[Funland] Nơi chia sẻ những câu chuyện Tâm linh trong cuộc sống thường ngày 2021 Vol 5

Giaito123

Xe tăng
Biển số
OF-409536
Ngày cấp bằng
10/3/16
Số km
1,153
Động cơ
233,134 Mã lực
Vâng em cảm ơn cụ thực sự thì em cũng để trên ban thờ được 2 năm rồi, sau khi theo dõi thớt em mới nhớ ra. Để 23 tháng chạp này em đem thả sông ạ
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,905
Động cơ
427,832 Mã lực
Cụ hoviba không ngủ à, bên đó đang đêm mà?
Cụ đã quyết rồi nên em tham vấn theo cái đã quyết, chứ nếu chưa quyết thì em sẽ khuyên khác.
1/ Về công việc, đến nơi mới thì cụ lưu ý nhẹ nhàng theo lối cũ, chỉ quyết những cái nhỏ, chỉ thay đổi những cái nhỏ. Không nên vì hăng hái, vì thấy hay hơn, hoặc vì vấn đề nhân sự dưới quyền khó chịu…mà ra chính sách tạo thay đổi lớn. Thế nào là lớn thì cụ tự định lượng trong phạm vi thẩm quyền, nếu tính thang điểm 10 thì nghĩa “lớn” em nói ở đây là trên 5 đấy chứ không phải 8-9-10 mới là lớn. Đặc biệt sếp trên là nữ thì thuận hơn sếp nam. Ý cụ là 10 thì cũng chỉ nên đề cập đến 5 thôi (trong cải tiến hoạt động và đối xử nhân sự).
2/ Về gia đình, cần quan tâm hơn cho cậu con trai.

Em có vài lời vu vơ không đáng kể như vậy, cụ tham khảo thôi.
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,849
Động cơ
319,296 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Không có máu thì theo quan niệm cả Đông lẫn Tây là không quá lo ngại Cụ nhé


Sau 23 tháng chạp này, bao sái dọn dẹp ban thờ, cụ đem thả sông nhé
Khi đã không tín, không dùng đúng cách thì cứ hóa đi cho nhẹ cụ ợ
Em cảm ơn Cụ nhiều. Em cũng biết khi em đồng ý nhận vị trí mới, sẽ có nhiều áp lực em phải đối mặt. Bác người Việt kia đã làm khá tốt vị trí này trong nhiều năm. Từ lúc xưởng chỉ có 50 người Việt, mà hơn năm nay đã lên tới hơn 200 lao động người Việt mình làm việc ổn định. Giờ em lên thay chỗ bác ấy, bản thân em có cảm giác hơi thiếu chuyên nghiệp, tư tưởng vẫn nghĩ một phần vì em mà bác ấy mất nhiều cơ hội để trụ lại ở công ty. Em cũng không biết có nên tìm một dịp nào phù hợp để nói chuyện riêng với bác ấy không nữa và cũng chưa biết là nên nói thế nào.

Các cụ mợ có quan điểm như thế nào trong hoàn cảnh của em, có thể tham gia tư vấn cho em được không ạ. Em cảm ơn trước.
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,849
Động cơ
319,296 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Cụ hoviba không ngủ à, bên đó đang đêm mà?
Cụ đã quyết rồi nên em tham vấn theo cái đã quyết, chứ nếu chưa quyết thì em sẽ khuyên khác.
1/ Về công việc, đến nơi mới thì cụ lưu ý nhẹ nhàng theo lối cũ, chỉ quyết những cái nhỏ, chỉ thay đổi những cái nhỏ. Không nên vì hăng hái, vì thấy hay hơn, hoặc vì vấn đề nhân sự dưới quyền khó chịu…mà ra chính sách tạo thay đổi lớn. Thế nào là lớn thì cụ tự định lượng trong phạm vi thẩm quyền, nếu tính thang điểm 10 thì nghĩa “lớn” em nói ở đây là trên 5 đấy chứ không phải 8-9-10 mới là lớn. Đặc biệt sếp trên là nữ thì thuận hơn sếp nam. Ý cụ là 10 thì cũng chỉ nên đề cập đến 5 thôi (trong cải tiến hoạt động và đối xử nhân sự).
2/ Về gia đình, cần quan tâm hơn cho cậu con trai.

