[Funland] Nổ túi khí mà vẫn chết các cụ ơi.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
18,461
Động cơ
166,279 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
ờ, đứng trước mặt tao mày có dám chỉ mặt tao bảo khinh tao không? Tao đang ngồi 62 nguyễn chí thanh đây. Qua đây tao xem mày giỏi đến đâu nào?

Còn người nào sai với ai, sai luật đến đâu thì có pháp luật với người nhà nạn nhân xử lý, quyền éo gì đến bọn mày mà chửi người ta.
Mợ này đanh đá thế :))
 

Greeno

Xe cút kít
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
15,922
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Otofun chuyển Slogan thành "đã uống rượu thì không lái xe", các cuộc off nên uống nước ngọt hết, bắt đầu từ Môn Mít đi
 

ngochaviet

Xe buýt
Biển số
OF-110238
Ngày cấp bằng
24/8/11
Số km
929
Động cơ
398,886 Mã lực
Nơi ở
Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Kính các cụ, khi em lập cái thớt này, em có mục đích cảnh báo bằng sự việc thực tế là tan nạn nổ túi khí vẫn chết nếu không thắt dây an toàn. Thứ hai nữa là khi có cồn mà vẫn lái xe nguy hiểm cực kỳ, vậy thôi.
Nhưng qua thớt, với sự yêu gét của mỗi cụ khác nhau, thớt này lại là nơi đánh giá về nạn nhân với các quan điểm khác nhau, em là chủ thớt và em không muốn điều đó.
Người thì đã chết rồi, hậu quả thì em đang phải gánh chịu và khắc phục.
Mục đích khi em mở thớt đã không đạt được, vậy em mong Min, Mod nào đi qua đóng cái thớt lại giúp em với. Chứ không để thớt lại có nhiều sự cãi lộn không đang có. Thân nhân của gia đình họ có đi qua đây lại thấy đau lòng thêm nữa.
Đa tạ các cụ đã chia sẻ, một lần nữa kính nhờ Min, Mod đóng thớt cho em với.
 

cwise

Xe lăn
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
10,291
Động cơ
486,460 Mã lực
Người chết thì chết rồi, em không ý kiến. Nhưng mà đúng là cái văn hóa rượu ở xứ Vịt nhà mình là văn hóa man rợ. Biết bao người phải gặp họa vì cái văn hóa ấy mà giờ ra cuộc nhậu, em can tí thôi là bị chửi nọ chửi chai. Chán.
chuẩn rồi, và em quote lại ý kiến của bác hoangvnchau http://www.otofun.net/threads/698939-rx350-gap-nan-tren-duong-cau-giay-lai-xe-thiet-mang?p=18701457#post18701457

Nguyên nhân chính tai nạn: Luống cuống xử lý tình huống khi va quệt với 1 gánh hàng rong. Lái xe vừa dừng lại chợp mắt cách đó hơn 100 m. (chưa tỉnh ngủ hẳn)
Nguyên nhân chính khiến bị hy sinh: Không thắt dây an toàn khiến khi túi khi bung ra đẩy phần thân trên di động gây chấn thương cổ, gáy (nội thương). Toàn thân ngoại thương chỉ có 1 vết trên trán khi đập vào vô lăng.
Rút kinh nghiệm: Chỉ lái xe khi tinh thần tỉnh táo nhất (có thể), đã uống dù một chút rượu cũng không nên lái xe. Thắt dây an toàn dù cung đường dài hay ngắn, cao tốc hay nội thị.

Thành kính phân ưu cùng gia quyến và đoàn thể liên quan! (Bác Đậu Đức Khởi sinh ngày 11/9/1950; Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Tiến Sỹ, hiện đang giữ chức vụ Phó tổng biên tập Tạp chí Điện Việt Nam, Chủ tịch HH CN KT Điện Việt Nam, Nguyên PTGĐ EVN...). Lễ viếng từ 9h đến 11 h ngày 30/6 tại Nhà tang lễ Quốc gia - số 5 Trần Thánh Tông - Hà Nội.
P/s: Vừa uống rượu với anh tháng trước và có chụp cho anh một số ảnh, không ngờ đó là lần cuối gặp anh!
ờ, đứng trước mặt tao mày có dám chỉ mặt tao bảo khinh tao không? Tao đang ngồi 62 nguyễn chí thanh đây. Qua đây tao xem mày giỏi đến đâu nào?

