói câu kinh điển thật. Phải đưa vào sách giao khoa mất. Không hiểu bác mới phê thuốc hay từ tàu vũ trụ trở vềem không biết. thấy bác chủ tịch hỏi:
Chủ tịch Hà Nội: 'Nhiều hôm trời trong veo mà máy cứ báo xấu'
Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho biết, thời gian tới thành phố sẽ triển khai nhiều giải pháp để 'hồi sinh' các dòng sông, làm sạch môi trường, không khí. Đối với trạm quan trắc, cần kiểm định chất lượng vì 'nhiều hôm trời trong veo mà máy cứ báo xấu'.thanhnien.vn
Có cách giải quyết rồi cụ nhé. Tăng phí và đi nghiên cứu xem cái gì gây ô nhiễm. Tầm này các bác ở trên vẫn ngồi họp kiểu này em sốc thực sự.Ắt hẳn là có vấn đề gì đó quá khó mà CQ các cấp không thể giải quyết được (giống như vụ Hồ Duy Hải)
Em nghi khi nào phạm nhân Hồ Duy Hải được quyết định số phận (tử hình hoặc được tha và nhận bồi thường lớn ) thì sẽ có biện pháp giải quyết dứt điểm ô nhiễm HNCó cách giải quyết rồi cụ nhé. Tăng phí và đi nghiên cứu xem cái gì gây ô nhiễm. Tầm này các bác ở trên vẫn ngồi họp kiểu này em sốc thực sự.
Dễ mà, lại chơi bài như xử lý ô nhiễm sông T ô Lịch ấy, dẫn nước sông Hồng vào rửa trôi.... Hoặc kiểu đốt rác phát điện không cần phân loại ấy.... muốn hết ô nhiễm cho máy bay rải chất ngưng tụ tạo mưa hoặc chưa đủ trình thì đợi trời mưa là êmem không biết. thấy bác chủ tịch hỏi:
Chủ tịch Hà Nội: 'Nhiều hôm trời trong veo mà máy cứ báo xấu'
Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho biết, thời gian tới thành phố sẽ triển khai nhiều giải pháp để 'hồi sinh' các dòng sông, làm sạch môi trường, không khí. Đối với trạm quan trắc, cần kiểm định chất lượng vì 'nhiều hôm trời trong veo mà máy cứ báo xấu'.thanhnien.vn
Cũng định bắt chiếc nghị đinh 168 của xxx ? Nhưng cái 168 thì dễ chỉ đè dân ra phạt là được. Chứ món ô nhiễm môi trường này toàn tay to, khủng khó áp đặt lắmCó cách giải quyết rồi cụ nhé. Tăng phí và đi nghiên cứu xem cái gì gây ô nhiễm. Tầm này các bác ở trên vẫn ngồi họp kiểu này em sốc thực sự.
Em thấy nhiều công trường xe đi ra khỏi thì xịt rửa .... Nhưng bên trong là cả một đại công trường đào đắp thì bụi cũng khó có thể giảm được. Chưa kể các công trình xây dựng đơn lẻ dù có che chắn nhưng bụi vẫn có và ko bay ngang thì bay lên thôi. Nói chung phải phát triển GT công cộng nhiều, tăng cướng xe điện, nhà máy, trường ĐH, BV lùi ra khỏi trung tâm .... Tất cả đều phải đồng bộ, quyết liệt như vụ sát nhập thì may ra. Chứ làm lẻ tẻ từng thứ thì như kiểu hô hào giảm biên trước đây thôi. Giảm ko thấy lại càng thấy phình ra.Không khí Hà Nội quá ô nhiễm, Hà Nội quá nhếch nhác, bụi bẩn. Các cb thì vẫn họp, họp thường xuyên để truy tìm "thủ phạm" gây ô nhiễm, bao nhiêu năm nay HN ô nhiễm khủng khiếp mà vẫn không biết "thủ phạm" là gì, hay "thủ phạm" nó chạy mất mà phải truy tìm. Hãy hành động, từ những việc nhỏ nhất như: rửa đường, phạt các công trình xây dựng không rào chắn theo quy định, phạt các công trình để đất cát bừa bãi, văng ra đường ...Ví dụ như đường Hồ Mễ Trì, bên thi công đang gấp rút hoàn thành công viên, bùn đất bừa bãi ra cả tuyến đường, bụi mù mịt cả ngày, không ai có trách nhiệm.
