- Biển số
- OF-294254
- Ngày cấp bằng
- 29/9/13
- Số km
- 4,772
- Động cơ
- 362,766 Mã lực
- Tuổi
- 37
- Nơi ở
- Khu đô thị Văn Quán
Em thích lỗi này!Lỗi city là đổ đầy bình xăng mà đi mãi chẳng hết anh ạ
Em thích lỗi này!Lỗi city là đổ đầy bình xăng mà đi mãi chẳng hết anh ạ
Em khuyên chân thành cụ đừng đổ 92, rẻ hơn đc bao nhiêu đâu cụ? 92 chạy k bốc và dẫn đến ngốn xăng hơn 95, ngoài nữa là nhanh bị mảng bám kim xăng. Từ hôm mua xe em chưa bao giờ đổ 92 cả cụ ạ. Em chỉ bít có bấy nhiêu thôi lợi hại của 92 với 95.Cái trường hợp của bác thì em chưa gặp bao giờ nên chịu còn xăng xiếc, vẫn biết là city ăn uống ít nhưng em thấy nó cứ thế nào đấy? Hôm rồi em khổ công ngồi đếm cái đồng hồ xăng có bao nhiêu cái vạch và cuối cùng kết luận có 20 cái khe từ F đến E và em ước lượng khi kim chạm E (Empty) em đổ 700k xăng 92 nó chạy lên vạch F (chưa quá vạch) và em thấy khoảng cách đó là tầm 28,3lít. Em tính thủ công quãng đường đi được bằng cách hết 1 hành trình lại...đếm vạch và cũng rất cảm tính thế nên nó mà có đồng hồ cảm biến báo số lít xăng còn lại là em sẽ tậu luôn. Đợt tới em sẽ đi dán kính bác ạ, em ngày nghỉ tranh thủ lái xe kiếm chác và giờ có đủ tiền để dán cái kính rồi, sau sẽ bọc cái bộ da...
Mỗi tội các cây xăng trên hành trình của em lại không có 95 nên em đành phải 92 thôi. Chứ em là em có ý định chạy E5 cơ ạ. Chứ nhà em không có xe máy tay ga, chỉ có con xe số mà đề mãi không chịu nổ do ít chạy (em bây giờ toàn 4 bánh cùng gia đình đi làm còn trước em hay đi xe buýt).Em khuyên chân thành cụ đừng đổ 92, rẻ hơn đc bao nhiêu đâu cụ? 92 chạy k bốc và dẫn đến ngốn xăng hơn 95, ngoài nữa là nhanh bị mảng bám kim xăng. Từ hôm mua xe em chưa bao giờ đổ 92 cả cụ ạ. Em chỉ bít có bấy nhiêu thôi lợi hại của 92 với 95.
Nhà cụ có xe máy tay ga không ạ và xe ga có phun xăng điện tử í cụ, cụ chiêm nghiệm phát biết liền. Cụ đổ xăng 95 đầy bình đi cho đến hết xem đc bao nhiêu km, rùi cụ đổ 92 và lại bấm số km đi đc ra ngay cụ ạ, khi đi 92 xe cực nhanh hết xăng...em k giải thích đc là tại sao cụ ạ. Nhưng thực tế đấy cụ.
Hihi chắc do cụ lười k tìm chứ bh nhiều cây xăng có bán 95 mà cụ. Cụ hum nào sài hết bình làm bình E5 chạy thử xem sao...rùi đưa nhận xét so với 92 thế nào cụ nhé. Em cũng vài lần nhìn có cây xăng bán E5 nhưng em lại đang đắn đo k bít có bằng được 95 k nên em chưa thử, nghe đâu là bảo vệ môi trường và E5 chỉ ngang với 92 nên em chưa có thử, vẫn cứ 95 cho lành...hihiMỗi tội các cây xăng trên hành trình của em lại không có 95 nên em đành phải 92 thôi. Chứ em là em có ý định chạy E5 cơ ạ. Chứ nhà em không có xe máy tay ga, chỉ có con xe số mà đề mãi không chịu nổ do ít chạy (em bây giờ toàn 4 bánh cùng gia đình đi làm còn trước em hay đi xe buýt).