Em có vài lời vu vơ không đáng kể như vậy, cụ tham khảo thôi.
Cảm ơn những lời khuyên chân tình của Cụ. Em đang làm nốt công việc thằng bạn thân em nhờ, để dịp Giáng Sinh anh em bạn bè cùng tụ tập về thăm Bố Mẹ em, còn kịp đưa luôn cho nó. Nên em tranh thủ dậy sớm làm, để sáng còn vào nhà máy.

Em sẽ quan tâm hơn tới cháu lớn, bởi tháng 9 này là cháu đủ 18 tuổi, đã trưởng thành. Nhóc thứ hai nhà em cũng sang tuổi 13 nên cũng bắt đầu dậy thì. Nhóc bé còn nhỏ nên cũng ngoan và vâng lời. Chỉ là sau 1 năm em lại phải đi làm xa nhà, nhưng đây là 1 cơ hội để em vươn lên nhanh hơn trong con đường công việc. Nên em và mẹ tụi nhỏ cùng chấp nhận những khó khăn tạm thời để hướng tới 1 tương lai tốt hơn.

Em cũng nghĩ như Cụ khuyên nhủ là khi lên chỗ mới sẽ dĩ hoà vi quý, cố gắng tạo quan hệ tốt với mọi người. Bởi ở đó ngoài công nhân lao động, còn có các tổ trưởng, các phiên dịch người Việt mình nữa. Em lại mang tiếng là được ưu tiên khi về dưới đó, thành ra khó mà thoát khỏi sự dị nghị của người cũ.

Em sẽ ghi nhớ những lời Cụ khuyên bảo và cân nhắc cẩn thận, nhẹ nhàng trước mọi việc.
 

Yeuaibaygio

Xe container
Biển số
OF-756754
Ngày cấp bằng
8/1/21
Số km
8,844
Động cơ
209,445 Mã lực
Tuổi
50
Cụ hoviba không ngủ à, bên đó đang đêm mà?
Cụ đã quyết rồi nên em tham vấn theo cái đã quyết, chứ nếu chưa quyết thì em sẽ khuyên khác.
1/ Về công việc, đến nơi mới thì cụ lưu ý nhẹ nhàng theo lối cũ, chỉ quyết những cái nhỏ, chỉ thay đổi những cái nhỏ. Không nên vì hăng hái, vì thấy hay hơn, hoặc vì vấn đề nhân sự dưới quyền khó chịu…mà ra chính sách tạo thay đổi lớn. Thế nào là lớn thì cụ tự định lượng trong phạm vi thẩm quyền, nếu tính thang điểm 10 thì nghĩa “lớn” em nói ở đây là trên 5 đấy chứ không phải 8-9-10 mới là lớn. Đặc biệt sếp trên là nữ thì thuận hơn sếp nam. Ý cụ là 10 thì cũng chỉ nên đề cập đến 5 thôi (trong cải tiến hoạt động và đối xử nhân sự).
2/ Về gia đình, cần quan tâm hơn cho cậu con trai.
Em không Vodka cho cụ Trâu được, nên em Vodka chay ạ.

Cụ tư vấn cho cụ hoviba rất đúng với những gì em đã trải qua.
1. Em đã từng trải qua rất nhiều thay đổi trong công việc, cả chủ động (nhảy việc) lẫn bị động (được điều chuyển, tổ chức sắp xếp lại). Chỉ nên tham gia nhiều khi bản thân mình đã thực sự hiểu, hòa nhập và trở thành một phần gắn kết với tập thể. Biết 10 thì tham gia 5, 6 (vì mình nghĩ là biết mà chưa phải là biết hết). Nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho mình, chịu thiệt đi một tí. Như thế sẽ thêm bạn bớt thù, có lợi về lâu dài.
Vị trí của cụ hoviba chắc cũng như em, ở cấp trung gian, xử lý được hài hòa trên dưới là rất khó và cần thời gian. Em chúc cụ hoviba đã quyết thì sẽ làm được, và thành công.

