[Funland] Nơi chia sẻ những chuyện tâm linh trong đời.

sparta.leonidas

Xe cút kít
Biển số
OF-368450
Ngày cấp bằng
28/5/15
Số km
18,269
Động cơ
437,878 Mã lực
Cảm ơn lão. Chúc lão một năm mới công việc thuận buồm xuôi gió. Tiền chuẩn bị đầy nhà rồi, kiếm cái hom giữ tiền xinh gái nữa là chuẩn.
Tks lão ! Nhờ mẹ giữ chắc tay nhất :)):)):))
 

hp78

Xe điện
Biển số
OF-177897
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
4,397
Động cơ
386,243 Mã lực
Từ các comment, các chia sẻ của các Kụ, Mợ trong thớt Tâm linh này, một cách biện chứng và logich nhất, có thể kết luận như sau:

1/ Hiện tượng: Những người chia sẻ về khả năng cảm nhận Âm Linh thường gặp những sự không suôn sẻ trong cuộc sống Dương

2/ Bản chất: Khi cuộc sống Dương hanh thông thuận lợi chưa nếm mùi gãy vỡ, thường người ta ít chiêm nghiệm về Âm Dương. Khi hữu sự bất như ý, không thể lý giải và chấp nhận được, thì sẽ tìm đến Tâm linh như một giải pháp để thêm sức mạnh vượt qua

3/ Đặc biệt: Những người am tường thông xuyên Âm Dương mà kín đáo không nói ra, thường là đang có 1 cuộc sống Dương thành công, thuận lợi


Khụ
Những người quan tâm đến Tử Vi cũng có thể chia ra như sau:

1. Hoàn cảnh cuộc sống khó khăn, có chút tài, nghiên cứu Tử Vi để tìm cơ hội vươn lên.

2. Thất bại trong công việc, sự nghiệp tìm đến Tử Vi như 1 sự động viên an ủi, ngụy biện cho bản thân.

3. Thành công trong công việc, sự nghiệp tìm đến Tử Vi để duy trì và phát triển.

Đó là nguyên nhân gần đây thầy, bà, cô, cậu rất nhiều vì nhu cầu tăng đột biến lão ạ:D
 

Horus

Xe tải
Biển số
OF-594334
Ngày cấp bằng
12/10/18
Số km
434
Động cơ
134,550 Mã lực
1 và 2 em gặp nhiều còn 3 thì ít gặp hơn
 

Serenade24

Xe tải
Biển số
OF-603166
Ngày cấp bằng
14/12/18
Số km
237
Động cơ
126,605 Mã lực
Tuổi
19
Những người quan tâm đến Tử Vi cũng có thể chia ra như sau:

1. Hoàn cảnh cuộc sống khó khăn, có chút tài, nghiên cứu Tử Vi để tìm cơ hội vươn lên.

2. Thất bại trong công việc, sự nghiệp tìm đến Tử Vi như 1 sự động viên an ủi, ngụy biện cho bản thân.

3. Thành công trong công việc, sự nghiệp tìm đến Tử Vi để duy trì và phát triển.

Đó là nguyên nhân gần đây thầy, bà, cô, cậu rất nhiều vì nhu cầu tăng đột biến lão ạ:D
Thế các đối tượng cụ gặp khác các đối tượng em gặp nhiều quá. Cũng có thể là em có duyên hay may mắn gì đó mà em toàn gặp các cao thủ tử vi, tướng số, phong thủy. Họ đa phần là chân truyền tức là được truyền từ đời ông bà, cha mẹ. Nhưng vì tử vi có rất nhiều trường phái như Tử vi nhà trần, tử vi Đài Loan, tử vi chân thuyên, .......... nên khi mạng Internet bắt đầu phát triển họ bắt đầu giao lưu học hỏi các trường phái khác nhau để bổ sung cho những khiếm khuyết trong trường phái tử vi của họ. Họ chỉ là ham học hỏi nghiên cứu thôi. Tử vi mới học thì thấy dễ nhưng càng học càng mênh mông.

Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là những chân truyền này có gốc gác sâu xa bên nội hay bên ngoại là người Hoa, hiện tại họ rất thành công trong lĩnh vực của họ, họ chưa từng kiếm tiền bằng xem tử vi hay xem tướng. Và có rất nhiều cao thủ tử vi đang sinh sống, học tập, giảng dạy ở bên nước ngoài.

Đáng tiếc là sau đó có nhiều tầng lớp khác tham gia vào học hỏi, nghiên cứu tử vi nên sinh ra những bài xích, chê bai ko đáng có. Và những người này họ ko tham gia vào các diễn đàn tử vi trên mạng nữa. Họ rút về ở ẩn. Sau khoảng năm 2007, 2008 thì ko còn người nào mà em cảm thấy đáng học hỏi trên các diễn đàn tử vi nữa. Tiếc là em chưa học được gì nhiều.
 

Thang N.

Xe tăng
Biển số
OF-51172
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
1,589
Động cơ
423,067 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tuổi trẻ háo thắng là bình thường lão ạ, lá số của em Mệnh Tử Phủ Vũ Tướng, Quan Liêm Trinh tọa thủ, Mệnh đóng ở Tuất trong lưới Thiên La Địa Võng. Năm 33 tuổi nghĩ vận mình đã đến, em quyết định vứt bỏ sở trường, cáo mượn oai hùm để tiến thân và em toạch sau đó 1 năm. Hiện tại em đang phải từng bước xây dựng lại công việc. Đó cũng là điều em muốn chia sẽ với lão và lão DurexXL về trải nghiệm của em về Tử Vi.
He he, thấy lão nói thế em cũng chia sẻ với lão. Em mệnh Nhật Nguyệt gặp Tuần, quan Thiên Lương, đại vận Phá Quân tại Tuất từ năm 32 em tưởng mình có thể thay đổi - đi con đường mới để phát triển, nghĩ rằng mình có năng lực kiểm soát được mọi thứ. Ai ngờ vỡ mồm với con Phá Quân tại Tuất. Lụt mất 4 năm.
 

Thang N.

Xe tăng
Biển số
OF-51172
Ngày cấp bằng
19/11/09
Số km
1,589
Động cơ
423,067 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Từ các comment, các chia sẻ của các Kụ, Mợ trong thớt Tâm linh này, một cách biện chứng và logich nhất, có thể kết luận như sau:

1/ Hiện tượng: Những người chia sẻ về khả năng cảm nhận Âm Linh thường gặp những sự không suôn sẻ trong cuộc sống Dương

2/ Bản chất: Khi cuộc sống Dương hanh thông thuận lợi chưa nếm mùi gãy vỡ, thường người ta ít chiêm nghiệm về Âm Dương. Khi hữu sự bất như ý, không thể lý giải và chấp nhận được, thì sẽ tìm đến Tâm linh như một giải pháp để thêm sức mạnh vượt qua

3/ Đặc biệt: Những người am tường thông xuyên Âm Dương mà kín đáo không nói ra, thường là đang có 1 cuộc sống Dương thành công, thuận lợi


Khụ
Vãi lão thật.
 

hp78

Xe điện
Biển số
OF-177897
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
4,397
Động cơ
386,243 Mã lực
Thế các đối tượng cụ gặp khác các đối tượng em gặp nhiều quá. Cũng có thể là em có duyên hay may mắn gì đó mà em toàn gặp các cao thủ tử vi, tướng số, phong thủy. Họ đa phần là chân truyền tức là được truyền từ đời ông bà, cha mẹ. Nhưng vì tử vi có rất nhiều trường phái như Tử vi nhà trần, tử vi Đài Loan, tử vi chân thuyên, .......... nên khi mạng Internet bắt đầu phát triển họ bắt đầu giao lưu học hỏi các trường phái khác nhau để bổ sung cho những khiếm khuyết trong trường phái tử vi của họ. Họ chỉ là ham học hỏi nghiên cứu thôi. Tử vi mới học thì thấy dễ nhưng càng học càng mênh mông.

Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là những chân truyền này có gốc gác sâu xa bên nội hay bên ngoại là người Hoa, hiện tại họ rất thành công trong lĩnh vực của họ, họ chưa từng kiếm tiền bằng xem tử vi hay xem tướng. Và có rất nhiều cao thủ tử vi đang sinh sống, học tập, giảng dạy ở bên nước ngoài.

Đáng tiếc là sau đó có nhiều tầng lớp khác tham gia vào học hỏi, nghiên cứu tử vi nên sinh ra những bài xích, chê bai ko đáng có. Và những người này họ ko tham gia vào các diễn đàn tử vi trên mạng nữa. Họ rút về ở ẩn. Sau khoảng năm 2007, 2008 thì ko còn người nào mà em cảm thấy đáng học hỏi trên các diễn đàn tử vi nữa. Tiếc là em chưa học được gì nhiều.
Em tự đọc sách và trải nghiệm, không giao lưu hay trao đổi về tử vi, đó là hạn chế của em về tử vi.
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
7,595
Động cơ
293,876 Mã lực
Thế các đối tượng cụ gặp khác các đối tượng em gặp nhiều quá. Cũng có thể là em có duyên hay may mắn gì đó mà em toàn gặp các cao thủ tử vi, tướng số, phong thủy. Họ đa phần là chân truyền tức là được truyền từ đời ông bà, cha mẹ. Nhưng vì tử vi có rất nhiều trường phái như Tử vi nhà trần, tử vi Đài Loan, tử vi chân thuyên, .......... nên khi mạng Internet bắt đầu phát triển họ bắt đầu giao lưu học hỏi các trường phái khác nhau để bổ sung cho những khiếm khuyết trong trường phái tử vi của họ. Họ chỉ là ham học hỏi nghiên cứu thôi. Tử vi mới học thì thấy dễ nhưng càng học càng mênh mông.

Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là những chân truyền này có gốc gác sâu xa bên nội hay bên ngoại là người Hoa, hiện tại họ rất thành công trong lĩnh vực của họ, họ chưa từng kiếm tiền bằng xem tử vi hay xem tướng. Và có rất nhiều cao thủ tử vi đang sinh sống, học tập, giảng dạy ở bên nước ngoài.

Đáng tiếc là sau đó có nhiều tầng lớp khác tham gia vào học hỏi, nghiên cứu tử vi nên sinh ra những bài xích, chê bai ko đáng có. Và những người này họ ko tham gia vào các diễn đàn tử vi trên mạng nữa. Họ rút về ở ẩn. Sau khoảng năm 2007, 2008 thì ko còn người nào mà em cảm thấy đáng học hỏi trên các diễn đàn tử vi nữa. Tiếc là em chưa học được gì nhiều.
Nếu tử vi cho biết 1 nguời nào đó vào ngày x tháng y nào đó..hay khoảng năm tuổi n sẽ có cái không tốt..không hay thì có thể tránh nổi k mợ.và nếu tránh đc thì có nên né tránh hay đón nhận hả mợ?..nhờ mợ thông giúp,
 

dũng mập

Xe tăng
Biển số
OF-152842
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
1,355
Động cơ
364,422 Mã lực
Nơi ở
Số 54 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Những người quan tâm đến Tử Vi cũng có thể chia ra như sau:

1. Hoàn cảnh cuộc sống khó khăn, có chút tài, nghiên cứu Tử Vi để tìm cơ hội vươn lên.

2. Thất bại trong công việc, sự nghiệp tìm đến Tử Vi như 1 sự động viên an ủi, ngụy biện cho bản thân.

3. Thành công trong công việc, sự nghiệp tìm đến Tử Vi để duy trì và phát triển.

Đó là nguyên nhân gần đây thầy, bà, cô, cậu rất nhiều vì nhu cầu tăng đột biến lão ạ:D
Hơ hơ em thì ko thuộc các nhóm trên. Em thuộc nhóm 4.
4. Không nghiên cứu tử vi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Thichtat

