- Biển số
- OF-186551
- Ngày cấp bằng
- 22/3/13
- Số km
- 262
- Động cơ
- 335,393 Mã lực
Cụ thật cẩn thận
Dùng bằng nước máy ahf kụ, iem tưởng phải pha với nước tinh khiết hay nước mềm chứ ợ.Nếu bác ở Linh Đàm thì qua em cho bác ít nước cốt xịn luôn, rồi sau đó bác pha loãng bằng nước máy với tỉ lệ 1:5 mà dùng. (b)
Đúng là xứ lạnh nước rửa kính tốn nhiều nên nhiều khi cũng phải sáng tạo.Còn ở VN trước kia thì nước ruộng các bác lxe cũng múc lên dùng đâu có sao.Quan trọng là rửa sạch kính để nhìn cho rõ đường thôi nhưng nhiều khi cũng phải tính tới tác dụng phụ nữa.Tiện thì các cụ đổ nước chuyên dụng rửa kính, em thì 20 năm nay qua các đời xe, kể cả mấy em đời tống đến hịn, tuyền chơi nước rửa chén pha với nước lã. Lúc nào kính bẩn quá thì ra hàng rửa xe xịt qua nước chứ đừng phun nước lên.
Ở bển mùa đông có chỗ nó lạnh quá nên bắt buộc phải dùng nước chuyên dụng, cả nước rửa kính, nước làm mát, thế mà cũng có hôm cong *** xách nước ấm ra đổ cho tan băng mới nổ máy được.
bác giống e quá, nhưng can 5l e để ở nhà chứ k mang theo, trật cốp.Em làm can nước máy 5 lít để cốp sau, thỉnh thoảng lại vác ra đổ vào bình rửa kính hoặc dùng rửa tay. Nếu cụ nào thích trơn tru thì bổ xung thêm nửa chén nước rửa kính hoặc ít dầu rửa bát là OK.
Bản năng gốc đấy CỤ ạ.Ngày xưa khi sáng chế ra cái gạt mưa rồi sau đó tiến tới thêm phun NƯỚC rửa kính thì dùng nước nguyên bản chứ làm gì có các loại phụ gia như bây giừ.các cụ toàn cao thủ! người việt mình sáng tạo không bao giờ ngừng! đúng là do thái châu á. hik