2. Quan tâm cho gia đình chẳng bao giờ là đủ. Càng già càng thấy thiếu các cụ ạ. Bố mẹ cô dì chú bác ngày một già, lác đác đã có người ra đi. Bản thân mình và chồng/vợ cũng trung niên rồi, chả mấy. F1 vài năm nữa đi học ĐH coi như 1 bước ra đời và xa mình dần... Nhưng mà mình lại muốn dành thời gian cho bản thân nữa (công việc, các mối quan hệ, vui chơi, thể dục thể thao...). Cân bằng được mới khó làm sao.

Đầu tuần, giữa tháng xốc lại một tí để cày tiếp các cụ ạ. :)
 

Yeuaibaygio

Xe container
Biển số
OF-756754
Ngày cấp bằng
8/1/21
Số km
8,844
Động cơ
209,445 Mã lực
Tuổi
50
Em cũng không biết có nên tìm một dịp nào phù hợp để nói chuyện riêng với bác ấy không nữa và cũng chưa biết là nên nói thế nào.
Cụ ơi, theo em,cụ mới đến thì quan sát và lắng nghe. Chưa nên thổ lộ nhiều quá, nhất là người này nhé ạ.
Nếu có duyên thì sau này sẽ gặp thôi.
Qua nhiều thớt, em thấy cụ là người giàu tình cảm. Trong công việc nhiều lúc phải để tình cảm lại phía sau cụ ạ.
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,905
Động cơ
427,832 Mã lực
Cảm ơn những lời khuyên chân tình của Cụ. Em đang làm nốt công việc thằng bạn thân em nhờ, để dịp Giáng Sinh anh em bạn bè cùng tụ tập về thăm Bố Mẹ em, còn kịp đưa luôn cho nó. Nên em tranh thủ dậy sớm làm, để sáng còn vào nhà máy.

Em sẽ quan tâm hơn tới cháu lớn, bởi tháng 9 này là cháu đủ 18 tuổi, đã trưởng thành. Nhóc thứ hai nhà em cũng sang tuổi 13 nên cũng bắt đầu dậy thì. Nhóc bé còn nhỏ nên cũng ngoan và vâng lời. Chỉ là sau 1 năm em lại phải đi làm xa nhà, nhưng đây là 1 cơ hội để em vươn lên nhanh hơn trong con đường công việc. Nên em và mẹ tụi nhỏ cùng chấp nhận những khó khăn tạm thời để hướng tới 1 tương lai tốt hơn.

Em cũng nghĩ như Cụ khuyên nhủ là khi lên chỗ mới sẽ dĩ hoà vi quý, cố gắng tạo quan hệ tốt với mọi người. Bởi ở đó ngoài công nhân lao động, còn có các tổ trưởng, các phiên dịch người Việt mình nữa. Em lại mang tiếng là được ưu tiên khi về dưới đó, thành ra khó mà thoát khỏi sự dị nghị của người cũ.

Em sẽ ghi nhớ những lời Cụ khuyên bảo và cân nhắc cẩn thận, nhẹ nhàng trước mọi việc.
“Con trai” em nhắc tới là cậu trưởng ấy cụ, cậu lớn ấy.
Tựu trung em tính thấy là nên như vậy, quá tí hỏng việc (quá là quá 5 trong thang 10 ấy, chứ không phải 10 hoặc trên 10 mới là quá).
Bên đó anh Thắng anh Tâm biết em cả. Đợt năm ngoái anh Tâm mang tiền quyên góp của bà con về tặng Chính phù chống Covid rồi bị kẹt mãi không sang được do Covid, em cũng đến uống rượu mấy lần.
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,849
Động cơ
319,296 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
“Con trai” em nhắc tới là cậu trưởng ấy cụ, cậu lớn ấy.
Tựu trung em tính thấy là nên như vậy, quá tí hỏng việc (quá là quá 5 trong thang 10 ấy, chứ không phải 10 hoặc trên 10 mới là quá).
Bên đó anh Thắng anh Tâm biết em cả. Đợt năm ngoái anh Tâm mang tiền quyên góp của bà con về tặng Chính phù chống Covid rồi bị kẹt mãi không sang được do Covid, em cũng đến uống rượu mấy lần.
Bác Thắng là chủ tịch hội người Việt và bác Tâm (không biết có phải bác Tâm Hằng) cũng đều là những người thành đạt và có tiếng nói trong cộng đồng người Việt. Em thì chỉ là con tép nhỏ nhoi, có mỗi mái ấm gia đình của mình mà vẫn chưa lo được. Hy vọng vẫn còn thời gian để em đạt được những mong ước của em :)
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,849
Động cơ
319,296 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Em không Vodka cho cụ Trâu được, nên em Vodka chay ạ.

