Chốt lại thì con/thằng lái xe gây tai nạn đã sủi lên chưa các Cụ?
Dòng đậm: PN họ chả quan tâmPhụ nữ lái xe kém hơn nam giới ở khoản bình tĩnh xử lý khi xảy ra sự cố, dự đoán tình huống kém hơn, 1 điều nữa làm kỹ năng lái của chị e kém hơn nam giới là đàn ông khoái xem/đọc các bài chia sẻ tình huống lái, kỹ năng lái hơn chị e phụ nữ. Mấy điều này e rút ra từ quan sát phụ nữ quanh e![]()
Gòi xong. Vậy là mèo lại hoàn mèo cụ ạ.Em thuê thầy ở trường do các anh XXX dạy đó cụ ợ.
Có thể cụ nói ko sai về kỹ năng lái xe nói chung giữa nam và nữ... nhưng lấy ví dụ thì sai bét hoặc có thể nói ko liên quan. Đua F1 và lái xe giao thông bình thường ko liên quan đến nhauLái được nhưng kém bác ah. Kiểu như lái giỏi của nữ mới bằng lái nam trung bình. Tương tự, nữ rất khoẻ mới khỏe bằng nam khỏe trung bình. Đây không phải là coi thường phụ nữ mà là công nhận sự khác biệt của hai giới.
So sánh 2 người, một nam một nữ với cùng trình độ, kỹ năng lái xe thì nữ lái ít có khả năng gây tai nạn hơn do nam giới có xu hướng cạnh tranh và hung hãn hơn trên đường.
Nhưng nữ thì lại kém kỹ năng hơn
Các bác xem F1 có thấy nữ không? Giải này là unisex, không có điều lệ hạn chế giới tính của tay đua tham gia.
Em vừa nhờ A.I nó đưa ra thống kê cho thuyết phục thì đây: trong lịch sử giải đua F1 đã có 805 tay đua từng tham gia ít nhất một chặng đua, nhưng trong đó chỉ có 2 nữ.
Trước hết, trong lái xe đua nói chung và F1 nói riêng - đặc biệt là F1, giải đua tàn khốc nhất thế giới, nó đòi hỏi thể lực kinh khủng khiếp bác ạ, mặc dù trông thế thôi và chỉ ngồi bẻ vô lăng và gần như không làm gì.Giải thích sao về việc hầu như không có nữ tham gia F1?
Nếu so phụ nữ VN với phụ nữ nước ngoài thì nước ngoài họ lái tốt hơn do được dạy và học lái, luật tốt hơn. Phụ nữ vốn ẩu, xuề xoà, xử lý chậm lại được khuyến mại quả dạy lươn khươn nên ra đường cứ vật vờ như cô hồn ấy. Bài học đầu tiên nhưng quan trọng nhất là 1. Chỉnh ghế. 2. Cài dây an toàn. 3. Mở máy. 4. Bật xi nhan, 5. Quan sát gương giờ mà kiểm tra đầy cụ mợ trượt nhưng số trượt ở phụ nữ sẽ cao hơn nhiều so với đàn ông.Phụ nữ lái xe kém hơn nam giới ở khoản bình tĩnh xử lý khi xảy ra sự cố, dự đoán tình huống kém hơn, 1 điều nữa làm kỹ năng lái của chị e kém hơn nam giới là đàn ông khoái xem/đọc các bài chia sẻ tình huống lái, kỹ năng lái hơn chị e phụ nữ. Mấy điều này e rút ra từ quan sát phụ nữ quanh e![]()
Lái nhiều kỹ năng sẽ tốt, nhưng là tốt với chính người đó thôi mợ ơi.Kỹ năng kém là do ít lái thôi, công nhận sửa xe thì mới cần cơ bắp chứ lái xe thì chân yếu tay mềm cũng lái được, ko liên quan ạ. Lái nhiều tự nhiên các kỹ năng sẽ tốt hơn.
Nhưng bảo là nữ thì thường nhầm chân phanh chân ga nghe nó sai sai.Lái nhiều kỹ năng sẽ tốt, nhưng là tốt với chính người đó thôi mợ ơi.
