- Biển số
- OF-395786
- Ngày cấp bằng
- 8/12/15
- Số km
- 158
- Động cơ
- 235,680 Mã lực
- Tuổi
- 44
em cũng dùng loại nước màu xanh, thấy nhiều cụ còn chơi luôn nước lã cơ
Bác tham khảo dòng sản phẩm cuả WURTH - CHLB Đức nhaEm đào lên tí. Xe em giờ nước làm mát màu đỏ, nhưng không biết chủ trước đổ loại nào? Giờ em thấy nó gần min, muốn đổ thêm thì mua bất kì loại nào màu đỏ đổ đc ko?? Hay phải tháo nước cũ đổ nước mới hoàn toàn??? Xe vẫn báo nhiệt độ ở mức an toàn nhưng em muốn châm thêm.
Nước coolan bên cụ bao nhiêu 1 chai 1l vậy cụNăm tới bên em sẽ nhập về nhiều loại màu đỏ, Coolan G12+, thời gian sử dụng 5 năm. Cụ nghiên cứu xem thế nào.
http://www.bizol.vn/product/bizol-coolant-g12.html
Loại này em đang bán 140K/can 1L. Pha nước cất tỷ lệ 1:1 hoặc 1:2.Nước coolan bên cụ bao nhiêu 1 chai 1l vậy cụ
Bên cụ có bình nước phụ xe Laccetti SE 2010 nhập ko ? Giá cả công thay là bao nhiêu ạQuá đơn giản, em chờ cụ ạ
Nc mầu đỏ giá thế nào cụBên e cung cấp nước làm mát nhập khẩu Nhật bản thương hiệu TCL-Tanikawa. Có sẵn 02 màu đỏ/xanh chất lượng Nhật bản, giá cạnh tranh. Các cụ có nhu cầu e sẽ phục vụ tận nơi. Chi tiết các cụ tham khảo website công ty e: http://vnautoparts.com.vn/home/
Trộn đỏ xanh vào nhau có vấn đề gì ko cụ?Loại này em đang bán 140K/can 1L. Pha nước cất tỷ lệ 1:1 hoặc 1:2.
Cụ vào gian hàng em có đủ Bizol.
Theo tiêu chuẩn loại G12+ (hồng) có thể gây ra ăn mòn khi pha với loai G11 (dạng màu blue hoặc green). Loại G12 (đỏ) thì không pha được với G11.Trộn đỏ xanh vào nhau có vấn đề gì ko cụ?
Vậy hả cụ, cám ơn cụ, em mới đổ loại xanh chả hiểu sao thấy hụt ( lúc thay dầu các kiểu em ko đứng đó) nên đổ thêm ít đỏ, thế mai em đi thay vậy.Theo tiêu chuẩn loại G12+ (hồng) có thể gây ra ăn mòn khi pha với loai G11 (dạng màu blue hoặc green). Loại G12 (đỏ) thì không pha được với G11.
Cần thêm thông tin gì đừng ngại hỏi Cụ nhá. .Vậy hả cụ, cám ơn cụ, em mới đổ loại xanh chả hiểu sao thấy hụt ( lúc thay dầu các kiểu em ko đứng đó) nên đổ thêm ít đỏ, thế mai em đi thay vậy.
Cụ đi xe gì thì post lên mọi người mới tư vấn được. Nước mát chuẩn thì bảo vệ hệ thống tốt hơn.muốn thay quá chưa biết loại nào nhỉ
Hôm nay em ra gara rồi, họ không tìm đc đường xả ở tản nhiệt, tháo vòi ra dùng áp lực thổi, chảy ra nước màu xanh. Thế là họ thôi, quan điểm của gara là chỉ có 1 tý màu đỏ (em đổ thêm tầm 250ml qua cả vạch) nên ko sao. Hình như họ cũng ngại làm.Cần thêm thông tin gì đừng ngại hỏi Cụ nhá. .
Xe Cụ thay hết tổng bao nhiêu lít nước làm mát? Và dùng loại gì? Cụ đổ thêm 250ml chắc là loại nước mát lon?Hôm nay em ra gara rồi, họ không tìm đc đường xả ở tản nhiệt, tháo vòi ra dùng áp lực thổi, chảy ra nước màu xanh. Thế là họ thôi, quan điểm của gara là chỉ có 1 tý màu đỏ (em đổ thêm tầm 250ml qua cả vạch) nên ko sao. Hình như họ cũng ngại làm.
Vậy theo cụ chủ yếu là xanh thêm tý đỏ có rủi ro lắm ko ạ?
Đi bảo dưỡng họ lôi ra 4 lon(500ml) màu xanh còn lúc thay thì em ko có mặt ở đó (nên ko biết pha trộn - nước cất ko)Xe Cụ thay hết tổng bao nhiêu lít nước làm mát? Và dùng loại gì? Cụ đổ thêm 250ml chắc là loại nước mát lon?
Hihi...Cụ thay tả phế lù thế. Cụ lo lắng thì em nghĩ nên thay mới thôi. Còn có hại thì chắc là có và mức độ thế nào thì em chịu.Đi bảo dưỡng họ lôi ra 4 lon(500ml) màu xanh (giá 100k/lon) còn lúc thay thì em ko có mặt ở đó (nên ko biết pha trộn - nước cất ko)
Em có sẵn 1 lon 500ml màu đỏ nên em cho thêm sau (giá 50k)
Hôm nay gara quen đổ cho em thêm 1 lon xanh 25k
Mỗi nơi mỗi giá
Ơ nhưng mà đi thay thì người ta ngại vì họ bảo khó để đẩy đc hết nước ra. Mấy gara nhỏ đều ngại cái thay này, cụ có gara ko ạ? Theo cụ thay 1 lần có đẩy đc hết nước cũ ra không ạ?Hihi...Cụ thay tả phế lù thế. Cụ lo lắng thì em nghĩ nên thay mới thôi. Còn có hại thì chắc là có và mức độ thế nào thì em chịu.
Xưởng thì bên em có nhưng độc lập với bên bán hàng.Ơ nhưng mà đi thay thì người ta ngại vì họ bảo khó để đẩy đc hết nước ra. Mấy gara nhỏ đều ngại cái thay này, cụ có gara ko ạ? Theo cụ thay 1 lần có đẩy đc hết nước cũ ra không ạ?