- Biển số
- OF-104233
- Ngày cấp bằng
- 26/6/11
- Số km
- 248
- Động cơ
- 398,093 Mã lực
up lên cho cụ
Khiếp, chã khuyên 1/2 trên thì đúng, 1/2 dưới thì hơi..băn khoăn. Con Shadow (260kg) hoặc VTX (320kg) nó thấp nhưng lại nặng, chân phải thừa thoải mái mới được, chứ chệnh choạng cái là vã mồ hôi hoặc...quậy tay như chú em i30cw9912 nhà này đới ạ.E khuyên thật lòng cụ,đừng có nghịch dại mà hàn với xì vào đấy.
Cụ để ý,CBR600RR có vài nấc thụt đấy,cụ hạ hết nấc xuống xem như nào.
Nếu không đỡ được nữa,thì nên chuyển qua dòng khác.Đừng đùa với tính mạng của mình,cụ nhé.
E thấy cụ nên ngồi Cruiser là hợp lý đấy,Shadow,Steed,VTX .... Hạc Lây nữa ... E thấy khá nhiều người rao đấy (b)
Anh nói chí phải, chân em đâu có ngắn, chẳng qua tay em ngắn nên mới bị như vậyKhiếp, chã khuyên 1/2 trên thì đúng, 1/2 dưới thì hơi..băn khoăn. Con Shadow (260kg) hoặc VTX (320kg) nó thấp nhưng lại nặng, chân phải thừa thoải mái mới được, chứ chệnh choạng cái là vã mồ hôi hoặc...quậy tay như chú em i30cw9912 nhà này đới ạ.
Anh nói chí phải, chân em đâu có ngắn, chẳng qua tay em ngắn nên mới bị như vậy
đúng vụ đấy luôn, nghĩ đến giờ vẫn còn kinh Cụ Bigisbest ợ, vô phúc hôm đấy mà không cố chống, nó kềnh xuống thì về Gấu tước vísa chạy Shadow
Nói chứ nó nặng phết đấy, to dài như chú em ca phung mà hôm noạ còn xuýt ụp...
Nhưng cố cũng phải nghe xem có cố được ko, ko là phải buông chứ ko là xụn lưng chẹo tay.đúng vụ đấy luôn, nghĩ đến giờ vẫn còn kinh Cụ Bigisbest ợ, vô phúc hôm đấy mà không cố chống, nó kềnh xuống thì về Gấu tước vísa chạy Shadow
Đôi lời góp ý với cụ chủ thớt: tùy theo sức của mình thôi chứ với ông kễnh PKL này mà độ đẽo hạ yên, hạ gầm là lợi bất cập hại đấy ạ.....