Xe tăng
Biển số
OF-29042
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
1,359
Động cơ
495,528 Mã lực
Nhà em thuê đất của thôn để làm VAC, phần đất trước là đình làng, cái ao thả cá trước là ao đình mọi người vẫn ra đó giặt giũ, trồng sen... Các cụ am hiểu cho em hỏi mình thuê để làm như vậy có vấn đề gì không ạ? Bố em thì kiểu vô thần nên cũng ít để ý vấn đề này đâm ra em thấy cũng không yên tâm. Nếu tiếp tục thuê làm thì nên làm gì cccm?
Em nghe cụ dũng mập nói ở mấy trang trước thì có vẻ không ổn lắm...
 

Serenade24

Xe tải
Biển số
OF-603166
Ngày cấp bằng
14/12/18
Số km
237
Động cơ
126,605 Mã lực
Tuổi
19
Nếu tử vi cho biết 1 nguời nào đó vào ngày x tháng y nào đó..hay khoảng năm tuổi n sẽ có cái không tốt..không hay thì có thể tránh nổi k mợ.và nếu tránh đc thì có nên né tránh hay đón nhận hả mợ?..nhờ mợ thông giúp,
Tránh thì khó lắm cụ ah. Hầu như là không tránh được. Nhưng tử vi chỉ định chất, chứ không định lượng (trừ 1 số trường hợp đặc biệt). Tức là cụ gặp hạn nặng (nhưng nặng thế nào? nặng vừa, rất nặng, nặng ko thể qua khỏi thì tử vi ko định) và trong lá số có những sao có thể hoá giải hạn của cụ. Nếu cụ biết trước thì cụ có thể lựa làm theo các sao hoá giải để hoá giải 1 phần cái hạn của cụ và làm hạn nhẹ đi.
Hoặc là sắp tới cụ sẽ vào vận tốt, và cụ biết là vận này cụ sẽ phất về tiền bạc nhưng cụ sẽ nhìn ra được cụ thể năm nào đấy cụ có lộc từ đất cát thì cụ sẽ chuẩn bị tiền (cụ giữ hay gửi ai đấy) tới năm đấy cụ chơi lớn thì cái lộc của cụ nhận được sẽ nhận được nhiều hơn. Còn nếu cụ ko biết thì năm đấy do cơ duyên cụ vẫn nhận được lộc từ đất cát nhưng nhiều hay ít thì do cụ có may mắn hay ko.
Hoặc là nếu cụ biết trước năm tới cụ hao tán tiền bạc và có tín hiệu đau ốm thì đầu năm cụ bỏ ra luôn 1 khoản tiền lớn xây nhà hay mua oto hay mua sắm đồ đạc cho gia đình hoặc biếu bố mẹ cụ hay cho vay để hao tán tiền bạc đi thì cụ chỉ còn đau ốm thường thui. Nếu năm đấy tiền cứ về đầy túi ko hao tán thì kiểu gì cụ cũng sẽ bị ốm nặng hay gặp vận xui gì đấy để bị hao tán tiền bạc.
Tức là cụ vẫn làm đúng số, nhưng cụ chủ động làm thế nào để giảm nhẹ được hạn và làm thế nào để tăng được lợi cho cụ khi vận đẹp đến. Theo em đấy chính là cái hay của tử vị.
 

Stark88

Xe buýt
Biển số
OF-406843
Ngày cấp bằng
25/2/16
Số km
868
Động cơ
234,847 Mã lực
em cũng hay tâm linh lắm, nhất là món số hóa, không hiểu sao e rất hay trúng lô trúng đề mà ko tài nào giàu được
 

