- Biển số
- OF-110827
- Ngày cấp bằng
- 29/8/11
- Số km
- 15,557
- Động cơ
- 566,853 Mã lực
Bán chênh cho đ éo ai mà đòi tăng giá.
Chót làm theo bán đất dồi phải làm thôi.
Chót làm theo bán đất dồi phải làm thôi.
50 xe hay 50 đt đấy cụ.Ai không biết chứ cty bạn em đặt gần 50 con thưởng 2018 cho nhân viên rồi các cụ ạ. Máu vcđ
Trốn sang Tàu khựa để làm cho Formosa à ???
Cụ cứ rao xem có ai mua chênh lại như mua BĐS của anh ấy âyLàm thế nào chốt lời được hả các cụ?
Phương hướng theo em nó dư này:Cụ có nghĩ những ông đặt cọc là có thât ko., (Ngoài đội mua vì đánh bóng tên tuổi.)
Nếu có thật, cụ nghĩ mấy ông ấy ngu hơn mình ko, hay quái vật đầy sỏi. Đang tính bài gì.
nói như cụ thì làm gì có đầu tư mạo hiểm.Em cũng có suy nghĩ như bác, đúng cả câu luôn
Hôm qua có bạn hỏi có nên đặt xe sedan của VIN không? vì mai kia đã tăng giá rồi.
Em bảo: Sao lại đi đặt mua sản phẩm có thể phải hơn 10 tháng sau mới có, mà sản phẩm đó mình chưa được sờ, được trải nghiệm, chưa được kiểm chứng, chưa có một cái gì cả.
Nó hỏi: Sao vẫn có người đặt mua.
Em bảo: Chắc những người đó là người có nhiều tiền, họ làm doanh nghiệp to to, họ đặt mua để lấy tên tuổi vì VIN bây giờ đang chi nhiều cho truyền thông, họ ăn ké tí . Chứ người dân bình thường thì ít ai dám đặt mua lắm.
Nó lại hỏi: Vậy nên mua xe gì bây giờ, Mazda 6 2.0 cũng không thích (chắc nghĩ bằng tiền).
Em bảo: Xe VIN thì cũng phải tháng 10/2019 mới có. Có nghĩa là nhu cầu chiếc xe mới hiện nay là chưa cấp thiết, vậy hãy để tiền đó, xem năm sau Honda Accord All New nhập khẩu về giá cả như thế nào rồi hãy tính, động cơ 1.5 với 194 mã lực, hộp số 8 cấp chắc sẽ ngon (không như Accord hiện nay)
Hết ạ
Quan tâm làm gì cụ! Chỉ là chiêu thức bán hàng thôi. Giá bán công bố của hãng có thể tăng nhưng khi về đại lý thì sẽ có chiết khấu nên giá thực tế sẽ không khác mấy. Lúc này nếu tính thuế người tiêu dùng sẽ phải chi trả thêm 1 phần thuế trước bạ.https://news.zing.vn/chua-duoc-san-xuat-xe-vinfast-da-tang-gia-tram-trieu-dong-post903382.html
Chúc mừng cụ nào xếp hàng cọc. Đến lúc chốt lời rồi đây.
E thấy đây là bước đi cực kỳ bất ngờ và táo bạo của anh Vova.
Mời cccm cho ý kiến. E thì đang... shock.
bỏ 50tr cho tiềm năng 1 con test =0 (chưa có test) thì cũng chả tệ. Nó ngon thì sau chả có giá đấy. coi như mua rủi ro, sau đóng tiếp hay ko tính sau.Phương hướng theo em nó dư này:
Một bộ phân đông đảo đươc mời để PR và cũng một bộ phận nhờ vào nó để PR bản thân cuôi cùng là những con gà sẽ bị lùa theo thôi
Nói nhanh và vuông đ éo ai ở xứ này mua con xe vẫn ở mô hình hoàn toàn chưa có cờ nhíp chạy thử, kết quả kiểm tra an toàn.
Vậy, những người đặt mua xe VIN là những người đầu tư bác nhỉ, đầu tư để lấy chút danh tiếng cho mình, cho doanh nghiệp mình.nói như cụ thì làm gì có đầu tư mạo hiểm.
nếu xe ngon, đúng như catalogue: dẫn động cầu sau, option khủng... thì ng đặt mua đời đầu có lợi gì so với ng mua sau này.
nếu xe ko ngon, họ ko nhận thì họ mất gì.
Cứ cân được và mất mà quyết thôi.
Đấy là góc nhìn mua xe để dùng, để sử dụng.
Còn góc nhìn với nhiều ông KOL mảng gì đó, xe chả đi, chả lái, bỏ 50tr sau có khi vất ko đóng tiếp. Nhưng chi phí đánh bóng tên tuổi thu lại lớn hơn.
Thực tế ko biết ai quyết định theo logic, ai quyết định theo cảm tính đâu. Ng ta khôn hơn mình nghĩ đấy.
Em thì nghĩ là nếu chứng chỉ đánh giá đô an toàn thì anh ấy không giữ kín được đâubỏ 50tr cho tiềm năng 1 con test =0 (chưa có test) thì cũng chả tệ. Nó ngon thì sau chả có giá đấy. coi như mua rủi ro, sau đóng tiếp hay ko tính sau.
chứ bỏ 50tr mua 1 con đã test = 0 (đã test nhưng fail) thì có ngu.
chưa có và có nhưng giấu nó cũng khác nhau mà.Em thì nghĩ là nếu chứng chỉ đánh giá đô an toàn thì anh ấy không giữ kín được đâu
Nói chung hiển nhiên với cái cách ưa khuếch chương của vin thì trừ khi nó thực sự chưa có để công bố thôi, chứ có thì đã rùng beng lên dồi.
Xe ô tô mà cụ. Đảm bảo luôn, cầm tờ hẹn rồi50 xe hay 50 đt đấy cụ.