Còn người nào sai với ai, sai luật đến đâu thì có pháp luật với người nhà nạn nhân xử lý, quyền éo gì đến bọn mày mà chửi người ta.

chắc bác và bác fancrv có tí liên quan đến lái xe chăng? hoặc có biết, nhưng sao bác nóng tính vậy nhỉ, bác xem ở trên có ai ủng hộ cái việc uóng ruou này không, gì mà bọn mày với bọn tao, em hãi quá, bác cứ bình tĩnh, có cảm giác là bác uống ruou chăng, chắc chắn là em k dám tranh luận với bác nữa.

Kính các cụ, khi em lập cái thớt này, em có mục đích cảnh báo bằng sự việc thực tế là tan nạn nổ túi khí vẫn chết nếu không thắt dây an toàn. Thứ hai nữa là khi có cồn mà vẫn lái xe nguy hiểm cực kỳ, vậy thôi.
Nhưng qua thớt, với sự yêu gét của mỗi cụ khác nhau, thớt này lại là nơi đánh giá về nạn nhân với các quan điểm khác nhau, em là chủ thớt và em không muốn điều đó.
Người thì đã chết rồi, hậu quả thì em đang phải gánh chịu và khắc phục.
Mục đích khi em mở thớt đã không đạt được, vậy em mong Min, Mod nào đi qua đóng cái thớt lại giúp em với. Chứ không để thớt lại có nhiều sự cãi lộn không đang có. Thân nhân của gia đình họ có đi qua đây lại thấy đau lòng thêm nữa.
Đa tạ các cụ đã chia sẻ, một lần nữa kính nhờ Min, Mod đóng thớt cho em với.
Coi như tiền đi thay người thôi cụ. Em cũng đồng ý đề nghị khóa hoặc xóa thớt. Chắc chắn, ở VN bài học bia ruou sẽ k bj được quan tâm nhiều bởi xã hội, cho dù có lên án đến như thế nào đi nữa.
 

emhamvui

Xe tăng
Biển số
OF-128987
Ngày cấp bằng
31/1/12
Số km
1,360
Động cơ
385,043 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
chắc bác và bác fancrv có tí liên quan đến lái xe chăng? hoặc có biết, nhưng sao bác nóng tính vậy nhỉ, bác xem ở trên có ai ủng hộ cái việc uóng ruou này không, gì mà bọn mày với bọn tao, em hãi quá, bác cứ bình tĩnh, có cảm giác là bác uống ruou chăng, chắc chắn là em k dám tranh luận với bác nữa.
.
cụ lại hiểu nhầm giữa em với bác lái xe có quan hệ quen biết, sự thật là em không biết bác đấy. Mới sáng sớm, em rượu chè gì sớm thế.

Chẳng qua cu kia bảo ko thik nghe giọng văn vở nhẹ nhàng nên em dở giọng chợ búa ra xem cu ấy có like không, ai dè chạy mất dép làm em ngồi ở 62 hóng mãi vừa mới về. Em kiểu gì chả chơi đc. Nể em thì em nể lại, ko nể em thì làm gì đc em ngon cứ làm thử trước mặt em đi xem sao. Huống chi trong việc bày tỏ quan điểm cá nhân, các cụ với em dù lệch quan điểm thì chúng ta cần tranh luận trên tinh thần tôn trọng nhau, chứ cu kia tuổi gì dở giọng khinh em ra đây. Em làm ếu gì nó mà đòi khinh, khinh thì đứng trước mặt em chỉ mặt tuyên bố một câu như thế xem có làm được không nào. Em là nữ cụ nhé.

Việc lái xe uống bia rượu vào say lái xe gây tai nạn em không bênh. Chỉ là sai lầm của người ta không gây tổn thất về tính mạng cho người khác, bản thân người ta cũng đã phải trả giá sai lầm bằng tính mạng của mình rồi. Gia đình ngta đau xót, nạn nhân của người ta cũng lên tiếng tiếc cho người ta (như cụ chủ thớt đây thây), thì mình người ngoài cuộc lên tiếng chỉ trích người đã khuất làm cái gì. Người chết là hết, mình người sống đây mới cần phải giữ đạo, buông lời nặng nề với người đã khuất cũng có thay đổi đc gì đâu cụ mà mình lại mang tiếng...
 

bingetz

Xe tải
Biển số
OF-68585
Ngày cấp bằng
17/7/10
Số km
415
Động cơ
571,507 Mã lực
...tết ông táo 2010, anh bạn em say rượu chạy con LX 470 đâm đổ hẳn 1 cột điện (ngay góc cua 90 độ), xe chạy tiếp khoảng 30m đâm vào cục bê tông mới dừng được. Túi khí cũng không bung nhưng may không ai chết. Cái đầu xe cũng gần như con này, hai ông bạn mỗi ông một cục u ở trán. Đền cái cột điện mất mấy củ....
 

xe365vn

Xe lăn
Biển số
OF-23687
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
10,774
Động cơ
583,977 Mã lực
Nơi ở
xe365vn
Hôm rồi có mấy ông nhậu say 10h đêm còn thách đố nhau ra hố Mẻ (đh Y) bơi. Sáng hôm sau vớt 1 ông. Hix
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,402
Động cơ
523,568 Mã lực
cụ lại hiểu nhầm giữa em với bác lái xe có quan hệ quen biết, sự thật là em không biết bác đấy. Mới sáng sớm, em rượu chè gì sớm thế.

