Lời xin lỗi của quý thành viên được chấp thuận.Ôi em vô cùng ăn năn và muốn gửi lời xin lỗi đến cccm ạ, em xin công khai rút lại còm men nhưng không xóa đâu ạ!
Vui lòng lưu ý khi sử dụng những từ nhạy cảm trong thớt.
Trân trọng!
Lời xin lỗi của quý thành viên được chấp thuận.Ôi em vô cùng ăn năn và muốn gửi lời xin lỗi đến cccm ạ, em xin công khai rút lại còm men nhưng không xóa đâu ạ!
Vầng, em xin chân thành cảm ơn Bờ Đờ Hờ (viết đủ của BĐH) đã rộng lượng bỏ qua, không tháo bánh để em vẫn được chạy dưới lá cờ nãnh đậu của Bờ Đờ Hờ ạ!Lời xin lỗi của quý thành viên được chấp thuận.
Vui lòng lưu ý khi sử dụng những từ nhạy cảm trong thớt.
Trân trọng!
Em nghĩ có khả năng giữa bà cụ và các cây cảnh đó có sự tương tác về mặt năng lượng một cách tự nhiên (kiểu như trường sinh học của các bên tương tác với nhau)... Khi bà cụ mất đi, sự tương tác về mặt năng lượng, trường sinh học đó không còn nữa - bị cắt đứt một cách đột ngột... Một số cây cảnh không qua đc "sự mất cân bằng" đột ngột ấy, nên chết, cây nào vượt qua đc thì tiếp tục sống... Đó cũng là một khả năng, cụ ạ....Mẹ em yếu lâu năm, đã hơn 3 năm không chăm sóc được vườn cây, chỉ lên ngắm, và cũng thưa dần
Toàn bộ việc chăm tưới nhà em có vòi, có người như cụ nói, khi Bà ra đi, việc chăm tưới không đổi
Do đó, góc nhìn theo hướng lý do từ chăm tưới fheo em là không thuyết phục ợ
em chỉ giải quyết một vấn đề là chết có phải là hết không? nếu không hết, sau khi chết con người còn lại gì? và quá trình tái sinh diễn ra sau chết như thế nào? sau đó đối chiếu quan điểm của 3 trường phái chính của phật giáo Đại thừa và các quan điểm khác nữaCó dịp nhờ bác nhẩn nha chia sẻ giảng thêm trọn bộ Kim cang hoặc Duy thức toàn tập. Lành thay!
Tốt quá bác ạ. Kính nhờ bác rộng lòng nói kỹ về cận tử nghiệp, cảnh giới bên kia cửa tử. Thật là phước đức.em chỉ giải quyết một vấn đề là chết có phải là hết không? nếu không hết, sau khi chết con người còn lại gì? và quá trình tái sinh diễn ra sau chết như thế nào? sau đó đối chiếu quan điểm của 3 trường phái chính của phật giáo Đại thừa và các quan điểm khác nữa
Bác cứ nêu quan điểm của mình về vấn đề đó.
Tất cả những gì em nói đều được nói đầy đủ trong kinh điển của phật giáo Tiểu thừa và Đại thừa, được nói rõ ràng trong giáo trình phật học và được các thầy cũng giảng rất rõ ràng. Em không nghĩ ra cái gì, suy diễn ra cái gì cả. Kể cả việc đối chiếu cũng đã được làm đầy đủ. Đâu có gì bác phải khách sáo.Tốt quá bác ạ. Kính nhờ bác rộng lòng nói kỹ về cận tử nghiệp, cảnh giới bên kia cửa tử. Thật là phước đức.
Xin lỗi cụ… cụ làm ơn làm phước mà tha cho chủ đề này đi… cụ thích thì ra lập chủ đề khác mà trao đổi… thấy cụ xuất hiện là các cụ, mợ khác yên lặng luôn… cảm ơn cụ nhiều!!!Tất cả những gì em nói đều được nói đầy đủ trong kinh điển của phật giáo Tiểu thừa và Đại thừa, được nói rõ ràng trong giáo trình phật học và được các thầy cũng giảng rất rõ ràng. Em không nghĩ ra cái gì, suy diễn ra cái gì cả. Kể cả việc đối chiếu cũng đã được làm đầy đủ. Đâu có gì bác phải khách sáo.
Việc đơn giản nhất là 2 bác có ý định múa phụ họa (đại dương xanh 08 và Cổ Long )cứ nêu quan điểm của mình về các vấn đề đó.
Vậy quan điểm của các bác về vấn đề đó như thế nào?
Em nghĩ chúng ta nên tôn trọng tất cả những người chơi, các quan điểm dù thích hay không, dù dễ nghe hay khó nghe, dù thiện cảm hay phản cảm nếu điều đó không vi phạm nội quy diễn đàn, không xúc phạm tới ai.Xin lỗi cụ… cụ làm ơn làm phước mà tha cho chủ đề này đi… cụ thích thì ra lập chủ đề khác mà trao đổi… thấy cụ xuất hiện là các cụ, mợ khác yên lặng luôn… cảm ơn cụ nhiều!!!
P/s: lặn giúp tôi đi ông ơi!!!
Tôn trọng cả những người không tôn trọng người khác, để mặc cho họ làm phiền, đấy là một dạng dễ dãi hoặc dung túng có mục đích.Em nghĩ chúng ta nên tôn trọng tất cả những người chơi, các quan điểm dù thích hay không, dù dễ nghe hay khó nghe, dù thiện cảm hay phản cảm nếu điều đó không vi phạm nội quy diễn đàn, không xúc phạm tới ai.
Đây là sân chơi chung. Yêu cầu người chơi khác ngừng nêu quan điểm hoặc rời khỏi sân chơi là một điều vô lý.
