- Biển số
- OF-2985
- Ngày cấp bằng
- 5/1/07
- Số km
- 4,927
- Động cơ
- 631,028 Mã lực
- Nơi ở
- Cầu Sì goòng
- Website
- www.facebook.com
Để các kụ mợ cùng tham khảo, nhà cháu xin úp sơ đồ minh hoạ số 3B-10, trích từ Luật của Hoa kỳ, về một hình thức tổ chức nhập tách làn trực tiếp giữa cao tốc với đường song hành.
Nếu xem xét cách bố trí mặt bằng của vị trí ngang Thiên đường Bảo sơn chúng ta đang bàn, ta có thể nhận ra sự tương đồng giữa nó với sơ đồ nhập tách làn 3B-10 nêu trên.
Chỉ có 2 chi tiết có thể được coi là khác biệt giữa 2 phương án này. Đó là:
- Trong sơ đồ 3B-10, làn xe C-D để cho phương tiện lưu thông cùng với hướng lưu thông trên các làn A-B, D-F; vạch chia làn kẻ giữa 2 làn C-D và E-F là vạch liền nét.
- Còn trong sơ đồ mặt bằng đoạn ngang Thiên đường Bảo sơn, làn xe C-D để cho xe máy 2 bánh lưu thông ngược chiều lưu thông của các làn xe A-B, E-F; vạch chia làn kẻ giữa 2 làn C-D và E-F là vạch đứt nét.
---------------
Minh hoạ phương án tổ chức nhập làn, tách làn trực tiếp giữa cao tốc và đường song hành trong Luật Hoa kỳ
.
Nếu xem xét cách bố trí mặt bằng của vị trí ngang Thiên đường Bảo sơn chúng ta đang bàn, ta có thể nhận ra sự tương đồng giữa nó với sơ đồ nhập tách làn 3B-10 nêu trên.
Chỉ có 2 chi tiết có thể được coi là khác biệt giữa 2 phương án này. Đó là:
- Trong sơ đồ 3B-10, làn xe C-D để cho phương tiện lưu thông cùng với hướng lưu thông trên các làn A-B, D-F; vạch chia làn kẻ giữa 2 làn C-D và E-F là vạch liền nét.
- Còn trong sơ đồ mặt bằng đoạn ngang Thiên đường Bảo sơn, làn xe C-D để cho xe máy 2 bánh lưu thông ngược chiều lưu thông của các làn xe A-B, E-F; vạch chia làn kẻ giữa 2 làn C-D và E-F là vạch đứt nét.
---------------
Minh hoạ phương án tổ chức nhập làn, tách làn trực tiếp giữa cao tốc và đường song hành trong Luật Hoa kỳ
.