- Biển số
- OF-400400
- Ngày cấp bằng
- 9/1/16
- Số km
- 13,350
- Động cơ
- 80,285 Mã lực
Ở chỗ khác thì có nhưng khối văn phòng này nhân viên làm việc độc lập (theo uỷ quyền, và phân công nhiệm vụ) nên chắc là khôngnhân viên dính chàm, sếp có bị xem xét không?
Ở chỗ khác thì có nhưng khối văn phòng này nhân viên làm việc độc lập (theo uỷ quyền, và phân công nhiệm vụ) nên chắc là khôngnhân viên dính chàm, sếp có bị xem xét không?
thì cũng phải có phân công nhiệm vụ phục vụ cho một sếp nào đó chứỞ chỗ khác thì có nhưng khối văn phòng này nhân viên làm việc độc lập (theo uỷ quyền, và phân công nhiệm vụ) nên chắc là không
Vâng. Nên em có nói j đâu ạBiết thì thế đấy, nhưng nói là phạt đấy, vớ va vớ vẩn :
Bị phạt 7,5 triệu đồng vì tung tin giả 'kỷ luật 3 lãnh đạo cấp cao' (thanhnien.vn)
Chắc cụ đọc nhầm, số này không phải là "lãi" mà là tiền chênh, vào túi cá nhân hết.Em không rõ nên mong các bác giải đáp giúp, bên CA nói mỗi chuyến "giải cứu" trừ chi phí thì còn lãi vài tỷ, lãi này thuộc bên chuyên chở hay bên tổ chức hả các bác
Cảm ơn chú mày nhé. anh đã hiệu đính rồi đấy quay xe lại mà coi đi!Câu đối sau của anh sai luật bằng trắc
Câu đối trước đúng luật bằng trắc hơn
Đây bác, ở ngay cuối bài báo mà, "Người phát ngôn Bộ Công an từng cho biết có gần 2.000 "chuyến bay giải cứu" người Việt từ nước ngoài về trong các đợt Covid-19. Mỗi chuyến bay sau khi trừ chi phí, lợi nhuận vài tỷ đồng."Chắc cụ đọc nhầm, số này không phải là "lãi" mà là tiền chênh, vào túi cá nhân hết.
Tra tấn về tinh thần còn đáng sợ hơn. Những ông dính vào giờ lo ngay ngáy, chả biết lúc nào đến lượt mình.Đây bác, ở ngay cuối bài báo mà, "Người phát ngôn Bộ Công an từng cho biết có gần 2.000 "chuyến bay giải cứu" người Việt từ nước ngoài về trong các đợt Covid-19. Mỗi chuyến bay sau khi trừ chi phí, lợi nhuận vài tỷ đồng."
Mà sao cơ quan điều tra làm lâu nhỉ, cứ nay một vị mai một vị xộ khám thì bao giờ hoàn thành được mục tiêu của Ban chỉ đạo các đại án. Em thấy giống với vụ RikVip, chủ bạc Sào Nam sắp về với nhân dân rồi thì mới thấy lục tục vài ông đại lý bị bắt.
Thế mà không đi đầu thú để giảm án.Bạn em có quen cu chuyên viên cũng bị bắt vụ này, kể nó biết sẽ bị bắt trước cả tháng, lúc nào cũng như người mất hồn, nhà phải cho người đi đưa đón sợ nó đi đâm vào xe ngoài đường.
bị gọi hỏi ghi cung rồi mà cụ, biết là ko thoát được, chỉ ko biết lúc nào còng tay thôi.Thế mà không đi đầu thú để giảm án.
Lương khô ăn dầnĐây bác, ở ngay cuối bài báo mà, "Người phát ngôn Bộ Công an từng cho biết có gần 2.000 "chuyến bay giải cứu" người Việt từ nước ngoài về trong các đợt Covid-19. Mỗi chuyến bay sau khi trừ chi phí, lợi nhuận vài tỷ đồng."
Mà sao cơ quan điều tra làm lâu nhỉ, cứ nay một vị mai một vị xộ khám thì bao giờ hoàn thành được mục tiêu của Ban chỉ đạo các đại án. Em thấy giống với vụ RikVip, chủ bạc Sào Nam sắp về với nhân dân rồi thì mới thấy lục tục vài ông đại lý bị bắt.
Đang làm đơn từ chứcÔi thế cơ ạ.
Làm hết thì nhanh quáĐây bác, ở ngay cuối bài báo mà, "Người phát ngôn Bộ Công an từng cho biết có gần 2.000 "chuyến bay giải cứu" người Việt từ nước ngoài về trong các đợt Covid-19. Mỗi chuyến bay sau khi trừ chi phí, lợi nhuận vài tỷ đồng."
Mà sao cơ quan điều tra làm lâu nhỉ, cứ nay một vị mai một vị xộ khám thì bao giờ hoàn thành được mục tiêu của Ban chỉ đạo các đại án. Em thấy giống với vụ RikVip, chủ bạc Sào Nam sắp về với nhân dân rồi thì mới thấy lục tục vài ông đại lý bị bắt.
Quan nam thì lo mảng "Cô" chứ còn mảng nào!Phụ trách mảng nào hở cụ
Cả 2 mảng, tin lâu rồi nhưng chưa thấy nổ. Chắc chờ pa tiếp theoPhụ trách mảng nào hở cụ
Để quay cho ra bã đã, hết cái để thu thì mới bắt.Đây bác, ở ngay cuối bài báo mà, "Người phát ngôn Bộ Công an từng cho biết có gần 2.000 "chuyến bay giải cứu" người Việt từ nước ngoài về trong các đợt Covid-19. Mỗi chuyến bay sau khi trừ chi phí, lợi nhuận vài tỷ đồng."
Mà sao cơ quan điều tra làm lâu nhỉ, cứ nay một vị mai một vị xộ khám thì bao giờ hoàn thành được mục tiêu của Ban chỉ đạo các đại án. Em thấy giống với vụ RikVip, chủ bạc Sào Nam sắp về với nhân dân rồi thì mới thấy lục tục vài ông đại lý bị bắt.
Tôi thì thấy các đồng chí đáng kính trên trển chả sai phạm cái đệch dì.Em hỏi khí ko phải chứ nếu các cụ được giải cứu ko đưa tiền cho đội này thì có phải chưa đến lượt các cụ được bay đúng ko? Như vậy đội này có lỗi với những người đúng tuyến còn có ơn với những cụ được giải cứu chứ nhỉ ?
A há hỏng chỗ này này, thứ nhất là câu chuyện "Bánh rán của tao đâu?", thứ hai đội hành khách đã bay về quay xe, có bằng chứng nộp theo giá thỏa thuận áp tại thời điểm dịch, phiếu thu thành giấy lộn.Tôi thì thấy các đồng chí đáng kính trên trển chả sai phạm cái đệch dì.
Mà, đưa thêm các ảnh cũng trả lại, nhá.
Phiếu thu chỉ thu đúng thu đủ thôi.