Em sang cách đây 17 năm thì học sinh đã rất cao rồi.em thì thấy bảo là Nhật lùn mà ở ga tàu, đường phố và công nhân ai cũng dong dỏng cao
Em sang cách đây 17 năm thì học sinh đã rất cao rồi.em thì thấy bảo là Nhật lùn mà ở ga tàu, đường phố và công nhân ai cũng dong dỏng cao
Lại phải dùng tới trò công kích cá nhân để bênh Nhật nữa rồi. Khổ nỗi Metro 1, cầu Bình Khánh, cầu Phước Khánh, nhà máy Ô Môn... Nó cứ trơ gan cùng tuế nguyệt bao năm vậy. Phải dùng bao nhiêu Vim mới tẩy sạch được đâyCái ông "vô_cực_trống_rỗng" ấy còn phải lên đây tâm sự với các cụ về chuyện bị phụ tình thì cụ viết dài thế này là dùng dao mổ trâu để chặt gà zồi ^^
Nhật nó chỉ được cái giàu có, sạch sẽ, kỷ luật với khoa học công nghệ thôi, còn chém gió phần phật như trong OF thì vẫn còn kém taKiểu gì chả lôi dc cái xấu ra chửi. Bài này e lạ gì "Nhật nó chỉ dc cái A, B, C còn X, Y thì..."
Nhật Bản tấm gương sáng ngời thành tựu làm ơn làm giúp cái Metro 1 nhanh nhanh lên tí. Chứ hôm nay 30/4 rồi mà dân mặt đường Lê Lợi vẫn không treo được cờ tổ quốc. Chỉ vì mấy tấm lô cốt mà mấy anh Nhật dựng lên mười mấy năm rồi vẫn sừng sững đứng vững bền bỉ như chất lượng hàng made in Jap ấy
Với năng lực đổ lỗi, nếu nhà thầu sai thì chết cmnr
Anh đã làm việc với chủ đầu tư là bên nhà nước bao giờ chưa? Nhà thầu dù đúng nhưng mà bọn chủ đầu tư đầy cách hành tỏi đấy, chứ nhà thầu mà sai thì chết cmnl với chủ đầu tư và báo chí
Bớt vòng vo đi cụ, đừng đưa thằng bạn, ông anh, người quen không có tính xác thực nào vào đây để chứng thực việc tẩy trắng cho thầu Nhật.
Giờ nói trắng, thẳng thắn, dứt điểm cái vụ lỗi gối cầu kia là do bên nào làm: bên thầu Nhật hay bên chủ đầu tư VN.
Với truyền thống sử dụng truyền thông làm công cụ như Nhật thì nếu lỗi mà thuộc chủ đầu tư VN. Thì không bao giờ có chuyện bên thầu Nhật nó im ỉm đi hơn năm trời như vậy đâu. Mà nó sẽ loa loa từ VN lan sang cả nước Nhật, bêu rếu phía VN. Rồi còn nhờ cả quyền lực chính trị ngoại giao gây sức ép là cái chắc chắn.
Mấy cái cầu Bình Khánh, Phước Khánh do có Nhật dính dáng vào. Giờ lỗi lòi mắt bao nhiêu năm không thể hợp long nổi. Và Nhật cũng chơi bài im ỉm mất tăm y như gối cầu Metro 1 này đó cụ. Cụ có thằng bạn, ông anh, người quen nào làm ở 2 cái cầu này không ạ?
Với năng lực đổ lỗi, nếu nhà thầu sai thì chết cmnr
Anh đã làm việc với chủ đầu tư là bên nhà nước bao giờ chưa? Nhà thầu dù đúng nhưng mà bọn chủ đầu tư đầy cách hành tỏi đấy, chứ nhà thầu mà sai thì chết cmnl với chủ đầu tư và báo chí
Bớt vòng vo đi cụ, đừng đưa thằng bạn, ông anh, người quen không có tính xác thực nào vào đây để chứng thực việc tẩy trắng cho thầu Nhật.
Giờ nói trắng, thẳng thắn, dứt điểm cái vụ lỗi gối cầu kia là do bên nào làm: bên thầu Nhật hay bên chủ đầu tư VN.