Các cụ giải thích hộ em cái: tại sao khi kim xăng chỉ tới E rồi mà đổ có 700k (28-29 lít) đã đầy bình. Còn lần đầu tiên mua xăng khi đánh xe từ đại lý ra là 830k (34 lít). Trong khi đó, hãng công bố dung tích bình xang là 42 lít?Cái trường hợp của bác thì em chưa gặp bao giờ nên chịu còn xăng xiếc, vẫn biết là city ăn uống ít nhưng em thấy nó cứ thế nào đấy? Hôm rồi em khổ công ngồi đếm cái đồng hồ xăng có bao nhiêu cái vạch và cuối cùng kết luận có 20 cái khe từ F đến E và em ước lượng khi kim chạm E (Empty) em đổ 700k xăng 92 nó chạy lên vạch F (chưa quá vạch) và em thấy khoảng cách đó là tầm 28,3lít. Em tính thủ công quãng đường đi được bằng cách hết 1 hành trình lại...đếm vạch và cũng rất cảm tính thế nên nó mà có đồng hồ cảm biến báo số lít xăng còn lại là em sẽ tậu luôn. Đợt tới em sẽ đi dán kính bác ạ, em ngày nghỉ tranh thủ lái xe kiếm chác và giờ có đủ tiền để dán cái kính rồi, sau sẽ bọc cái bộ da...
Hihi chắc do cụ lười k tìm chứ bh nhiều cây xăng có bán 95 mà cụ. Cụ hum nào sài hết bình làm bình E5 chạy thử xem sao...rùi đưa nhận xét so với 92 thế nào cụ nhé. Em cũng vài lần nhìn có cây xăng bán E5 nhưng em lại đang đắn đo k bít có bằng được 95 k nên em chưa thử, nghe đâu là bảo vệ môi trường và E5 chỉ ngang với 92 nên em chưa có thử, vẫn cứ 95 cho lành...hihi
Cụ có nhớ hôm lấy xe từ đại lí đi ra đến cây xăng k, lúc đó đồng hồ báo là E và đèn bình xăng bật màu vàng. lúc đó em check số km còn đi đc thì nó báo là 0-km. Hôm đó em cũng đã thử chạy cố về gần nhà đổ mà vẫn chạy được đến hơn 15km nữa mới vào cây xăng. Hôm đó em chạy đường trên cao vành đai 3 từ Mỹ đình về đến bên Long Biên và vào cây xăng gần nhà. Tuy là đồng hồ báo số km còn đi đc về 0km thì xe vẫn chạy được kha khá các cụ ạ, thế nên là em dự là cái cảm biến của nó lắp cao hơn đáy bình nên khi cảm biến nó đã báo là hết xăng, nhưng trong bình còn khoảng 10L trong đó....em dự là vậy thôi, các cụ cùng bàn nhé chứ em cũng k rõ khoản này...hihi. hôm đó em đổ phát 840k đầy bình và số lít báo ở cây xăng là 32.4L. Nhưng bây giờ thì chưa bao giờ em đổ lại đến mức tiền đó, toàn 800 là trào xăng ra ngoài rồi...Các cụ giải thích hộ em cái: tại sao khi kim xăng chỉ tới E rồi mà đổ có 700k (28-29 lít) đã đầy bình. Còn lần đầu tiên mua xăng khi đánh xe từ đại lý ra là 830k (34 lít). Trong khi đó, hãng công bố dung tích bình xang là 42 lít?
Cụ độ thêm động cơ hay sao mà cụ mới đi đc hơn 60km mà động cơ cụ đã 20 sức ngựa rùi...hihi vậy mà cụ còn xin vodka....kakaEm đang đi 92 quen rồi chuyển sang đổ 95 có sao hok cụ. hehe.
Mà có cái này không biết có phải là lỗi không nữa. Hihi. Cái em City của em cái roăng viền trên của kính lái nó bị bung các cụ ạ. Ban đầu em không để ý nhưng chắc đi rửa xe vòi xịt mạnh rồi nhiều là nó bung dần ra, đi xe có gió cứ thấy lộp cộp đâu đó trên nóc. Cuối cùng phát hiện là do cái roăng này. Em giờ đã nhét lại ngon lành rồi nhưng cảm giác vẫn chưa khít. Không biết ra hãng có dán hay làm chặt lại hẳn đc ko nhỉ. Xe em hơn 4.000, sắp bảo dưỡng 5.000 rồi
Hình như cụ mua xe trước e, mà giờ mới chuẩn bị bảo dưỡng 5000 à ? E tưởng mỗi e ít chạy hóa ra nhiều cụ cũng ít chạy như em.hiEm đang đi 92 quen rồi chuyển sang đổ 95 có sao hok cụ. hehe.