Chẳng qua cu kia bảo ko thik nghe giọng văn vở nhẹ nhàng nên em dở giọng chợ búa ra xem cu ấy có like không, ai dè chạy mất dép làm em ngồi ở 62 hóng mãi vừa mới về. Em kiểu gì chả chơi đc. Nể em thì em nể lại, ko nể em thì làm gì đc em ngon cứ làm thử trước mặt em đi xem sao. Huống chi trong việc bày tỏ quan điểm cá nhân, các cụ với em dù lệch quan điểm thì chúng ta cần tranh luận trên tinh thần tôn trọng nhau, chứ cu kia tuổi gì dở giọng khinh em ra đây. Em làm ếu gì nó mà đòi khinh, khinh thì đứng trước mặt em chỉ mặt tuyên bố một câu như thế xem có làm được không nào. Em là nữ cụ nhé.

Việc lái xe uống bia rượu vào say lái xe gây tai nạn em không bênh. Chỉ là sai lầm của người ta không gây tổn thất về tính mạng cho người khác, bản thân người ta cũng đã phải trả giá sai lầm bằng tính mạng của mình rồi. Gia đình ngta đau xót, nạn nhân của người ta cũng lên tiếng tiếc cho người ta (như cụ chủ thớt đây thây), thì mình người ngoài cuộc lên tiếng chỉ trích người đã khuất làm cái gì. Người chết là hết, mình người sống đây mới cần phải giữ đạo, buông lời nặng nề với người đã khuất cũng có thay đổi đc gì đâu cụ mà mình lại mang tiếng...
không gây chết người là phúc ấm tổ tiên bàn dân thiên hạ có mẹt quanh hướng mũi xe của ông cựu anh hùng lđ đó thôi mợ ơi.
dĩ nhiên nhiều cụ cũng bức xúc, chửi có hơi mạnh mồm tí, nhưng em thấy quan điêm độ lượng, vị tha của mợ nó hơi cải lương, giá phải trả của thằng gây tai nạn bằng tiền hay bằng chính sinh mạng của họ cũng ko thể bù đắp đc thiệt hại mà lái xe say riệu gây ra.
nhiều cái chết là over, đc tha thứ những sai lầm họ phạm phải
nhưg lái xe say riệu tông cả vệt như đi cày trên phố đông người như ông " anh hùng" này thì em nói thật, chết ko hết tội, chứet cũng mang tiếng xấu, di xú cho con cháu họ tộc, bị người đời phỉ nhổ, ko ai bị hắn tiễn theo là may mắn hi hữu.
nếu hắn ta đơn giản nhảy cầu tự tử, ok, chết là hết, đúng như tinh thần nhân văn nhà phật như mợ nghĩ
còn hắn nhậu quẳt cần câu rồi nhẩy lên cầm lái, chết cũng bị lên án. những người vô tội hiền lành đi trên đường lúc đó cạn với hắn li nào, nhậu với hắn miếng nào mà phải chịu đổ máu, què quặt, hôn mê, bại liệt hay thậm chí chết cùng hắn? họ có đáng phải chịu hậu quả do hắn ko? con cái, vợ chồng, cha mẹ họ hưởng ân huệ gì của vị anh hùng lđ đó mà phải chịu tang tóc?
túm lại thằng đó chết bị chửi cũng chả oan khuất hay tủi hổ vong linh gề
mà mợ là gái mà húng gớm nhể? ăn thua trên mạng ảo mà cũng đáo để gớm nhể=)), em rất ưng
 
Chỉnh sửa cuối:

emhamvui

Xe tăng
Biển số
OF-128987
Ngày cấp bằng
31/1/12
Số km
1,360
Động cơ
385,043 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
k
mà mợ là gái mà húng gớm nhể? ăn thua trên mạng ảo mà cũng đáo để gớm nhể=)), em rất ưng
úi giời. Mỗi người một quan điểm í mà cụ.

