theo em cụ làm con cb400 đi là đẹp nhất ợ !
đc an ủi rồi
Em cũng từng giật tay lái CBR600 đến nỗi tái phát giãn dây chằng cổ tay. Tuy nhiên đó là vết thương cũ do em tập tạ bị, nó chưa phục hồi hẳn nên cổ tay còn yếuĐến con nô tì đì lan, ét hát nó cao cao thế lúc nghiêng xe đỡ cũng lòi mắt ra nữa là mấy em PKL khủng, hôm trước vì né em 1 giặc đi bộ băng sang đường mà em giật tay lái bong cả gây đây
Em thấy cụ tư vấn chuẩn đới ợtheo em cụ làm con cb400 đi là đẹp nhất ợ !
Xin chia buồn.việt nam là thế màĐến con nô tì đì lan, ét hát nó cao cao thế lúc nghiêng xe đỡ cũng lòi mắt ra nữa là mấy em PKL khủng, hôm trước vì né em 1 giặc đi bộ băng sang đường mà em giật tay lái bong cả gây đây
cụ cao cũng như e. như thế vẫn chơi đc cbr 600 mà. kiễng cũng không sao. đi xe có phóng nhanh đâu mà sợ. quan trọng là thích nghe tiếng gầmChẹp vào đây mới thấy nhiều cụ cũng có nỗi buồn châu pha giống em , em cũng thích PKL lắm , nhưng chân ngắn , thấy đứa nào rú ga đi qua em chửi luôn là bố thằng điên ( nhưng trong xái bụng thì ghen tị lắm lắm ) . Em cao 1m63 năng 68 kg , em thích thấy con CBR 1000RR nhưng tấc nhiên ko bao giờ dám mơ đến , nếu ngồi CBR 150R thì vừa khít , nhưng em ko thích vì tiếng pô ko hay và lại ko hầm hố , tối thiểu thì phải 250 hoặc 300 trở lên mới ưng , nhưng lại hơi to cao, chắc Cruiser là đủ chiều cao , với cái dáng em lùn lại bụng phệ đi Cruiser là hợp rồi nhưng của đáng tội nó đắt quá , toàn ít nhất cũng 15k đổ lên chắc chết mất , một giấc mơ ko biết làm sao để thành hiện thực
à thì kiễng ko vấn đề gì , em kiễng chị ps nhà em gần 8 năm nay nên quá quen với chuyện chuột rút rồi , mà em nặng có 68 kg đi thế nhìn người nhỏ lắm chắc ko đẹp cụ ạcụ cao cũng như e. như thế vẫn chơi đc cbr 600 mà. kiễng cũng không sao. đi xe có phóng nhanh đâu mà sợ. quan trọng là thích nghe tiếng gầm