Cụ tư vấn cho cụ hoviba rất đúng với những gì em đã trải qua.
1. Em đã từng trải qua rất nhiều thay đổi trong công việc, cả chủ động (nhảy việc) lẫn bị động (được điều chuyển, tổ chức sắp xếp lại). Chỉ nên tham gia nhiều khi bản thân mình đã thực sự hiểu, hòa nhập và trở thành một phần gắn kết với tập thể. Biết 10 thì tham gia 5, 6 (vì mình nghĩ là biết mà chưa phải là biết hết). Nghĩ cho người khác trước khi nghĩ cho mình, chịu thiệt đi một tí. Như thế sẽ thêm bạn bớt thù, có lợi về lâu dài.
Vị trí của cụ hoviba chắc cũng như em, ở cấp trung gian, xử lý được hài hòa trên dưới là rất khó và cần thời gian. Em chúc cụ hoviba đã quyết thì sẽ làm được, và thành công.

2. Quan tâm cho gia đình chẳng bao giờ là đủ. Càng già càng thấy thiếu các cụ ạ. Bố mẹ cô dì chú bác ngày một già, lác đác đã có người ra đi. Bản thân mình và chồng/vợ cũng trung niên rồi, chả mấy. F1 vài năm nữa đi học ĐH coi như 1 bước ra đời và xa mình dần... Nhưng mà mình lại muốn dành thời gian cho bản thân nữa (công việc, các mối quan hệ, vui chơi, thể dục thể thao...). Cân bằng được mới khó làm sao.

Đầu tuần, giữa tháng xốc lại một tí để cày tiếp các cụ ạ. :)
Cụ ơi, theo em,cụ mới đến thì quan sát và lắng nghe. Chưa nên thổ lộ nhiều quá, nhất là người này nhé ạ.
Nếu có duyên thì sau này sẽ gặp thôi.
Qua nhiều thớt, em thấy cụ là người giàu tình cảm. Trong công việc nhiều lúc phải để tình cảm lại phía sau cụ ạ.
Cảm ơn mợ nhiều. Em thấy vững tâm hơn với quyết định của mình.
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,905
Động cơ
427,832 Mã lực
Bác Thắng là chủ tịch hội người Việt và bác Tâm (không biết có phải bác Tâm Hằng) cũng đều là những người thành đạt và có tiếng nói trong cộng đồng người Việt. Em thì chỉ là con tép nhỏ nhoi, có mỗi mái ấm gia đình của mình mà vẫn chưa lo được. Hy vọng vẫn còn thời gian để em đạt được những mong ước của em :)
Vâng, mấy bác đó ạ.
Em cứ gọi vui là “mấy ông tộc trưởng”. :D
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
18,056
Động cơ
102,170 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Bác Thắng là chủ tịch hội người Việt và bác Tâm (không biết có phải bác Tâm Hằng) cũng đều là những người thành đạt và có tiếng nói trong cộng đồng người Việt. Em thì chỉ là con tép nhỏ nhoi, có mỗi mái ấm gia đình của mình mà vẫn chưa lo được. Hy vọng vẫn còn thời gian để em đạt được những mong ước của em :)
Cứ bình tĩnh từ từ cũng được cụ ơi, dục tốc bất đạt, em nghĩ tiến chậm những chắc cũng không phải là tệ, hơn nữa, ông ngoại em từng dạy các con rể, các anh kiếm tiền xây nhà vừa vừa thôi, đừng cho các con quá nhiều, các anh chỉ nên xây cái móng, còn lại các anh dạy chúng nó xây nốt cái nhà, như thế là các anh biết dạy con, nên em nghĩ cụ cũng không nên quá áp lực.
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,849
Động cơ
319,296 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Cứ bình tĩnh từ từ cũng được cụ ơi, dục tốc bất đạt, em nghĩ tiến chậm những chắc cũng không phải là tệ, hơn nữa, ông ngoại em từng dạy các con rể, các anh kiếm tiền xây nhà vừa vừa thôi, đừng cho các con quá nhiều, các anh chỉ nên xây cái móng, còn lại các anh dạy chúng nó xây nốt cái nhà, như thế là các anh biết dạy con, nên em nghĩ cụ cũng không nên quá áp lực.
Vâng, ông ngoại cụ dạy đúng đấy ạ. Em cũng hiểu điều này, nên sẽ phải tự điều chỉnh cho hợp lý. Với cả giờ là lúc em không được phép sai lầm nữa. Thà chấp nhận ít và chậm còn hơn là để gây ra các hậu quả không đáng có.

