Nó mua cho thùng mỳ, hết mỳ thả về, Cụ nhềangkorwat , vâng em nhất trí. Cụ Lước kiếm lấy con bồ, nực nưỡng vào. Cứ sai nó lại bắt sửa 1 nhát. Chắc 1 tháng là thạo, cụ nhể![]()
Nó mua cho thùng mỳ, hết mỳ thả về, Cụ nhềangkorwat , vâng em nhất trí. Cụ Lước kiếm lấy con bồ, nực nưỡng vào. Cứ sai nó lại bắt sửa 1 nhát. Chắc 1 tháng là thạo, cụ nhể![]()
Thế thì khi về còn cái xác ve, người trắng tinhNó mua cho thùng mỳ, hết mỳ thả về, Cụ nhề
Mợ xê ra, đây góc anh em đàn ông với nhau trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ.Đây gọi là "xúi trẻ con ăn mứt gà sáp", nát nhà cụ ý trước khi nát người mất thôi. Các cụ đồng đội thế này thì chết dở
.
Mồ hôi trong vắt như lavieThế thì khi về còn cái xác ve, người trắng tinh![]()
Nay CV ko thuận lợi ah mợ? Em hôm nay hơi đau đầu nên nằm nhà cả ngày ấy. Chắc qua tháng tư cv sẽ bận hơn chút.Ôi hôm nay là một ngày lv ức chế của em.
May vào thớt đọc còm các cụ mợ, cười khúc khích, nhẹ cả đầu.
Chuẩn Cụ anhMợ xê ra, đây góc anh em đàn ông với nhau trao đổi kinh nghiệm học ngoại ngữ.
Chết, cô giáo phát âm méo hết tiếng thế này...Chuẩn Cụ anh
Cụ Xe nội lước phải học cẩn thận từ những nguyên âm đầu tiên, phải có cô giáo yêu nghề thì ở tuổi U50 này mới nhanh tiếp thu tiếng Finland được
![]()
Thớt này nhà mình cũng nhiều cô giáo đấy lãoChuẩn Cụ anh
Cụ Xe nội lước phải học cẩn thận từ những nguyên âm đầu tiên, phải có cô giáo yêu nghề thì ở tuổi U50 này mới nhanh tiếp thu tiếng Finland được
![]()
Bao xịn của bác vẫn chưa ra à, mà phải xài bao đểu thế này.Chuẩn Cụ anh
Cụ Xe nội lước phải học cẩn thận từ những nguyên âm đầu tiên, phải có cô giáo yêu nghề thì ở tuổi U50 này mới nhanh tiếp thu tiếng Finland được
![]()
Bao xịn của bác vẫn chưa ra à, mà phải xài bao đểu thế này.
Cụ kể chuyện hồi bên CPC cho bọn em nghe với....Em nghe những hồi ký của các bác cựu chiến binh thì cảm giác chiến trường CPC khốc liệt còn hơn cả chống tàu năm 79.Cụ ấy hỏi kinh nghiệm học ngoại ngữ thì em cứ thật thà truyền kinh nghiệm hồi xưa mình học tiếng Kh'mer thôi. Anh em với nhau, có gì phải giấu.
Uh, cũng khác một chút là hồi ấy em vưỡn độc thân, còn cụ Lước giờ có gia đình rồi. Những chắc cụ ấy sẽ vận dụng một cách sáng tạo vào hoàn cảnh thực tế thôi.![]()
Kể ròng rã từ hồi giãn cách Covid đến giờ rồi cụ ơi. Em thì không khốc liệt, tuy tham gia cuộc chiến từ 1978 - 1989 nhưng em lặng lẽ đứng bên lề cuộc chiến.Cụ kể chuyện hồi bên CPC cho bọn em nghe với....Em nghe những hồi ký của các bác cựu chiến binh thì cảm giác chiến trường CPC khốc liệt còn hơn cả chống tàu năm 79.