Còn em í hả, thực ra em chả có sức đâu mà húng với ai đâu, ***, bê bát phở còn ngại nữa là bê cái ghế. Cơ mà em cứ to mồm vậy, mình ko có sức chả nhẽ anh em nó đứng nhìn mình bị bắt nạt, thế nên em mới bẩu ai ngon thì cứ chiến, biết đâu lại ăn đc em thì sao. Vấn đề là nói sao thì nên làm được vậy, chứ cứ trốn sau bàn phím để chém gió khơi khơi là em ko ưng. :))
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,402
Động cơ
523,568 Mã lực
úi giời. Mỗi người một quan điểm í mà cụ.

Còn em í hả, thực ra em chả có sức đâu mà húng với ai đâu, ***, bê bát phở còn ngại nữa là bê cái ghế. Cơ mà em cứ to mồm vậy, mình ko có sức chả nhẽ anh em nó đứng nhìn mình bị bắt nạt, thế nên em mới bẩu ai ngon thì cứ chiến, biết đâu lại ăn đc em thì sao. Vấn đề là nói sao thì nên làm được vậy, chứ cứ trốn sau bàn phím để chém gió khơi khơi là em ko ưng. :))
heheef, tưởng mợ húng thiệt=))
 

quocanhpack

Xe tăng
Biển số
OF-28114
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,231
Động cơ
494,936 Mã lực
Công nghệ bây giờ thì em không rõ chứ trước kia em dính 1 phát không cài dây mà túi vẫn nổ. Năm 99 em chạy con Mitsu Diamante3.0 sập gầm vào cái rãnh đào ngang đường ở đầu thị xã Ninh Bình, túi nó nổ choáng váng mặt mày luôn, bột trắng mù mịt. Thời đấy mọi người ít cài dây an toàn hay sao đó.
 

NNS

Xe lừa
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
36,402
Động cơ
523,568 Mã lực
Công nghệ bây giờ thì em không rõ chứ trước kia em dính 1 phát không cài dây mà túi vẫn nổ. Năm 99 em chạy con Mitsu Diamante3.0 sập gầm vào cái rãnh đào ngang đường ở đầu thị xã Ninh Bình, túi nó nổ choáng váng mặt mày luôn, bột trắng mù mịt. Thời đấy mọi người ít cài dây an toàn hay sao đó.
việc nổ túi khí hay ko là nó ở cái cảm biến va chạm ở mũi xe chứ ko có liên quan gì đến khóa điện ở đầu cắm setbelt cả ạ, nhiều cụ cứ nghĩ phải cắm dây thì khi va chạm mới bung túi khí do hiểu nhầm việc hãng sx nó nói " phải thắt setbelt..." khi lái xe, việc này ko có nghĩa là phải cài setbelt thì airbag nó mới nổ ạ, ko thắt mà cảm biến va chạm đủ đk là nó kích nổ ngòi gây phản ứng sinh khí làm phồng airbag, ko cài thì thằng lái vẫn có thể đứt, cài thì đỡ hơn, dĩ nhiên tùy tai nạn và .... số.
 

namtuoc8x

Xe tải
Biển số
OF-12642
Ngày cấp bằng
13/1/08
Số km
319
Động cơ
525,417 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Theo nguyên tắc thì khi không thắt dây an toàn thì túi khí không bung ra ạ
Nhưng mà ở VN thì nhiều cụ thắt dây an toàn, để sau lưng hoặc là mua cái cắm vào chỗ cắm dây an toàn (cháu không biết gọi là gì :D) nên xe nó vẫn nhận là đã thắt dây bình thường
 

GiaoThongTài khoản đã xác minh

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
16,281
Động cơ
846,412 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Kính các cụ, khi em lập cái thớt này, em có mục đích cảnh báo bằng sự việc thực tế là tan nạn nổ túi khí vẫn chết nếu không thắt dây an toàn. Thứ hai nữa là khi có cồn mà vẫn lái xe nguy hiểm cực kỳ, vậy thôi.
Nhưng qua thớt, với sự yêu gét của mỗi cụ khác nhau, thớt này lại là nơi đánh giá về nạn nhân với các quan điểm khác nhau, em là chủ thớt và em không muốn điều đó.
Người thì đã chết rồi, hậu quả thì em đang phải gánh chịu và khắc phục.
Mục đích khi em mở thớt đã không đạt được, vậy em mong Min, Mod nào đi qua đóng cái thớt lại giúp em với. Chứ không để thớt lại có nhiều sự cãi lộn không đang có. Thân nhân của gia đình họ có đi qua đây lại thấy đau lòng thêm nữa.
Đa tạ các cụ đã chia sẻ, một lần nữa kính nhờ Min, Mod đóng thớt cho em với.
Đóng thớt theo yêu cầu.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top