Cảm ơn cụ và chúc tất cả các cụ các mợ mọi điều bình an, hạnh phúc :x
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,905
Động cơ
427,832 Mã lực
Vâng, ông ngoại cụ dạy đúng đấy ạ. Em cũng hiểu điều này, nên sẽ phải tự điều chỉnh cho hợp lý. Với cả giờ là lúc em không được phép sai lầm nữa. Thà chấp nhận ít và chậm còn hơn là để gây ra các hậu quả không đáng có.

Cảm ơn cụ và chúc tất cả các cụ các mợ mọi điều bình an, hạnh phúc :x
Phần đóng góp của em thì không dựa trên kinh nghiệm, mà dựa trên tính toán tình huống qua giấc mơ của cụ, nó ra kết quả nào thì nói như thế để cụ tham khảo thôi.
Nguyên tắc khi tính toán của em là gạt bỏ mọi thứ kinh nghiệm, mọi thứ cảm tính…để cho kết quả khách quan nhất.
Tất nhiên cụ có thể kết hợp mọi thứ để hình thành kế hoạch cho mình, các thông tin như các cụ mợ trên và kinh nghiệm của cụ cũng là các thành phần dữ liệu rất tốt để đưa ra kết quả chung.
Em thì tính ra thế nào nói thế ấy, cũng có trường hợp thằng bạn em trong guồng quan chức chuẩn bị có sự kiện như cụ thì em khuyên “làm mạnh vào, kể cả hơn khả năng một chút”, thì đảm nhiệm vị trí mới được đúng 1 năm…lại lên cao hơn. :D
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,849
Động cơ
319,296 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Phần đóng góp của em thì không dựa trên kinh nghiệm, mà dựa trên tính toán tình huống qua giấc mơ của cụ, nó ra kết quả nào thì nói như thế để cụ tham khảo thôi.
Nguyên tắc khi tính toán của em là gạt bỏ mọi thứ kinh nghiệm, mọi thứ cảm tính…để cho kết quả khách quan nhất.
Tất nhiên cụ có thể kết hợp mọi thứ để hình thành kế hoạch cho mình, các thông tin như các cụ mợ trên và kinh nghiệm của cụ cũng là các thành phần dữ liệu rất tốt để đưa ra kết quả chung.
Em thì tính ra thế nào nói thế ấy, cũng có trường hợp thằng bạn em trong guồng quan chức chuẩn bị có sự kiện như cụ thì em khuyên “làm mạnh vào, kể cả hơn khả năng một chút”, thì đảm nhiệm vị trí mới được đúng 1 năm…lại lên cao hơn. :D
Vâng, em rất ít khi nằm mơ. Bởi từ nhỏ em dễ ăn, dễ ngủ. Nên khi em nằm mơ, em nghiệm lại thì đều có một chuyện gì đó xảy ra sau giấc mơ. Như đêm qua, lúc em nằm mơ, em thật sự sợ hãi. Cảm giác như mọi chuyện đang diễn ra thật sự. Em không tưởng mình lại làm ra cái hậu quả nặng nề như thế này. Lúc em quay lên phòng, khi em hoặc con em nói là chắc đây chỉ là một giấc mơ, thì hình như em còn lơ mơ thêm 1 đoạn nữa. Kiểu như em tỉnh giấc ở trong mơ, thấy mình nằm trong phòng và như thường lệ, khi tỉnh giấc là em đi vệ sinh. Nhưng tìm loanh quanh không thấy nhà vệ sinh đâu, mặc dù đang trong nhà, cuối cùng thì em cũng tìm thấy.

