Sáng ra thấy khói trắng phụt ra kèm theo nước chảy tong tong cũng sợ. Hóng các cụ tư vấn vậy em cũng yên tâm.
cái nước suýt đới ko phải nước điều hòa cụ nhé ...nước ấy ở trong ống xả ra mà cụ bảo nc điều hòa thì em chịu cụVợ 2 bác bị dò ống tiết niệu à ) Chắc tại sướng quá nên mới ra nhiều nước thế hehe.
Đùa chứ em thấy xe nào mở điều hòa chẳng thế, có cái là ko nhiều nước lắm thôi, thỉnh thoảng mới ra chứ ko phải lúc nào cũng vậy
cụ nầy thông thái ...Hehe, không phải cái điều hòa chảy nước đâu mà ở ống xả ấy.
@cụ chủ thớt: Cháy ở động cơ đốt trong là một quá trình hóa học có sinh nhiệt, sản phẩm sau khi cháy sẽ là khí CO2, N2 và nước H2O. Vậy nước chảy ở ống bô là hiện tượng rất bình thường ở xe ô tô nên các cụ cứ yên tâm mà chạy nhá.
Chỉnh chế hoà khí giống chỉnh Honda ý bác : cho máy ấm; vặn ốc chặn dây ga cho tua máy lên khoảng 1500v/phút; vặn ốc gió từ từ ra rồi vào khoảng 1/8 vòng một, chọn điểm vòng tua máy cao nhất, dừng tại đó; vặn ốc ga ra đến khi tựa máy giảm còn khoảng 1000 v/phút, chuyển qua cụm đánh lửa sớm và chia điện, tháo phe cài, xoay thật từ từ cụm chia qua lại, đến điểm vòng tua máy cao nhất, dừng lại, chốt khóa phe cài; chỉnh vít ga cho tua máy giảm xuống ở 800 v/phút là được; thử nhịp chân ga, nếu chưa ngọt, chỉnh lại từ đầu.Em đi con Pride 1995 muốn chỉnh gió - xăng có bác nào kinh nghiệm chỉ dùm cái.
Cụ anhtho trả lời rất haySản phẩm cháy của xăng là hơi nước và CO2 (tất nhiều còn nhiều thứ khí khác liệt vào dạng độc hại, nhưng hàm lượng thấp).
Nước sinh ra khí cháy xăng (hydrocarbon) ở dạng hơi, nhưng mùa này lạnh cộng với nồng độ hơi nước cao nên nó ngưng tụ một phần trong pô và chẩy ra như thế.
Mùa hè vào buổi sáng cũng có thể có giọt nước ra từ pô, nhưng giữa trưa nắng là rất khó.
Phản ứng cháy của xăng: CxHy = zO2 --> xCO2 + y/2 H2O
với z = x + y/4
Cụ ví dụ rất trực quanChuẩn khỏi cần chỉnh cụ à. Cụ chủ thớt thử đứng im và thở bằng miệng vào mùa này xem. Cũng có khói trắng à.
Cuối tuần vừa rồi về quê để xe 2 ngày mới đi đến. Không hiểu thế nào em lại lượn vòng quanh xe để kiểm tra thấy bô ra nước nhỏ giọt, em đang định google để tìm hiểu nguyên nhân thì gặp thớt này, xe em động cơ xăng. Cảm ơn cụ!Sản phẩm cháy của xăng là hơi nước và CO2 (tất nhiều còn nhiều thứ khí khác liệt vào dạng độc hại, nhưng hàm lượng thấp).
Nước sinh ra khí cháy xăng (hydrocarbon) ở dạng hơi, nhưng mùa này lạnh cộng với nồng độ hơi nước cao nên nó ngưng tụ một phần trong pô và chẩy ra như thế.
Mùa hè vào buổi sáng cũng có thể có giọt nước ra từ pô, nhưng giữa trưa nắng là rất khó.
Phản ứng cháy của xăng: CxHy = zO2 --> xCO2 + y/2 H2O
với z = x + y/4