Có chứ Cụkhông ai có trách nhiệm.
Chỗ bôi đậm: tại sao không khí lại ô nhiễm nhất vào thời điểm đêm về sáng, khi mà ít phương tiện tham gia giao thông nhất vậy vụ?Cái chỉ số bụi mịn PM 2.5 này đâu phải cái gì xa lạ đâu, thế giới người ta nghiên cứu chán rồi, nguyên nhân chính là khí thải phương tiện cơ giới (25%) còn lại là công nghiệp - xây dựng, đốt rác ...
Nguyên nhân thì rất rõ ràng rồi, muốn giảm thì hạn chế bớt phương tiện cơ giới, hạn chế bớt nhà máy công nghiệp, xây dựng ít đi là nó sẽ giảm cơ mà cả 3 cái này đều khó vì nếu giảm thì đồng nghĩa phát triển chậm lại kéo theo công ăn việc làm ... của người dân cũng giảm theo.
Các nhà máy gần thì ở phía bắc (Xa thì ở mấy kcn bên Tàu) vẫn chạy ầm ầm buổi đêm tối mà (Đặc biệt là các nhà máy gang thép, nhiệt điện,...) mấy loại này xả mới ghê theo hướng gió thổi về thôi cụ.Chỗ bôi đậm: tại sao không khí lại ô nhiễm nhất vào thời điểm đêm về sáng, khi mà ít phương tiện tham gia giao thông nhất vậy vụ?
Vâng, biết là không thể triệt để được nhưng cũng phải thực hiện để giảm thiểu đi, được chút nào tốt chút đó, vì dụ như công trường XD thì phải bọc kín thì cũng đỡ đi nhiều, còn việc rửa lốp xe trước khi ra đường thì rất cần thiết vì việc để vương vãi đất bùn ra đường, lúc khô đi, xe cô đi lại liên tục nó khuấy bụi mù mịt cả ngày (chưa nói đến việc rất nguy hiểm khi xe máy bị ngã khi đi vào con đường), cái ví dụ của em là kéo dài mấy tuần nay rồi, đường xá mù mịt bụi, rất khủng khiếp cho môi trường, cho sức khỏe.Em thấy nhiều công trường xe đi ra khỏi thì xịt rửa .... Nhưng bên trong là cả một đại công trường đào đắp thì bụi cũng khó có thể giảm được. Chưa kể các công trình xây dựng đơn lẻ dù có che chắn nhưng bụi vẫn có và ko bay ngang thì bay lên thôi. Nói chung phải phát triển GT công cộng nhiều, tăng cướng xe điện, nhà máy, trường ĐH, BV lùi ra khỏi trung tâm .... Tất cả đều phải đồng bộ, quyết liệt như vụ sát nhập thì may ra. Chứ làm lẻ tẻ từng thứ thì như kiểu hô hào giảm biên trước đây thôi. Giảm ko thấy lại càng thấy phình ra.
cụ kia nói nguyên nhân chính là khí thải phương tiện nên em hỏi lại thôiCác nhà máy gần thì ở phía bắc (Xa thì ở mấy kcn bên Tàu) vẫn chạy ầm ầm buổi đêm tối mà (Đặc biệt là các nhà máy gang thép, nhiệt điện,...) mấy loại này xả mới ghê theo hướng gió thổi về thôi cụ.
Cái ô nhiễm cụ nói vào đêm và sáng là không có cơ sở hoặc là cái khác không phải PM2.5.Chỗ bôi đậm: tại sao không khí lại ô nhiễm nhất vào thời điểm đêm về sáng, khi mà ít phương tiện tham gia giao thông nhất vậy vụ?
Theo e phương tiện một phần thôi chứ sản xuất công nghiệp mới là chính, cụ ko biết có để ý không chứ hồi covid ko có xe ra đường vẫn ô nhiễm như thường.cụ kia nói nguyên nhân chính là khí thải phương tiện nên em hỏi lại thôi