Lên xe em mở máy đầu tiên (1), trong lúc chờ nó khởi động em mí cài dân an toàn (2), nhả phanh đỗ (3), sang số (4), quan sát bà bật xi nhan khởi hành (5), và tắt xi nhan khởi hành sau khi xe đã khởi hành xong (6), thường xi nhan tự tắt khi trả lái.Nếu so phụ nữ VN với phụ nữ nước ngoài thì nước ngoài họ lái tốt hơn do được dạy và học lái, luật tốt hơn. Phụ nữ vốn ẩu, xuề xoà, xử lý chậm lại được khuyến mại quả dạy lươn khươn nên ra đường cứ vật vờ như cô hồn ấy. Bài học đầu tiên nhưng quan trọng nhất là 1. Chỉnh ghế. 2. Cài dây an toàn. 3. Mở máy. 4. Bật xi nhan, 5. Quan sát gương giờ mà kiểm tra đầy cụ mợ trượt nhưng số trượt ở phụ nữ sẽ cao hơn nhiều so với đàn ông.
Em thì không bảo vậy. Nhưng do pn thường thể hình thấp bé, chân tay ngắn, bụng...to hơn nam giới nên mất nhiều lợi thế. Chưa kể lên xe dễ bị chi phối tâm lý bởi những việc klq, rồi đồ đạc lỉnh kỉnh vvv. Một vấn đề nữa là khả năng bao quát tình huống trên đường, nhớ đường cũng không tốt. Khi xảy ra tình huống bất ngờ dễ giật mình.. Thế nên em thì cho rằng pn lái những xe 1.5 đổ lại thì mới an toàn. Trừ 1 số/ kha khá ce có khả năng như mợ hay mợ tổng gđ chỗ em. Bán tải, acura, rx350, ranrover... mợ ấy phi ầm ầm.Nhưng bảo là nữ thì thường nhầm chân phanh chân ga nghe nó sai sai
Nhà cháu chỉ có đi xe của mình, hôm nọ về quê chúng nó nhờ lái hộ nhưng cháu từ chối. Xe gì ko quan trọng, quan trọng là xe quen.Em thì không bảo vậy. Nhưng do pn thường thể hình thấp bé, chân tay ngắn, bụng...to hơn nam giới nên mất nhiều lợi thế. Chưa kể nên xe dễ bị chi phối tâm lý bởi những việc klq, rồi đồ đạc lỉnh kỉnh vvv. Một vấn đề nữa là khả năng bao quát tình huống trên đường, nhớ đường cũng không tốt. Khi xảy ra tình huống bất ngờ dễ giật mình.. Thế nên em thì cho rằng pn lái những xe 1.5 đổ lại thì mới an toàn. Trừ 1 số/ kha khá ce có khả năng như mợ hay mợ tổng gđ chỗ em. Bán tải, acura, rx350, ranrover... mợ ấy phi ầm ầm.
Quá liên quan. Những pha phanh gấp oánh lái tránh chướng ngại vật nữ không làm được. Lái lò dò trên đường nội thành thì không nói lên điều gì. Mà bác biết lái xe không nhể?Có thể cụ nói ko sai về kỹ năng lái xe nói chung giữa nam và nữ... nhưng lấy ví dụ thì sai bét hoặc có thể nói ko liên quan. Đua F1 và lái xe giao thông bình thường ko liên quan đến nhau
(ChatGPT)Trước hết, trong lái xe đua nói chung và F1 nói riêng - đặc biệt là F1, giải đua tàn khốc nhất thế giới, nó đòi hỏi thể lực kinh khủng khiếp bác ạ, mặc dù trông thế thôi và chỉ ngồi bẻ vô lăng và gần như không làm gì.
Ví dụ, khi phanh xe trong F1, nó yêu cầu 1 lực phanh bên chân trái đến tương đương 150kg.
Chưa kể sức chịu đựng gia tốc khi phanh và vào cua nữa.
Vì thế nó dẫn đến lý do Tỷ lệ female racing-driver là rất ít, và cũng chỉ ở mức thống kê thôi.
Khoản phản ứng nhanh trong car racing nó cũng tệ hại hơn với phụ nữ, cái cực quan trọng khi đua xe.
À tại mợ chỗ em có đủ từng ấy loại xe và đã từng lái các loại ấy nên em mới nói 1 số ít ce lx cũng tốt hơn khối ông đờn ông.Nhà cháu chỉ có đi xe của mình, hôm nọ về quê chúng nó nhờ lái hộ nhưng cháu từ chối. Xe gì ko quan trọng, quan trọng là xe quen.