Có j mà phải sợ, cong hay vẹo chấp hếtCác mợ "sợ cành cong"
Một Mợ tủm tỉm chia sẻ
Có j mà phải sợ, cong hay vẹo chấp hếtCác mợ "sợ cành cong"
Ui, mừng mợ thoát nạn trong gang tấc.Nay em được gánh còng lưng. Mà giờ ai gánh cho em, em cũng không biết nữa. Trưa nay em chạy xe đến ngã 3, có con xe tải ngược chiều sắp rẽ trái. Em dừng lại nhường, ông xe tải cũng dừng lại. Em nghĩ ổng nhường em nên em phi lên thì ông cũng phi. Cách em vài gang tay thì ông kia phanh lại được . Hú hồn!
Lại chết cười với cụ, hehe. Khuya hôm qua, à, 3h sáng nay, đọc bài của cụ DurexSSL và các cụ mợ, em cười gần ngất, chỉ sợ con bé nhân viên giường bên nó biết, mất hết cả sự uy nghiêm. Nay lại cười không nín được với bài của cụ. Cả nhà em có em là Vua đời Trần, chết già, còn lại cùng là Thái y (vì sinh cùng ngày) nhưng chết thì khác nhau: vì uống nhầm thuốc, vì thuốc độc, chết già... Buồn cười nhất là Thái y uống nhầm thuốc với nhà sư bị thượng mã phong, heheDựa theo tư liệu của lịch sử để lại, em xin kết nối các dữ kiện lại như sau:
Chúng ta ngược sử trở lại thời nhà Ngô trị vì trước, thời điểm này Hoàng Hậu Phuongan trong một lần tản viên tại Nghinh Xuân Cung cùng với hộ vệ hp78 thì bị Thiên Lôi dòm ngó. Vua nước Ngô đau buồn mà bỏ bê việc triều chính, dẫn đến việc các quan thần tao loạn lật đổ nhà Ngô. Trong số này có cụ gaconcongchuong đã dùng linh vật là Huyền Vũ (tức con rùa đen trên ava) để trấn yểm long mạnh nhà Ngô, theo đó tiếm quyền và mưu đồ dựng cờ khởi nghĩa, hòng lật đổ vua Ngô và lập nên triều đại mới...
Tiếc thay người có chí lớn nhưng không gặp thời, Tri phủ gaconcongchuong cùng với vị huynh đệ của mình là Hoàng Trang đã bị giặc Đông Lào vây hãm, bắt trói và tra khảo nơi cất giấu Huyền Vũ, sau cùng vì không biết cách download hình Huyền Vũ của cụ gaconcongchuong xuống điện thoại như thế nào mà bọn giặc đã xử die cả hai. Tiếc lắm thay, đại nghiệp chưa thành nhưng cũng rất kiên trung, quyết không trao rùa đen cho giặc Đông Lào..!
Thời loạn, anh hùng ắt xuất hiện. Cụ chilatamthoi vốn là nông dân cần lao, chăm chỉ với ruộng vườn nhưng vẫn đau đáu với thời cuộc. Dưới vỏ bọc là một nhà sư, hằng ngày cụ vẫn đi thuyết giáo, qua đó gầy dựng các mỗi quan hệ, kết nối nghĩa sĩ anh hùng trong thiên hạ, nuôi chí lớn... Sau cùng cũng lập nên nhà Lý, lập mợ 114hangbong làm vua trị vì, an dân bình thiên hạ..! Nhà Lý lập tức dời đô về vùng châu thổ Sông Hồng, xây dựng kinh thành mới, hiệu là Thăng Long! Tuy nhiên, nơi đây quả thực là vùng lam sơn chướng khí, trong mộ lần vi hành thăm ruộng thì nhà vua đã bị Thanh Xà hỏi thăm. Thật là tiếc lắm thay! Người có công lập nên nhà Lý, sư cụ chilatamthoi , về sau sử sách không ghi chép gì thêm, chỉ có câu chuyện lưu truyền trong nhân gian là ngài bị thượng mã phong; tất nhiên sử sách chính thống trong ngôi Miếu Tâm Linh này cũng không ghi chép lại, vẫn chỉ là câu chuyện trong nhân gian mà thôi... Chúng tôi có tìm hiểu thêm tư liệu từ gia phả của người chép sử đương thời, là Mợ mang bí số 197716102003, tuy nhiên câu chuyện vẫn là một ẩn số..