Mà có cái này không biết có phải là lỗi không nữa. Hihi. Cái em City của em cái roăng viền trên của kính lái nó bị bung các cụ ạ. Ban đầu em không để ý nhưng chắc đi rửa xe vòi xịt mạnh rồi nhiều là nó bung dần ra, đi xe có gió cứ thấy lộp cộp đâu đó trên nóc. Cuối cùng phát hiện là do cái roăng này. Em giờ đã nhét lại ngon lành rồi nhưng cảm giác vẫn chưa khít. Không biết ra hãng có dán hay làm chặt lại hẳn đc ko nhỉ. Xe em hơn 4.000, sắp bảo dưỡng 5.000 rồi
Cụ Trắng có vẻ cẩn thận quá rồi. Trước e mới cưới, e cũng toàn táng A95 ,nhưng đi 1 thời gian do hoàn cảnh chỗ đổ xăng, thời gian.. e cứ táng lẫn lộn. E thấy đi cũng dứa dứa cụ ạ.Em khuyên chân thành cụ đừng đổ 92, rẻ hơn đc bao nhiêu đâu cụ? 92 chạy k bốc và dẫn đến ngốn xăng hơn 95, ngoài nữa là nhanh bị mảng bám kim xăng. Từ hôm mua xe em chưa bao giờ đổ 92 cả cụ ạ. Em chỉ bít có bấy nhiêu thôi lợi hại của 92 với 95.
Nhà cụ có xe máy tay ga không ạ và xe ga có phun xăng điện tử í cụ, cụ chiêm nghiệm phát biết liền. Cụ đổ xăng 95 đầy bình đi cho đến hết xem đc bao nhiêu km, rùi cụ đổ 92 và lại bấm số km đi đc ra ngay cụ ạ, khi đi 92 xe cực nhanh hết xăng...em k giải thích đc là tại sao cụ ạ. Nhưng thực tế đấy cụ.
Em cưới vợ chưa đc 1 tháng rưỡi, mà chuẩn bị đi bảo dưỡng 5000 thế mà cụ còn nói chạy ít....Em nể cụ quá...em thấy chân em có mỗi một hoa thôi. Em dự là chân cụ có 2 hoa và còn thêm cả nốt ruồi son ở chân nữa....kakaHình như cụ mua xe trước e, mà giờ mới chuẩn bị bảo dưỡng 5000 à ? E tưởng mỗi e ít chạy hóa ra nhiều cụ cũng ít chạy như em.hi
Cái việc đổ xăng này là do trước khi em có 4 bánh, em dùng honda SCR đèo vợ đi làm hàng ngày. Bình thường em cũng k để ý lắm. cứ 1 tuần là đổ 1 bình xăng 92. Có lần xe hết xăng...em đi đổ và đổ 95 thử xem sao...y như rằng nhận ra sự khác biệt...vẫn là đèo vợ đi làm hàng ngày và cũng với quãng đường như thế nhưng mà đi đc 1 tuần và đến thứ 4 tuần sau mới phải đổ xăng tiếp, thế nên em mới bít vụ này các cụ ạ.Cụ Trắng có vẻ cẩn thận quá rồi. Trước e mới cưới, e cũng toàn táng A95 ,nhưng đi 1 thời gian do hoàn cảnh chỗ đổ xăng, thời gian.. e cứ táng lẫn lộn. E thấy đi cũng dứa dứa cụ ạ.
Em toàn đi phố đưa đón bà xã mà cụ. Tuần đi có 300kmHình như cụ mua xe trước e, mà giờ mới chuẩn bị bảo dưỡng 5000 à ? E tưởng mỗi e ít chạy hóa ra nhiều cụ cũng ít chạy như em.hi
Cụ nói vậy thì xe em tuần gần 1.000km, hic mới có 5,5 tuần mà hơn 4000km rùi ạ....Em toàn đi phố đưa đón bà xã mà cụ. Tuần đi có 300km
Hợp lý đấy cụ. Vậy là khi báo 0km thì các cụ cứ tự tin đi 200km nữa nhá (5l/100km mà) )) e fun tí @.@Cụ có nhớ hôm lấy xe từ đại lí đi ra đến cây xăng k, lúc đó đồng hồ báo là E và đèn bình xăng bật màu vàng. lúc đó em check số km còn đi đc thì nó báo là 0-km. Hôm đó em cũng đã thử chạy cố về gần nhà đổ mà vẫn chạy được đến hơn 15km nữa mới vào cây xăng. Hôm đó em chạy đường trên cao vành đai 3 từ Mỹ đình về đến bên Long Biên và vào cây xăng gần nhà. Tuy là đồng hồ báo số km còn đi đc về 0km thì xe vẫn chạy được kha khá các cụ ạ, thế nên là em dự là cái cảm biến của nó lắp cao hơn đáy bình nên khi cảm biến nó đã báo là hết xăng, nhưng trong bình còn khoảng 10L trong đó....em dự là vậy thôi, các cụ cùng bàn nhé chứ em cũng k rõ khoản này...hihi. hôm đó em đổ phát 840k đầy bình và số lít báo ở cây xăng là 32.4L. Nhưng bây giờ thì chưa bao giờ em đổ lại đến mức tiền đó, toàn 800 là trào xăng ra ngoài rồi...