Với truyền thống sử dụng truyền thông làm công cụ như Nhật thì nếu lỗi mà thuộc chủ đầu tư VN. Thì không bao giờ có chuyện bên thầu Nhật nó im ỉm đi hơn năm trời như vậy đâu. Mà nó sẽ loa loa từ VN lan sang cả nước Nhật, bêu rếu phía VN. Rồi còn nhờ cả quyền lực chính trị ngoại giao gây sức ép là cái chắc chắn.
Mấy cái cầu Bình Khánh, Phước Khánh do có Nhật dính dáng vào. Giờ lỗi lòi mắt bao nhiêu năm không thể hợp long nổi. Và Nhật cũng chơi bài im ỉm mất tăm y như gối cầu Metro 1 này đó cụ. Cụ có thằng bạn, ông anh, người quen nào làm ở 2 cái cầu này không ạ?
Công cụ truyền thông của Nhật thì còn lạ gì nữa, chiều hôm kia em vào HCM xử lý việc gấp. Đến chiều hôm qua bay ra, mà đi qua Lê Lợi đã thấy nó dỡ hoàn toàn đâu. Đến tối dân chen chúc nhau qua đây để đến phố đi bộ Nguyễn Huệ đảm bảo chết nhục vì tắc luônSao báo ta từ 24/04/2021 đã bẩu
Sau gần 7 năm chiếm dụng, lô cốt rào chắn công trường tuyến Metro số 1 trên đường Lê Lợi đã được tháo dỡ, trả lại mặt bằng thông thoáng cho khu trung tâm Sài Gòn.
Đi tù là hết khóc ngay. Như con nghiện trình bày. Lý luận của mấy ông về mấy công trình chậm tiến độ với lỗi kỹ thuật là của chủ đầu tư, rồi tại sao nó làm nước nó tốt thế, nước khác tốt thế mà sang ta như lềnh. Đây là kiểu nguỵ biện, làm nước nó nước khác tốt hay tệ thì có người nước nó với dân quan tâm mới biết được chứ dân Việt nam quan tâm lol gì nó làm tốt hay tệ ở nước khác. Với cái kỹ nghệ dùng truyền thông che đậy thượng thừa như nó đến ngay cả ở đây nó còn bịt mặt được truyền thông sở tại về lỗi của nó thì ở nước nó nước khác cũng thế thôi. Lỗi vẫn thế, làm cái công trình chậm tiến độ, 12-13 năm còn chưa thấy ngày xong mà làm gì bị chửi như CL-HD đâu. Đúng là thời đại truyền thông bẩn và bọn lều báo mất dậy lên ngôi.1 điểm nữa em nghĩ Nhật gây được cảm tình cho nhiều người Việt đó là nghệ thuật xin lỗi của họ. Cách xin lỗi thể hiện sự chân thành, cảm động và khơi dậy được lòng trắc ẩn của người được xin lỗi.
Cũng đông đông rồi đấy, bác vào hóng đihóng lực lượng ấy ấy vô ném đá !
Năm 2045 mình thành nước giàu rồi, cũng lại có máy bay, thiết giáp hạm đi phang nó.45 nó đã vác máy bay, thiết giáp hạm giãn nước gần trăm nghìn tấn đi phang nhau rồi cụ, VN e là còn dài.
Thôi cứ mong đời sống nhân dân đi lên dần đều là được rồi.
em xếp cụ ông To cu đa số 1 vì lòng ngưỡng mộ chân thành vô bờ bến, vì tuổi em 4x đoạn giữa mà đã khó phân bổ đối nội đối ngoại cho vừa sức rồi, tuổi cụ ấy thì em chắc mang đến lại mang về...Chỉ 2 người Nhật là idol của em.
Chẳng phải Tokuda là minh chứng cho sự yêu lao động của người Nhật hay sao? Sau khi đã nghỉ hưu công việc nhân viên du lịch ở độ tuổi 60, nhận thấy mình còn có thể cống hiến giúp ích cho xã hội ở một lĩnh vực hoàn toàn khác, ông đã tham gia ngành điện ảnh và tiếp tục lao động 20 năm nữaHehe, nàng Ozawa và cụ ông Tokuda huyền thoại.