- Biển số
- OF-7216
- Ngày cấp bằng
- 18/7/07
- Số km
- 5,900
- Động cơ
- 493,361 Mã lực
Em còn chưa được đọc nên ko bít có phạm quy ko cụ ạBài của em lại phạm quy ah ? Em nắn nót câu từ lắm rồi mà !
Em còn chưa được đọc nên ko bít có phạm quy ko cụ ạBài của em lại phạm quy ah ? Em nắn nót câu từ lắm rồi mà !
Cám ơn Cụ, hôm nay em bận rồi!
iêm đang luxubu Lão anh hầy
Mèo to cụ ạ.Tuổi gì mà vất vả thế cụ?
Nay diệu tiếp khách từ 12h, bây h mới về đến nhà lùa bát cơm.
Nghe cứ bị tội nghiệp ấy cụ ạ.Nay diệu tiếp khách từ 12h, bây h mới về đến nhà lùa bát cơm.
Biết làm sao, đi kiếm cơm mà Trang.Nghe cứ bị tội nghiệp ấy cụ ạ.
Chị độ lượng thật!Nay diệu tiếp khách từ 12h, bây h mới về đến nhà lùa bát cơm.
Ối, bả đi tiếp khách còn nhiều hơn anhChị độ lượng thật!
.
.
.
.
A ạ!
đúng rồi cụ. nó là bộ chèo "bài ca giữ nước" của nsnd Tào mạt cụ ạ. cái trích đoạn này có nói vua chèo thuyền ra hồ, bị thái sư giả cáo để hãm hại.Em đọc đâu đó rằng cụ thái sư Lê Văn Thịnh là 1 trí thức rất cao . Cụ bị án oan mà chết . Đời sau đỉnh cao bôi nhọ cụ chính là 1 tp chèo nổi tiếng. Ko rõ có phải tác phẩm này không.
2000 là sự kiện sụp đổ chứng khoán toàn thế giới năm 97Hôm qua em vừa ngồi chém gió với thằng bạn kém em 2 tuổi. Nó tổng kết lại cuộc đời nó đến giờ đúng chu kì 12 năm reset 1 lần. Resat vào các năm 2000-2012-2024 .....toàn dạng sạch như chùi. Giờ lại đang bắt đầu tiếp để đợi 12 năm tới reset tiếp, kệ mịa nó. Đời vẫn tươi
híc, em xem cái trích đoạn của Ngọc Viễn khá nhiều lần, cái đoạn chôn hề nó mơ mơ thực thực, hát như phiêu bồngEm mê nhất dàn nghệ sỹ của Tổng cục Hậu cần, với tuyệt tác Bài ca giữ nước của "Ma chèo" Tào Mạt
Có vai hề của Ngọc Viễn quá đỉnh
Em có xem vài thớt của các cụ trên ọp . Cc ấy dịch đc từ các sách ngoại ngữ và tiêu bản . Thấy rằng những người làm sử họ xem việc viết sử như sáng tác văn học .đúng rồi cụ. nó là bộ chèo "bài ca giữ nước" của nsnd Tào mạt cụ ạ. cái trích đoạn này có nói vua chèo thuyền ra hồ, bị thái sư giả cáo để hãm hại.
Em cũng từng đọc ở đâu đó, thái sư là người có tài, và bị bà Ỷ Lan hãm hại để bà ấy còn đất để ghi điểm với vua, và có nói lịch sử phong kiến cũng có nhiều chuyện về vua bà này và có nói đấy là 1 trong những lý do bà ấy ko được đặt tên đường phố nào cả. mãi sau này mới có phố Nguyên Phi Ỷ Lan tận nơi đền thờ bên Gia lâm
lịch sử thì cũng có nhiều dị bản. cũng chả rõ thế nào là đúng sai. những chuyện mưu mô làm phản thì gần như thời nào cũng có
tiện nói về dị bản, gần đây em về đền Chử Đồng Tử ở khoái châu, có 1 cô bé ở sở Văn hóa đang thuyết minh về sự tích này . e đang thao thao nói thì bị cụ từ ở đền lên tiếng: cô nói sai rồi, nó phải thế này chứ ko phải như cô nói. cô bé đứng hình, sau đó thì cô ấy nói là cháu nói theo sách của sở văn hóa.
Sử sách chép rằng Lê Văn Thịnh hóa hổ và bị lưu đày tới trại Thao Giang năm 1096. Các sự kiện liên quan tới Lê Văn Thịnh chỉ được ghi chép từ năm 1075 tới năm 1096 như sau:đúng rồi cụ. nó là bộ chèo "bài ca giữ nước" của nsnd Tào mạt cụ ạ. cái trích đoạn này có nói vua chèo thuyền ra hồ, bị thái sư giả cáo để hãm hại.
Em cũng từng đọc ở đâu đó, thái sư là người có tài, và bị bà Ỷ Lan hãm hại để bà ấy còn đất để ghi điểm với vua, và có nói lịch sử phong kiến cũng có nhiều chuyện về vua bà này và có nói đấy là 1 trong những lý do bà ấy ko được đặt tên đường phố nào cả. mãi sau này mới có phố Nguyên Phi Ỷ Lan tận nơi đền thờ bên Gia lâm
lịch sử thì cũng có nhiều dị bản. cũng chả rõ thế nào là đúng sai. những chuyện mưu mô làm phản thì gần như thời nào cũng có
tiện nói về dị bản, gần đây em về đền Chử Đồng Tử ở khoái châu, có 1 cô bé ở sở Văn hóa đang thuyết minh về sự tích này . e đang thao thao nói thì bị cụ từ ở đền lên tiếng: cô nói sai rồi, nó phải thế này chứ ko phải như cô nói. cô bé đứng hình, sau đó thì cô ấy nói là cháu nói theo sách của sở văn hóa.