E xem film thấy bối cảnh rừng ntn hay xuất hiện 1 ngôi nhà nhỏ, trong đó thường có mỹ nữ... nhưng lại là ổ phù thủy , cụ Lước nên mang theo ít pháp khí trên ng khi lang thang 1 mình trong rừng nhé, (p/s trong film bọn chúng cưỡi chổi phi nhanh lém)Ko 1 bóng người..ko 1 tiếng động..em tìm lối ra..đạt 23 km rồi..giờ tìm về thôi.. toàn dốc với dốc . Có vệt ván trượt tuyết.![]()
![]()
Mợ có vẻ hơi lấn cấn chuyện sai sủng phết nhểBao này mới chuẩn size, bao kia độ quá đà tất bị thủng thôi cụ![]()
Đoạn đó là giao cắt từ Ql 21 cũ vào Vụ Bản, lối đi Phủ Dầy phải không cụ?Chiều nay đi làm về, dừng chờ chắn tàu ở ngã tư Xã Đàn - Đại Cồ Việt thấy mấy người đi xe máy vẫn cố phi qua khi hàng rào đang kéo mà em tự dưng nhớ đến 1 chuyện.
Tầm năm 97-98 gì đó về quê một người bạn ở Vụ Bản - Nam Định chơi. Đèo nhau xe máy qua giao cắt đường dân sinh với đường tàu thì xe tự dưng chết máy. Dạo đó cái xe của em mới tinh, là cái xe Suzuki RGV 120 nổ oành oành phá làng phá xóm đấy. Xe này ko có đề, thế qué nào mà loay hoay đạp quành quạch ko nổ được máy. Vị bạn kia thì cũng cứ ngồi ị thị lị ở đàng sau. Loay ha loay hoay cái xe với 2 thèng người cứ đứng vêu ở giữa cái đường tàu.
Tự nhiên như kiểu vén đám mây mù nhìn thấy trời xanh, em chợt thấy đoàn tàu đang tu tu xình xịch cách mình khoảng hơn trăm mét. Thế là quát vị bạn kia nhấc ngọc thể xuống xe, cả hai chổng mông đẩy cái xe thoát khỏi đường tàu. Qua được đường tàu rồi thì con "gờ vê" gảy nhẹ phát lại oành oành phun khói mù mịt thơm phức như ko hề có cuộc chia ly.
Không giải thích nổi![]()
Vị bạn kia là thánh phương nào thế cụ? Xe chết máy ngay trên đường ray mà vẫn trơ như phỗng được cũng tàiChiều nay đi làm về, dừng chờ chắn tàu ở ngã tư Xã Đàn - Đại Cồ Việt thấy mấy người đi xe máy vẫn cố phi qua khi hàng rào đang kéo mà em tự dưng nhớ đến 1 chuyện.
Tầm năm 97-98 gì đó về quê một người bạn ở Vụ Bản - Nam Định chơi. Đèo nhau xe máy qua giao cắt đường dân sinh với đường tàu thì xe tự dưng chết máy. Dạo đó cái xe của em mới tinh, là cái xe Suzuki RGV 120 nổ oành oành phá làng phá xóm đấy. Xe này ko có đề, thế qué nào mà loay hoay đạp quành quạch ko nổ được máy. Vị bạn kia thì cũng cứ ngồi ị thị lị ở đàng sau. Loay ha loay hoay cái xe với 2 thèng người cứ đứng vêu ở giữa cái đường tàu.
Tự nhiên như kiểu vén đám mây mù nhìn thấy trời xanh, em chợt thấy đoàn tàu đang tu tu xình xịch cách mình khoảng hơn trăm mét. Thế là quát vị bạn kia nhấc ngọc thể xuống xe, cả hai chổng mông đẩy cái xe thoát khỏi đường tàu. Qua được đường tàu rồi thì con "gờ vê" gảy nhẹ phát lại oành oành phun khói mù mịt thơm phức như ko hề có cuộc chia ly.
Không giải thích nổi![]()