- Biển số
- OF-205817
- Ngày cấp bằng
- 12/8/13
- Số km
- 2,243
- Động cơ
- 336,730 Mã lực
Đâm mạnh thế kia thì túi khí nào cứu được ạ.
Lão sói nhà e thì luôn lái xe trong tình trạng lê tê phê, ớn lắm cụ ạ, nói mãi chả ngheKinh quá, em là em ko bao giờ rượu bia khi lái xe cả
Em đồ rằng cụ cũng có đôi khi làm như trên phỏng ạEm thấy cụ nguyên phó tổng này hoành.
Sống oanh liệt mờ ra đi cũng oanh liệt lun.
Còn chuyện túi khí nổ mờ khổ chủ vưỡn die là chuyện không có lạ.
Túi khí chỉ có tác dụng bảo vệ khi người ngồi trong cài chắc dây bảo hiểm nha. Còn tại sao thời các cụ tự sớt gúc.
Em đồ bác nguyên phó tổng kia có đóng khóa dây bảo hiểm cho xe nó đỡ nhắc, lái cứ để free cho nó dễ
Liệu có khi nào là luật nhân quả không nhỉ?http://www.cand.com.vn/vi-VN/xahoi/2014/6/235133.cand
Vụ cháu không hiểu sao bung túi khí (khi kéo nạn nhân ra ngoài không thấy cài dây bảo hiểm) mà túi khí lại bị vỡ, khiến nạn nhân đập đầu vào kính, lúc mở cửa ra đã thấy bất tỉnh.
Các cụ nhiều kinh nghiệm cho cháu hỏi là nếu không thắt dây an toàn thi túi khí ở vô lăng có bung được không? Xe này là Lexu 350 nhé.
Cháu có thông tin thêm lái xe là cụ Phó Tổng Công ty Điện Lực Việt Nam mới về hưu năm ngoái. Lại đâm đổ cột điện và đã tử vong tại bệnh viện. Khi mở cửa xe đưa nạn nhân đi cấp cứu thấy nhiều mùi cồn quá. Đang khi làm ăn khó khăn lại gặp tai họa này, mấy e ma nơ canh nhà cháu bình thường ngoan hiền là thế, giờ bị tan nát cả, cả cái cửa kính che mưa che năng nữa, hu hu đen quá.
Theo em cụ không đúng, em có đọc hdsd nó bảo thất dây mới kích hoạt túi khí được.ko thắt dây an toàn túi khí vẫn bung bình thường, nhưng người trong xe sẽ nguy hiểm hơn, dễ bị choáng, ngạt vì vục mẹt vào túi. trước nay nhiều người cứ bẩu phải cài setbelt túi khí mới nổ nhưng em đọc trong hdsd, tài liệu kĩ thuật đều ko thấy cáu nào nói thế, nó dĩ khuyến cáo nếu biết quí tính mạng thì cài, éo quí lắm thì thôi, khỏi cải
Các Cụ nói cũng chưa đúng ạ, hoạt động của túi khí không phụ thuộc vào việc thắt hay không thắt đai an toàn, tại các chốt đó không hề có mạch điện để chứng tỏ nó chi phối hoạt động nào đó, hoạt động của hệ thống túi khí nó phụ thuộc lực va chạm và vị trí của các va chạm đó có đủ kích hoạt ngòi nổ để bơm túi khí bung ra hay không.Theo em cụ không đúng, em có đọc hdsd nó bảo thất dây mới kích hoạt túi khí được.
Thắt dây an toàn ở ghế nào, tai nạn xảy ra chỉ nổ ở vị trí đó.
Nhiều cụ và cụ phó tổng này cài cái chốt của dây an toàn vào sẵn và vắt dây ra sau ghế, hoặc mua 1 cái chốt và cắm vào (thường chỉ ở nghế lái, để xe ko báo đền và kêu)
Trong trường hợp này cụ phó tổng chắc làm như vậy.
Túi khi vẫn được kích hoạt nhưng dây ko đeo vào người.
Nếu như cụ nói ở trên, thì khi xảy ra tai nạn sẽ nổ tung toàn bộ túi khi của xe, chứ sao chỉ nổ 1 nghế lái.
1.Đầu tiên em xin trân trọng cảm ơn góp ý mang tính nhân văn của cụ, có sự mực thước.Cuộc đời mỗi con người không ai là không từng phạm qua sai lầm, lớn hay nhỏ nó lại phụ thuộc vào từng thời điểm. Dù sao, một người đã trải qua hơn 50 năm sống và làm việc, nay họ đã phải trả giá bằng cả tính mạng vì sai lầm của họ. Điều đó cũng không đáng là nguyên nhân để một đám tuổi em/con/cháu có quyền phán xét và gọi người ta bằng những danh từ so sánh không có tính người được.
Các cụ có cmt ở trên kia. Em không biết các cụ bao tuổi, cuộc đời sau này sẽ luôn cẩn trọng được đến đâu? Điều đó hãy để khi các cụ vào áo quan con cháu các cụ nhận xét. Nhưng nếu đã là một con người và chưa đi hết được quãng đời của mình, hãy nhớ, trước mắt mình còn cả một quãng đời dài, ngày mai ngày kia chuyện gì sẽ đến với mình không ai biết hết được, vậy nên khi phát ngôn cần cẩn trọng, vì biết đâu có một ngày cái số mình nó nhọ gây ra những điều còn kinh khủng hơn người mình đang nói đến đó thì sao?