Bác kể cũng máu liều ra phết, đồng hồ báo là 0 km mà vẫn chạy được kha khá đường. Em chưa bao giờ thử cái này. Thế nên em mới bảo là giả có cắm đồng hồ đo lượng xăng thì ngon hơn chứ nhìn cái đồng hồ "range" mà về tầm vài chục km là em phi vào và nói "đổ cho em 700 nhé".Cụ có nhớ hôm lấy xe từ đại lí đi ra đến cây xăng k, lúc đó đồng hồ báo là E và đèn bình xăng bật màu vàng. lúc đó em check số km còn đi đc thì nó báo là 0-km. Hôm đó em cũng đã thử chạy cố về gần nhà đổ mà vẫn chạy được đến hơn 15km nữa mới vào cây xăng. Hôm đó em chạy đường trên cao vành đai 3 từ Mỹ đình về đến bên Long Biên và vào cây xăng gần nhà. Tuy là đồng hồ báo số km còn đi đc về 0km thì xe vẫn chạy được kha khá các cụ ạ, thế nên là em dự là cái cảm biến của nó lắp cao hơn đáy bình nên khi cảm biến nó đã báo là hết xăng, nhưng trong bình còn khoảng 10L trong đó....em dự là vậy thôi, các cụ cùng bàn nhé chứ em cũng k rõ khoản này...hihi. hôm đó em đổ phát 840k đầy bình và số lít báo ở cây xăng là 32.4L. Nhưng bây giờ thì chưa bao giờ em đổ lại đến mức tiền đó, toàn 800 là trào xăng ra ngoài rồi...
Hôm đó là do em lỡ phi phát từ HD Mỹ đình lên đường vành đai 3 trên cao nên nó k có cây xăng. Chứ em cũng chả dám liều để chạy vậy đâu nhưng đã lỡ lên đó và k nắm đc đoạn nào có cây xăng nên tự nghĩ là có đi xuống đường dưới mà mò chắc còn ngốn xăng hơn phi điềm đạm về nhà mà đổ xăng, nên em mới đánh liều thế chứ. Cộng với lý do là lúc đang bon trên đường vành đai đó em phi 1 lúc rùi mới bấm thử xem nó còn bao nhiêu km...ai dè nó báo 0km. Hic em cũng tái mặt vụ đó chỉ sợ nằm giữa đường đó. Mà hôm đi có cả bà cả đi theo, số em may mắn thế nào mà đi đến đc cây xăng k bị sao cả...hihi hú hồn các cụ ạ.Bác kể cũng máu liều ra phết, đồng hồ báo là 0 km mà vẫn chạy được kha khá đường. Em chưa bao giờ thử cái này. Thế nên em mới bảo là giả có cắm đồng hồ đo lượng xăng thì ngon hơn chứ nhìn cái đồng hồ "range" mà về tầm vài chục km là em phi vào và nói "đổ cho em 700 nhé".
Lại có một người giống như tôi, phải chăng đây là lỗi của một vài ẻm CITY? Hôm nào vào bảo dưỡng 5000km em sẽ hỏi đội sửa chữa của hãng xem sao....hicEm cung bi cai loi ket cua Ben phai-sau. Lock Cua roi, unlock thi khong mo duoc tu Ben trong, mo tu Ben ngoai phai keo tay nam tan 2 lan moi mo duoc cua ( em cung kiem tra cai chot tre em, no o vi tri unlock)
Vâng bác đã thử thì em có thêm tí tự tin để mà đi. Mà em cũng là khách của Honda Mỹ Đình nè bác. Em lấy xe hôm 28/11. Mà bác đi nhiều thật đó, em đi như thế mà nhiều bác trên OF tưởng là em lái taxi hay sao mà đi lắm thế nhưng cuối cùng vẫn thua bác. Hihi. Chắc phải khi nào em làm bảo dưỡng 15000km có khi mới gặp được bác vì bác có thể làm 1 vạn. Em mới được 12400km.Hôm đó là do em lỡ phi phát từ HD Mỹ đình lên đường vành đai 3 trên cao nên nó k có cây xăng. Chứ em cũng chả dám liều để chạy vậy đâu nhưng đã lỡ lên đó và k nắm đc đoạn nào có cây xăng nên tự nghĩ là có đi xuống đường dưới mà mò chắc còn ngốn xăng hơn phi điềm đạm về nhà mà đổ xăng, nên em mới đánh liều thế chứ. Cộng với lý do là lúc đang bon trên đường vành đai đó em phi 1 lúc rùi mới bấm thử xem nó còn bao nhiêu km...ai dè nó báo 0km. Hic em cũng tái mặt vụ đó chỉ sợ nằm giữa đường đó. Mà hôm đi có cả bà cả đi theo, số em may mắn thế nào mà đi đến đc cây xăng k bị sao cả...hihi hú hồn các cụ ạ.