Cho nó xem cam là hết cãi thôi.Nó sẽ cãi là đâm vào mít nó.
Cho nó xem cam là hết cãi thôi.Nó sẽ cãi là đâm vào mít nó.
Ở mình chưa có mục thi tay lái ở cao tốc (hoặc đường giống cao tốc). Chỉ gọi là biết lái ra đường, đi độ 1km hoặc ít hơn, thế là đạt.Thi bằng lái ko có tiết mục này nên cứ vậy thôi, ở bển đi kiểu này đừng hòng được cấp bằng
Hơ, bác này cũng có cái Fuehrerschein ở bển à.Hehe em ko rõ mục đích chuyển làn của chị ấy là gì nhưng rõ ràng kỹ năng lái xe ko ổn.
Em đã gặp trên đường nhiều cụ mợ ta cứ xin nhan rồi đánh lái, ko hề liếc gương hoặc ngoái cổ tí nào.
Em học lái ở bên tây, trình tự khi chuyển hướng (rẽ) hay chuyển làn là: liếc gương - bật xi nhan xong rồi còn phải ngoái cổ quan sát bên hông qua kính xe (@ điểm mù của gương).
Ko biết trong trường lái thời bây giờ các thầy đã biết dạy học viên phải nhìn qua vai khi chuyển hướng ko?
Theo em nước mình nên dẹp mẹ nó cái kiểu thi sát hạch lái xe trên sa hình đi vì nó ko có tính thực tiễn cao.
Học & thi kiểu đó ko đủ để đánh giá năng lực lái xe an toàn trên đường của học viên. Kết quả của kiểu dạy & thi đó là tình trạng tai nạn rất nhiều do thiếu kỹ năng lái xe (vì chưa được học đầy đủ), nhẹ thì như trong clip này, nặng thì như lũ lều báo hay gọi là "xe điên" với cả "mất lái".
Nên chuyển sang phương án dạy & thi sát hạch trên đường phố như bọn Đức (kể cả có đông cũng phải thi), chắc chắn sẽ rất khó để đỗ nhưng khi có bằng thì sẽ lái tương đối ổn.
Vâng, em học lái xe cả ở VN lẫn Đức nên em mới thấy sự khác biệt quá lớn.Hơ, bác này cũng có cái Fuehrerschein ở bển à.
Cái vụ "sát hạch lái xe" trên sa hình và cả lý thuyết, chấp làm gì hả bác.
Có lẽ chúng nó thích có nhiều tai nạn => mới có nhiều tiền phế.
Ở mình học và thi đã sơ sài rồi mà còn lắm người có thèm học đâu, toàn đóng quỹ “chống trượt” xong là chả phải lo gì.Vâng, em học lái xe cả ở VN lẫn Đức nên em mới thấy sự khác biệt quá lớn.
Tai nạn giao thông (ô tô) lỗi do người lái nhiều khủng khiếp vậy mà ko ai phân tích nguyên nhân sâu xa chính là ở việc dạy lái & cấp bằng bao lâu nay diễn ra quá cẩu thả, phương pháp thiếu khoa học, thiếu thực tiễn, chưa kể đầy tiêu cực...
Theo em mọi biện pháp xử phạt chỉ là cách ngăn chặn phần ngọn thôi. Muốn tốt phải làm từ gốc, cần phải thay đổi triệt từ việc dạy/học lái xe.
Em cũng phản đối hình thức học kiểu này, giờ ra đường đi rất nguy hiểm, mà VN ngày càng nhiều xe, ko biết cụ Tổng định xử lý thế nàoỞ mình chưa có mục thi tay lái ở cao tốc (hoặc đường giống cao tốc). Chỉ gọi là biết lái ra đường, đi độ 1km hoặc ít hơn, thế là đạt.
Thế mới có dịch vụ bổ túc tay lái mà nhiều cụ trên này làm.