dũng mập

Xe tăng
Biển số
OF-152842
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
1,355
Động cơ
364,422 Mã lực
Nơi ở
Số 54 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Thế các đối tượng cụ gặp khác các đối tượng em gặp nhiều quá. Cũng có thể là em có duyên hay may mắn gì đó mà em toàn gặp các cao thủ tử vi, tướng số, phong thủy. Họ đa phần là chân truyền tức là được truyền từ đời ông bà, cha mẹ. Nhưng vì tử vi có rất nhiều trường phái như Tử vi nhà trần, tử vi Đài Loan, tử vi chân thuyên, .......... nên khi mạng Internet bắt đầu phát triển họ bắt đầu giao lưu học hỏi các trường phái khác nhau để bổ sung cho những khiếm khuyết trong trường phái tử vi của họ. Họ chỉ là ham học hỏi nghiên cứu thôi. Tử vi mới học thì thấy dễ nhưng càng học càng mênh mông.

Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là những chân truyền này có gốc gác sâu xa bên nội hay bên ngoại là người Hoa, hiện tại họ rất thành công trong lĩnh vực của họ, họ chưa từng kiếm tiền bằng xem tử vi hay xem tướng. Và có rất nhiều cao thủ tử vi đang sinh sống, học tập, giảng dạy ở bên nước ngoài.

Đáng tiếc là sau đó có nhiều tầng lớp khác tham gia vào học hỏi, nghiên cứu tử vi nên sinh ra những bài xích, chê bai ko đáng có. Và những người này họ ko tham gia vào các diễn đàn tử vi trên mạng nữa. Họ rút về ở ẩn. Sau khoảng năm 2007, 2008 thì ko còn người nào mà em cảm thấy đáng học hỏi trên các diễn đàn tử vi nữa. Tiếc là em chưa học được gì nhiều.
Em đi ít biết xíu, chả học được gì và cũng chưa biết thế nào là cao, VD sư huynh em từ nhỏ ở núi cấm an giang gần như ở ẩn giờ chỉ lên núi hái thuốc chữa bệnh cho người ( gần 7 xị rùi , nhưng leo núi kinh lém em thì chịu chết, đi núi từ sáng tới tối đều ok) hỏi huynh y thuật và các thứ khác thấy bảo đủ dùng chưa dư ( có ông gút phá lung tung, là bác sĩ răng giỏi ở HCM....cứ tưởng phải tháo chân đi phế rùi...rùi đc chữa đi lại bình thường) , sư phụ sư huynh viêm tịch ở núi cấm. Sư đệ của của s.huynh em cũng hơn 5 chục, chả vợ con gì và cũng ở núi luôn.....có biết tới internet là cái cò cò gì đâu. Huynh đấy chuyên về phong thủy, và bùa chú, cũng có lão chuyên về tử vi, còn vài lão nữa e chưa gặp. đặc biệt là mỗi lão biết về một món và rất sâu. Chắc e chưa có duyên.
 

Dante

Xe đạp
Biển số
OF-578316
Ngày cấp bằng
9/7/18
Số km
43
Động cơ
140,030 Mã lực
Tuổi
44
Mong nhờ cccm DurexXL, Dungmap, Hp78, Serenade24, hi vọng có duyên cccm nhận xét lá số của e, sao nó lẩn quẫn mơ hồ ko lối thoát. 10năm nay ko hiểu sao gđ e cứ lục đục làm cái j cũng ko thông, e có cảm giác 1thứ j đó đang kéo mọi thứ ra xa hơn dù mọi người trong nhà e luôn muốn hoà thuận,trên dưới có nhau.
e vừa lập gđ và có 1ku 8tháng. 2vc e ở nghỉ việc ở nhà chăm con.Ngay từ khi cưới e luôn hướng 2vc sẽ kd buôn bán nhưng chẳng hiểu sao từ ý định nhỏ nhất buôn ghánh bán bưng tới mở shop đều ko thông. E cảm giác như có j đè nặng trên lưng ko lối thoát.
Mong rằng có duyên cccm cho e vài lời khuyên.
e sinh năm Ất sửu(1985) ngày 1-5 âm lịch(18-6 DL) vào lúc 9h15 sáng. vợ e cùng tuổi.
Kính cccm 1chén rượu chân thành.
 

