- Biển số
- OF-44
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 2,754
- Động cơ
- 608,692 Mã lực
Khả năng nữa là cái nắp bình nước bị kênh hoặc hở, khi chạy nước nóng và bay hơi hết (nhiều xe bị như thế rồi).
Gala là gặp lại cụ ợ :21:Cụ ơi gala có phải là gara không ạ? tôi đọc ko hiểu:^)
Nếu rò rỉ ở bất kỳ chỗ nào trong hệ thống thì thợ có thể dùng bơm áp suất là biết có rò hay không ngay. Theo Ms.Cooper nói để xe trong gara 2 ngày không phát hiện ra, thì em nghĩ thợ đã thử áp rồi.Nếu bác đảm bảo không có chỗ rò rỉ nào ở hệ thống làm mát thì chắc nó chảy xuống các-te dầu rồi, vụ này phiền lắm đây.
Vâng chảy xuống các-te bác ạ, bác chưa nghe nói vụ này bao giờ à, khá phổ biến đấy, chỉ có điều may là đại đa số xe nếu bị thì chỉ bị nhẹ nên nước làm mát mất không đáng kể, xe nào bị nặng thì sau nước hòa với dầu máy chỗ dàn xu-páp chảy xuống các-te làm mòn các chi tiết máy như vòng bi, khớp nối tay biên - trục khuỷu...Ý bác là nước chảy xuống cạc te à ? chắc khi đổ nước đổ lẫn cả mấy con cá con cua gì đó nên nó gậm thủng vỏ máy bò xuống cạc te dầu chơi