Cuối tuần nghỉ ngơi thư giãn, em xin mạn đàm về Tây Du ký chút, các cụ mợ nhã giám
Bốn thầy trò Đường Tank
Danh xưng này quá quen thuộc, anh Tank có 3 đồ đệ là Tôn Trư Sa, 4 anh em rong ruổi, quá hợp với công thức chân truyền Trà Tam Riệu Tứ
Lúc nào buồn buồn đường xa chốn rừng sâu núi thẳm, là có thể làm full mâm tá lả, phỏm quật tưng bừng
Tuy nhiên, ở đây nảy ra 1 vấn đề nho nhỏ về số học
Rõ ràng là 4 thầy trò Đường Tank, vậy chứ anh Ngựa thì đâu? Nhẽ phải là 5 chứ nhể
Lật lại hồ sơ nhân sự và vụ việc, ta có thể thấy Anh Ngựa chưa bao giờ lạy hay nhận anh Đường Tank làm sư phụ, do đó, theo biên chế, chỉ có 4 Thầy trò: Đường sư phụ và 3 đệ tử mà thôi
Vậy chứ anh Ngựa join chuyến journey này cùng 4 thầy trò Đường Tank với vai trò gì? Mục đích gì?
Thoạt đầu, ta sẽ tiếp cận từ 1 lý giải khá logique và đơn giản, đó là anh xơi mất con ngựa của anh Tank thì anh phải làm ngựa để thay
Vớ vẩn
Ăn con ngựa thì mua trả 4 con ngựa, 4 thầy trò cũng cưỡi, chả sướng quá, tỷ lệ lợi nhuận đạt 300% (mà theo Marx Đại Mao, thì lợi nhuận này là anh em thương gia sẵn sàng treo cổ phụ thân lên cây)
Vậy thì tại sao anh Ngựa lại phải đi cõng anh Tank, và mặc dù làm phận ngựa, nhưng anh đek lạy anh Tank làm sư phụ, anh cũng chẳng tham gia vào bất kỳ 1 vụ oánh đấm nào mặc dù có lúc anh Tank đã được tắm nước ấm chuẩn bị vào nồi còn anh Ngựa vẫn thản nhiên đứng ngoài cửa động
Đồng thời, đám yêu quẩy cũng chỉ nhăm nhe xơi thịt anh Tank, cùng lắm là rán anh Trư lấy tóp, còn Tôn và Sa thì cho 1 đao xong chuyện (vì xấu xí quá ăn mất thẩm mỹ), chứ tuyệt nhiên, dù là quái nhân gian hay quái là pet của các đại tiên thần thánh, cũng không hề gây khó khăn gì cho anh Ngựa cả
(À quên, có duy nhất 1 vụ anh Ngựa bất đắc dĩ phải ra tay, cái này em sẽ nói ở dưới)
Muốn hiểu thấu đáo vụ này, các cụ mợ cùng em chek CV của anh Ngựa chút
(Continued)