Ngô - Đinh - Lý - Trần - Lê
Chúng sẽ đến với triều Lê của một chiến sĩ kiên trung ở hồi sau của câu chuyện nhé CCCM...
Cùng phận Thái y, nhưng xem ra em cũng đỡ hơn, Cụ nhểLại chết cười với cụ, hehe. Khuya hôm qua, à, 3h sáng nay, đọc bài của cụ DurexSSL và các cụ mợ, em cười gần ngất, chỉ sợ con bé giường bên nó biết, mất hết cả sự uy nghiêm. Nay lại cười không nín được với bài của cụ. Cả nhà em có em là Vua đời Trần, chết già, còn lại cùng là Thái y (vì sinh cùng ngày) nhưng chết thì khác nhau: vì uống nhầm thuốc, vì thuốc độc, chết già... Buồn cười nhất là Thái y uống nhầm thuốc với nhà sư bị thượng mã phong, hehe
Còm của cụ làm e nhớ trong cuốn Duy thức tâm ngộ luận có đề cập đến 1 ý theo đó kiếp trước một người chết vì 1 nguyên nhân gì đó đặc biệt thì sẽ để lại dấu vết về hình tướng trên thân thể ỏ kiếp này , rộng ra thì hình dáng đặc điểm cơ thể đều có liên quan xa gần đến các việc ỏ kiếp trước , quan điểm này e cho là khá thực tiễn , các cụ biết việc khai sáng cho xôm .Thậm chí có những vết thương của tiền kiếp cũng trở thành dấu vết của bệnh ở kiếp này mợ ạ. Người này thì em xin giấu nhưng đúng là tim có vấn đề thì kiếp trước cách kiếp này mấy kiếp thì đúng là cũng thuộc băng đảng kiểu cướp đường cướp chợ gì đấy mà khi chết thì bị đâm đúng vào tim, đúng chỗ mà kiếp này có vấn đề. May thay người đó cũng tiếp nhận việc này với sự hiểu biết và sám hối, mặc dù còn ít tuổi nhưng không cãi ngang, chấp nhận là trong quá khứ của thời xa xưa đó mình có tội.
Còn em thú thật em chưa can đảm để ai soi kiếp trước của em, em sợ nhất kiểu em đi buôn dao buôn kéo thì còn tốt chứ không cũng là loại đi phá làng phá xóm vì hiện tại tuy nữ công gia chánh chẳng bằng ai nhưng cứ có bộ dao nào đẹp với hiếm là em vác về nhà, thi thoảng ngắm cũng sướng mắt ạ
Chắc thấy nghề hot nên giấu đấy cụ.Chưa thấy cụ mợ nào đời trước làm kỹ nữ nhể
Em nghi mấy vị tự nhận là vua chúa lắmChắc thấy nghề hot nên giấu đấy cụ.
Ôi dồi, cuộc sống có nhiều cái mà nghe giật tít thì không thể tin nổi đâu mợ. Chỗ em từng xảy ra 2 vụ tai nạn mà nếu nghe giật tít sự kiện thì tưởng đùa.Đi bộ thì gẫy tay gẫy chân làm sao được, nên em kết luận cụ cố tình
Nay sao cụ lạc lối sang thớt tâm linh thếCòm của cụ làm e nhớ trong cuốn Duy thức tâm ngộ luận có đề cập đến 1 ý theo đó kiếp trước một người chết vì 1 nguyên nhân gì đó đặc biệt thì sẽ để lại dấu vết về hình tướng trên thân thể ỏ kiếp này , rộng ra thì hình dáng đặc điểm cơ thể đều có liên quan xa gần đến các việc ỏ kiếp trước , quan điểm này e cho là khá thực tiễn , các cụ biết việc khai sáng cho xôm .
Nhiều nhà con nhỏ chẳng may mất còn đánh dấu bằng son đỏ sau đó con lộn kiếp về lại nhà đó có đúng cái bớt đỏ chỗ đánh dấu mà cụ.Còm của cụ làm e nhớ trong cuốn Duy thức tâm ngộ luận có đề cập đến 1 ý theo đó kiếp trước một người chết vì 1 nguyên nhân gì đó đặc biệt thì sẽ để lại dấu vết về hình tướng trên thân thể ỏ kiếp này , rộng ra thì hình dáng đặc điểm cơ thể đều có liên quan xa gần đến các việc ỏ kiếp trước , quan điểm này e cho là khá thực tiễn , các cụ biết việc khai sáng cho xôm .