dũng mập

Xe tăng
Biển số
OF-152842
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
1,355
Động cơ
364,422 Mã lực
Nơi ở
Số 54 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.facebook.com
em cũng hay tâm linh lắm, nhất là món số hóa, không hiểu sao e rất hay trúng lô trúng đề mà ko tài nào giàu được
Lão mở cty kinh doanh kỹ thuật số. Có khi ngon ;;);;);;);;)
 

Hoàng Trang

Xe ngựa
Biển số
OF-422667
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
26,210
Động cơ
689,135 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em cũng hay tâm linh lắm, nhất là món số hóa, không hiểu sao e rất hay trúng lô trúng đề mà ko tài nào giàu được
Em thì em quan niệm rằng của thiên trả địa. Cái gì do tự tay mình, bằng tâm sức của mình gây dựng thì mới lâu bền. Còn may rủi thì không thể bền lâu ạ.
 

dũng mập

Xe tăng
Biển số
OF-152842
Ngày cấp bằng
15/8/12
Số km
1,355
Động cơ
364,422 Mã lực
Nơi ở
Số 54 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Nhà em thuê đất của thôn để làm VAC, phần đất trước là đình làng, cái ao thả cá trước là ao đình mọi người vẫn ra đó giặt giũ, trồng sen... Các cụ am hiểu cho em hỏi mình thuê để làm như vậy có vấn đề gì không ạ? Bố em thì kiểu vô thần nên cũng ít để ý vấn đề này đâm ra em thấy cũng không yên tâm. Nếu tiếp tục thuê làm thì nên làm gì cccm?
Em nghe cụ dũng mập nói ở mấy trang trước thì có vẻ không ổn lắm...
Hên xui lão, lúc nào oánh cá con cá nào to nhất mang ra đình lễ. Ở đình lễ mặn nhéo.
 

Thichtat

Xe tăng
Biển số
OF-29042
Ngày cấp bằng
13/2/09
Số km
1,359
Động cơ
495,528 Mã lực
Hên xui lão, lúc nào oánh cá con cá nào to nhất mang ra đình lễ. Ở đình lễ mặn nhéo.
Quê em giờ không còn đình, chỉ có chùa thôi cụ, nhà em bên cạnh chùa hiện tại luôn, qua đường là khuôn viên của chùa rồi.
 

DAEWOO_LABO

Xe tải
Biển số
OF-92842
Ngày cấp bằng
24/4/11
Số km
325
Động cơ
406,140 Mã lực
Mong nhờ cccm DurexXL, Dungmap, Hp78, Serenade24, hi vọng có duyên cccm nhận xét lá số của e, sao nó lẩn quẫn mơ hồ ko lối thoát. 10năm nay ko hiểu sao gđ e cứ lục đục làm cái j cũng ko thông, e có cảm giác 1thứ j đó đang kéo mọi thứ ra xa hơn dù mọi người trong nhà e luôn muốn hoà thuận,trên dưới có nhau.
e vừa lập gđ và có 1ku 8tháng. 2vc e ở nghỉ việc ở nhà chăm con.Ngay từ khi cưới e luôn hướng 2vc sẽ kd buôn bán nhưng chẳng hiểu sao từ ý định nhỏ nhất buôn ghánh bán bưng tới mở shop đều ko thông. E cảm giác như có j đè nặng trên lưng ko lối thoát.
Mong rằng có duyên cccm cho e vài lời khuyên.
e sinh năm Ất sửu(1985) ngày 1-5 âm lịch(18-6 DL) vào lúc 9h15 sáng. vợ e cùng tuổi.
Kính cccm 1chén rượu chân thành.
em cũng ất sửu với cụ, tuổi này mọi nguười hay trêu đã trâu rồi lại còn ất ơ nữa nên sẽ lận đận vất vả vào lúc tuổi trẻ, chỉ được hưởng lúc già thôi. em thì giờ đang chuyển sang nghạch mới thấy ngày càng mông lung chả biết đường nào cả
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top