À còn 1 chi tiết nữa, hình như cái người mà bị chết trong giấc mơ của em, người mà khi em chạy xuống xem khi bị tấm kính rơi vào mà nằm im không động đậy, là phụ nữ chứ không phải đàn ông. Không biết Cụ có đọc ra thêm được gì khác lạ không ạ.
 

hp78

Xe container
Biển số
OF-177897
Ngày cấp bằng
21/1/13
Số km
5,399
Động cơ
385,884 Mã lực
Phần đóng góp của em thì không dựa trên kinh nghiệm, mà dựa trên tính toán tình huống qua giấc mơ của cụ, nó ra kết quả nào thì nói như thế để cụ tham khảo thôi.
Nguyên tắc khi tính toán của em là gạt bỏ mọi thứ kinh nghiệm, mọi thứ cảm tính…để cho kết quả khách quan nhất.
Tất nhiên cụ có thể kết hợp mọi thứ để hình thành kế hoạch cho mình, các thông tin như các cụ mợ trên và kinh nghiệm của cụ cũng là các thành phần dữ liệu rất tốt để đưa ra kết quả chung.
Em thì tính ra thế nào nói thế ấy, cũng có trường hợp thằng bạn em trong guồng quan chức chuẩn bị có sự kiện như cụ thì em khuyên “làm mạnh vào, kể cả hơn khả năng một chút”, thì đảm nhiệm vị trí mới được đúng 1 năm…lại lên cao hơn. :D
Trong các còm gần đâu cụ trauxanh thường hay dùng từ toán, khi đưa ra lời khuyên có lẽ nhiều cụ mợ chưa quen ạ. Trong thuật số, có thuật ngữ toán mệnh, đó là công cụ khi dự đoán một lá số hay một hiện tượng liên quan đến đương số. Công cụ ở đây có thể là tử vi, tử bình, phong thủy, bốc phệ, quẻ dịch tùy theo cảm nhận của người dự đoán.
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,905
Động cơ
427,832 Mã lực
À còn 1 chi tiết nữa, hình như cái người mà bị chết trong giấc mơ của em, người mà khi em chạy xuống xem khi bị tấm kính rơi vào mà nằm im không động đậy, là phụ nữ chứ không phải đàn ông. Không biết Cụ có đọc ra thêm được gì khác lạ không ạ.
Cái này cụ đọc kỹ còm đó em đã có nói “sếp nữ thì thuận hơn sếp nam”. :D
 

hoviba

Xe container
Biển số
OF-375201
Ngày cấp bằng
26/7/15
Số km
5,849
Động cơ
319,296 Mã lực
Nơi ở
CH Séc
Cái này cụ đọc kỹ còm đó em đã có nói “sếp nữ thì thuận hơn sếp nam”. :D
Sếp tổng là nam, nhưng người trực tiếp cấp trên của bác mà em vào thay vị trí là nữ ạ. Nghĩa là người sếp trực tiếp của em là nữ, nhưng người đề cử và đưa em vào vị trí này là sếp tổng.
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,905
Động cơ
427,832 Mã lực
Trong các còm gần đâu cụ trauxanh thường hay dùng từ toán, khi đưa ra lời khuyên có lẽ nhiều cụ mợ chưa quen ạ. Trong thuật số, có thuật ngữ toán mệnh, đó là công cụ khi dự đoán một lá số hay một hiện tượng liên quan đến đương số. Công cụ ở đây có thể là tử vi, tử bình, phong thủy, bốc phệ, quẻ dịch tùy theo cảm nhận của người dự đoán.
Có thể em tiện dùng như vậy, mà thực tế nó là như vậy, vì nó phải tính thực sự với các dấu hiệu quan trọng của việc đó, quy ra các con số, các con số âm dương ra sao, biểu kiến ngoại ứng của từng dữ liệu, ý nghĩa của từng con số…kết hợp lại kết quả cuối cùng với sự cân đối của toàn bộ dữ liệu đó.
Vì nó thực sự là tính toán cả về số cả về nghĩa, nên em thuận dùng chữ “toán” là như vậy, cổ xưa người ta cũng gọi như vậy (còn các từ chiêm- bốc…mang vẻ âm u em không thích dùng), có thể hiểu nó theo nghĩa “tính toán”. :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top