Mấy ca cụ kể đúng kiểu sống chết có số.Ôi dồi, cuộc sống có nhiều cái mà nghe giật tít thì không thể tin nổi đâu mợ. Chỗ em từng xảy ra 2 vụ tai nạn mà nếu nghe giật tít sự kiện thì tưởng đùa.
Một vụ là xe lu đâm chết người. Nghe tin tai nạn này mà ai cũng tưởng đùa. Cái xe lu đường nó đi ì ạch như thế, sao đâm chết người được?! Thế mà gần khu nhà em từng xảy ra rồi đấy. Xe lu đang bò trên đường, xe đạp cố vượt xe lu, bị trượt bánh xe chỗ gờ đường nhựa và lề đường - xưa lề đường là đất, chưa có hè đường như bây giờ. Xe đạp ngã đúng giữa bánh trước và sau của xe lu. Cả người và xe đạp mỏng dính luôn
Một vụ là Công nông đâm tàu hỏa. Đoạn đấy không có gác chắn tàu, nhưng lúc tàu đi qua có người đứng chắn cảnh báo. Chú công nông đầu dọc cũng đứng chờ tàu, chẳng hiểu côn số lỗi làm sao tự nhiên em công nông lồng lên phi thẳng đoàn tàu, may chú lái công nông nhảy ra kịp nên thoát chết, còn xe công nông bị tàu nghiến đứt rời đầu và ben chở hàng ra làm 2 khúc
Còn em thì một lần cũng tí tèo. Hôm đấy thi ĐH về, gần đến nhà thì trời nổi giông gió mịt mù. Em chổng phao câu lên đạp thật lực để về cho nhanh. Gần đến chỗ rẽ vào nhà em thì cây phi lao đổ rầm ngay sau đýt chắn ngang đường, cũng may không vào ai khác....hú bía
E nông dân thời Tây Sơn. Cụ vua Angkor thấy dân nông dân bị giết, buồn lòng uống thuốc độc tự tử, làm cho người nông dân như em cũng thương xót vua mà uống thuốc độc tự tử theo.Em làm vua nên thấy nông dân bịt giặc giết nhiều quá. Buồn uống thuốc độc tự tử
Bộ môn rất đáng giá vs thớt rất cuốn vs còn nhiều điều chưa được sáng tỏ nên e góp còm hóng các cụ các mợ bật mí , nói về bàn tay, chỉ tay , khuôn mặt.... người có nghề biết được tương đối tổng quát . Quá khứ , tiền kiếp như nào thì tương lai là 1 sự tiếp nối lặp lại .Nay sao cụ lạc lối sang thớt tâm linh thế
Toàn những ca lâm li bi đát !E nông dân thời Tây Sơn. Cụ vua Angkor thấy dân nông dân bị giết, buồn lòng uống thuốc độc tự tử, làm cho người nông dân như em cũng thương xót vua mà uống thuốc độc tự tử theo.
Còm của cụ làm e nhớ trong cuốn Duy thức tâm ngộ luận có đề cập đến 1 ý theo đó kiếp trước một người chết vì 1 nguyên nhân gì đó đặc biệt thì sẽ để lại dấu vết về hình tướng trên thân thể ỏ kiếp này , rộng ra thì hình dáng đặc điểm cơ thể đều có liên quan xa gần đến các việc ỏ kiếp trước , quan điểm này e cho là khá thực tiễn , các cụ biết việc khai sáng cho xôm .