Em đọc tin này, thấy kinh quá, ko hiểu họ có thể dùng những thứ gì để làm cho con ng ta u mê, mù quáng, tự nguyện hi sinh bản thân mình và hiến cả xác cho mấy cái tu viện quái quỷ này.Giới chức Thái Lan đang điều tra các nhà sư quản lý 2 cơ sở Phật giáo ở tỉnh Phichit sau khi phát hiện thêm 32 thi thể, nâng tổng số thi thể lên 85
Cảnh sát đang tiến hành điều tra tu viện Pa Nakhon Chaibovorn thuộc huyện Pho Thale và cơ sở Wat Pa Sivilai ở huyện Bang Mun Nak, tỉnh Phichit, miền Bắc Thái Lan.
Theo Bangkok Post, cảnh sát phát hiện 41 thi thể bên trong cơ sở Pa Nakhon Chaibovorn vào ngày 23-11. Cảnh sát cũng tìm thấy giấy chứng tử và hiến xác.
Tại cơ sở Wat Pa Sivilai, vào ngày 25-11, cảnh sát kiểm tra và phát hiện 32 thi thể trong những túp lều được cho là do các học viên sử dụng để thiền định.
Trước đó, vào ngày 20-11, 12 thi thể, trong đó có một đứa trẻ, được phát hiện tại cơ sở Siri Chan Forest ở tỉnh Kamphaeng Phet lân cận.
Theo báo The Nation, cảnh sát điều tra cơ sở Siri Chan Forest sau khi một trang Facebook tố cáo tu viện này sử dụng các thi thể được hiến tặng để "tăng cường sức mạnh tâm linh".
Cảnh sát đã thẩm vấn Phra Ajarn Saifon Pannathito, người đứng đầu tu viện Pa Nakhon Chaibovorn. Nhà sư này trước đó từng lưu trú tại tu viện Wat Pa Sivilai và sau đó đã cử một số tín đồ quản lý tu viện.
Ông Rueangdet Soikham, người đứng đầu huyện Pho Thale, cho biết các viên chức liên quan sẽ tìm hiểu xem có bất kỳ hành vi sai trái nào tại các cơ sở Phật giáo nói trên hay không.
Trong khi đó, theo ông Thongchai Khimmakthong - quan chức đứng đầu huyện Bang Mun Nak, các nhà sư nói rằng các thi thể được sử dụng làm phương tiện hỗ trợ hoạt động thiền định tại cả 2 tu viện nói trên.
Ông Thongchai cho biết nhà chức trách sẽ tìm hiểu xem việc các tu viện giữ những thi thể ở cả 2 nơi có vi phạm luật quản lý nghĩa trang và hỏa táng hay không, bởi các thi thể không được xử lý và tiêu hủy đúng cách.
Người đứng đầu tu viện Wat Pa Sivilai khẳng định hầu hết các thi thể là những tín đồ đã mất và người thân của họ. Những người này ghi rõ trong di chúc là đồng ý hiến xác cho tu viện. Nhà chức trách đang xác minh giấy chứng tử và giấy tờ hiến tặng xác.
Nhà sư Saifon Phandito nói rằng ông dùng thi thể để dạy trẻ em cách tập trung và phát triển sức mạnh tâm linh.
Hiện tại, trong khi chờ điều tra, chính quyền địa phương tạm thời đóng cửa cả 2 tu viện, tiến hành khám nghiệm tử thi để nhận dạng những thi thể này. Sau đó, nhà chức trách sẽ liên hệ người thân của người đã khuất để sắp xếp việc chôn cất hoặc hỏa táng đúng cách.
Đáng chú ý, tu viện Pa Nakhon Chaibovorn có khoảng 600 con cá sấu.
https://baomoi.com/thai-lan-phat-hien-them-32-thi-the-nhieu-nha-su-bi-dieu-tra-c50826052.epi
https://baomoi.com/thai-lan-phat-hien-them-32-thi-the-nhieu-nha-su-bi-dieu-tra-c50826052.epibaomoi.com
e nghĩ đây là 1 tổ chức buôn người, buôn bán nội tạng trá hình mợ ạEm đọc tin này, thấy kinh quá, ko hiểu họ có thể dùng những thứ gì để làm cho con ng ta u mê, mù quáng, tự nguyện hi sinh bản thân mình và hiến cả xác cho mấy cái tu viện quái quỷ này.
Đọc đoạn đầu, e thắc mắc ko hiểu, việc các tử thi được dùng để củng cố sức mạnh tâm linh là sẽ làm như thế nào?
Đọc đến đoạn cuối, e lại có chút thoáng qua liệu có khi nào các tử thi đc dùng làm thức ăn cho cá sấu ko. Nếu ko, thì theo các cụ mợ, họ dùng các tử thi kia để lgi nhỉ?
Vấn đề này tương tự như chuyện hiến tạng và xung quanh nó là các vấn đề liên quan tới pháp lý, đạo đức, tôn giáo - tín ngưỡng. Trong Phật giáo có tứ niệm xứ - bao gồm quán thân, quán thọ, quán tâm và quán pháp. Trong quán thân có một số kinh văn ở các bộ kinh khác nhau đề cập tới chánh niệm về cái chết để người tu tập thiền định hiểu rằng thân xác dương thế chỉ là tạm bợ. Hiện nay chỉ một vài tu viện ở Thái Lan còn duy trì kiểu cho người tu tập trực tiếp quan sát tử thi (như bài báo đề cập), nhưng điều này dường như vi phạm luật về nghĩa địa và hỏa táng của Thái Lan.e nghĩ đây là 1 tổ chức buôn người, buôn bán nội tạng trá hình mợ ạ