Quan điểm của em là như vậy.
"Làm phiền"Tôn trọng cả những người không tôn trọng người khác, để mặc cho họ làm phiền, đấy là một dạng dễ dãi hoặc dung túng có mục đích.
Ở đây không ai ngăn cấm, bác kia có quyền gì ngăn cấm đâu, có từ nào cấm đoán bác chỉ ra xem, bác kia chỉ nói làm ơn làm phước đừng làm phiền, hay làm ơn làm phước là không được phép?"Làm phiền"
Em nghĩ chúng ta nên sử dụng từ này cho sự riêng tư chứ không phải ở cộng đồng.
Bác có thể thấy đây là sự làm phiền, nhiều người nữa cũng có thể có cảm giác như vậy. Nhưng chắc chắn không phải là tất cả (Ít nhất trong đấy có em dù em đôi lúc cũng không cùng quan điểm với bác Groupon).
Hoặc giả như coi như đó là sự làm phiền thì điều đó không có nghĩa là chúng ta có quyền ngăn cấm bác Groupon nêu quan điểm và rời khỏi sân chơi.
Xin lỗi cụ… cụ làm ơn làm phước mà tha cho chủ đề này đi… cụ thích thì ra lập chủ đề khác mà trao đổi… thấy cụ xuất hiện là các cụ, mợ khác yên lặng luôn… cảm ơn cụ nhiều!!!
P/s: lặn giúp tôi đi ông ơi!!!
Tôi nên hiểu chữ "lặn" của bác Binken888 theo nghĩa nào đây bác?Ở đây không ai ngăn cấm, bác kia có quyền gì ngăn cấm đâu, có từ nào cấm đoán bác chỉ ra xem, bác kia chỉ nói làm ơn làm phước đừng làm phiền, hay làm ơn làm phước là không được phép?
Nếu một người được phép làm phiền, vậy tại sao những người khác không được than phiền, hay tiêu chuẩn của bác có 2 thước đo?
Bác có thể thấy ai nên ai không nên, nhưng đó là nhận thức của bác, vì nhận thức của bác chỉ phản ánh khả năng của bác, bác làm sao cho phép bản thân chi phối than phiền của người khác, bác có thấy là bác đang ngăn cấm sự than phiền của người khác không?
Vậy bác định vị bác là ai thế, nói người khác không được theo ý bác à?
Lập luận của bác vớ vẩn lắm, đừng khoe múa với tôi.
Em cũng ko muốn nói lời khó nghe… nhưng đây là nhà của người khác… mình là khách nên tôn trọng chủ nhà, mục đích của chủ nhà khi mở thớt này… cụ kia có thể vài lần chia sẻ sẽ ko ai nói gì nhưng ở đây cụ đó mặt dày quá (xin lỗi em quá lời)… cụ kia có thích thì tự mình mở ra thớt mới… nhà mình mình làm chủ… em chẳng dám có ý kiến gìEm nghĩ chúng ta nên tôn trọng tất cả những người chơi, các quan điểm dù thích hay không, dù dễ nghe hay khó nghe, dù thiện cảm hay phản cảm nếu điều đó không vi phạm nội quy diễn đàn, không xúc phạm tới ai.
Đây là sân chơi chung. Yêu cầu người chơi khác ngừng nêu quan điểm hoặc rời khỏi sân chơi là một điều vô lý.
Quan điểm của em là như vậy.
Cám ơn bác.Em cũng ko muốn nói lời khó nghe… nhưng đây là nhà của người khác… mình là khách nên tôn trọng chủ nhà, mục đích của chủ nhà khi mở thớt này… cụ kia có thể vài lần chia sẻ sẽ ko ai nói gì nhưng ở đây cụ đó mặt dày quá (xin lỗi em quá lời)… cụ kia có thích thì tự mình mở ra thớt mới… nhà mình mình làm chủ… em chẳng dám có ý kiến gì
Cảm ơn!!!
Hỏi người khác mà quote còm tôi, vậy tôi trả lời cho bác biết: Trẻ trâu nó hay nói LẶN ĐI CHO NƯỚC NÓ TRONG, bác hiểu được bao nhiêu thì hiểu.Tôi nên hiểu chữ "lặn" của bác Binken888 theo nghĩa nào đây bác?
Nghĩa là vẫn sống, vẫn thở, vẫn theo dõi thớt… lâu lâu ngoi lên 1 lần hít thở không khí cùng mọi người tham gia chủ đềTôi nên hiểu chữ "lặn" của bác Binken888 theo nghĩa nào đây bác?
Cám ơn bác. Câu hỏi đó em dành cho bác mèo. Mỗi người lựa chọn một cách chơi và tôn trọng cách người khác chơi.Nghĩa là vẫn sống, vẫn thở, vẫn theo dõi thớt… lâu lâu ngoi lên 1 lần hít thở không khí cùng mọi người tham gia chủ đề
P/s: nếu em là người ko hiểu chuyện thì em đã xài từ “chim cút và xôi xéo” cụ Cổ Long nhé… trân trọng!!!
Cụ nói cực kỳ mâu thuẫn… đôi khi nó khác với thường xuyên, nhây và lỳ nhé!!!Cám ơn bác.
Em cũng rời khỏi thớt sau còm này.
Một câu hỏi: Với chủ đề thớt, tại sao đôi lúc chúng ta chấp nhận một cách vui vẻ khi nói về ghẹ, âm thanh, ảnh tự sướng hay một vài câu chuyện liên quan mà không dung được lời vô thưởng vô phạt của bác Groupon?
Em nghĩ đó là vấn đề của chúng ta chứ không phải của bác Groupon.
Chúc các bác vui vẻ!