Em có được hầu chuyện với 1 Cụ Thầy, khi nói về trấn yểm người mất bị xấu/độc trong quá trình tang lễ, Cụ Thầy có nói là Cụ ấy chủ yếu dùng bùa phép lên áo quan, lên huyệt mộ... Nhưng rất hạn chế dùng bùa, phép, trấn, yểm mà tác động lên thi hài. Các phép này nhẹ nhàng thì yểm bùa/vật vào miệng, các phái độc địa thì tàn nhẫn hơn, có thể đổ bạc/thủy ngân vào thất khiếu, dùng kim/đinh bạc/vàng ghim, chốt vào các bộ phận cơ thể (thậm chí là đóng vào thất khiếu, đóng vào bách hội huyệt...). Khi tác pháp độc bạo như vậy, thì vong sẽ gánh các thương tật vì phần nguyên hồn bị thương tật, và nếu vong đó hết oán, đi đầu thai, kiếp sau (thậm chí là nhiều kiếp sau) sẽ là người bị tật nguyền đúng theo các vết thương mà nguyên hồn đã bị tác pháp tàn pháThậm chí có những vết thương của tiền kiếp cũng trở thành dấu vết của bệnh ở kiếp này mợ ạ. Người này thì em xin giấu nhưng đúng là tim có vấn đề thì kiếp trước cách kiếp này mấy kiếp thì đúng là cũng thuộc băng đảng kiểu cướp đường cướp chợ gì đấy mà khi chết thì bị đâm đúng vào tim, đúng chỗ mà kiếp này có vấn đề. May thay người đó cũng tiếp nhận việc này với sự hiểu biết và sám hối, mặc dù còn ít tuổi nhưng không cãi ngang, chấp nhận là trong quá khứ của thời xa xưa đó mình có tội.
Còn em thú thật em chưa can đảm để ai soi kiếp trước của em, em sợ nhất kiểu em đi buôn dao buôn kéo thì còn tốt chứ không cũng là loại đi phá làng phá xóm vì hiện tại tuy nữ công gia chánh chẳng bằng ai nhưng cứ có bộ dao nào đẹp với hiếm là em vác về nhà, thi thoảng ngắm cũng sướng mắt ạ
Nếu đúng là vậy thì sống đã khổ chết còn không xong Cụ nhỉ. Nhẹ nhàng nhất là yểm vào áo quan hoặc mộ thì cũng như bị cùm xích một chỗ rồi. Mà như thế thì vong cũng đói khát khổ sở lắm.Em có được hầu chuyện với 1 Cụ Thầy, khi nói về trấn yểm người mất bị xấu/độc trong quá trình tang lễ, Cụ Thầy có nói là Cụ ấy chủ yếu dùng bùa phép lên áo quan, lên huyệt mộ... Nhưng rất hạn chế dùng bùa, phép, trấn, yểm mà tác động lên thi hài. Các phép này nhẹ nhàng thì yểm bùa/vật vào miệng, các phái độc địa thì tàn nhẫn hơn, có thể đổ bạc/thủy ngân vào thất khiếu, dùng kim/đinh bạc/vàng ghim, chốt vào các bộ phận cơ thể (thậm chí là đóng vào thất khiếu, đóng vào bách hội huyệt...). Khi tác pháp độc bạo như vậy, thì vong sẽ gánh các thương tật vì phần nguyên hồn bị thương tật, và nếu vong đó hết oán, đi đầu thai, kiếp sau (thậm chí là nhiều kiếp sau) sẽ là người bị tật nguyền đúng theo các vết thương mà nguyên hồn đã bị tác pháp tàn phá
Nghiệp này là nghiệp Âm, Thầy và hậu duệ sẽ lĩnh lại nếu tác pháp quá oan nghiệt hơn mức cần thiết hoặc độc ác hơn, là tác pháp vì vụ lợi
Thái Y này chắc toàn chế độc dược nên lắm vị trúng độc quá (bao gồm cả iem )Lão Huynh quên cơ cấu nhân sự cho tay Thái Y roài
Khụ
Có trường hợp em biết, con cái đi xem thấy mẹ mất giờ độc nên thuê thầy và thầy đã yểm áo quan. Trong suốt 100 ngày (cúng cơm, cúng kiếng các thứ) không hề có cảm nhận gì cả, tức là vong người mất không về được nhà.Nếu đúng là vậy thì sống đã khổ chết còn không xong Cụ nhỉ. Nhẹ nhàng nhất là yểm vào áo quan hoặc mộ thì cũng như bị cùm xích một chỗ rồi. Mà như thế thì vong cũng đói khát khổ sở lắm.
Mợ nói như này không chính xác lắm với thông lệ tập tục xứ taCó trường hợp em biết, con cái đi xem thấy mẹ mất giờ độc nên thuê thầy yểm áo quan. Trong suốt 100 ngày (cúng cơm, cúng kiếng các thứ) không hề có cảm nhận gì cả, tức là vong người mất không về được nhà.