- Biển số
- OF-122182
- Ngày cấp bằng
- 27/11/11
- Số km
- 10
- Động cơ
- 380,948 Mã lực
Cụ viết hay quá, lần này cụ cho cái kết chẹp chẹp nhá. Đừng như 2 cái kia mất cả sướng.
Cụ ey đoạn này chú cháu lẫn lộn quá, chắc cụ gõ nhanh quá phỏng,?Em khẽ gật đầu:
- Tại sao vậy chú?
- Nói thiệt lòng với cháu, ngay bữa đầu gặp cháu qua cách nói chuyện tôi thấy chú là người đáng tin cậy. Không hiểu sao tôi nhìn mặt chú thấy chú có điều gì đó mà tôi có thể chia sẻ mọi chuyện.
Đúng rồi cụ, em xin lỗi vì lỗi gõ thiếu chữ a. Cảm ơn và mời cụ theo dõi tiếp nhé!Cụ ey đoạn này chú cháu lẫn lộn quá, chắc cụ gõ nhanh quá phỏng,?
Em vừa mới từ đời thường đăng nhập vào OF để tiếp tục bay đây cụ ạ. Cứ làm sao sáng hôm sau tỉnh dậy đúng chỗ là được cụ ạ!Lão từ từ , tị nữa Gấu lão ý cho ụp mẹt vào chậu cuần áo là tỉnh ngộ về với đời thường ngay thôi !
Em có quay được đoạn clip bài này nhưng em post không đc. Chơi được, thậm chí hay nữa là khác nhưng phải chơi theo tiết tấu chậm cụ ạ!Em vẫn chưa hình dung cây Hawai (trong nam ngay xưa gọi là hạ uy cầm ) đánh bài Sao em nỡ đành quên ntn? Rất thích các thớt trước của cụ. Thanks cụ nhiêù! Chúc cụ sức khỏe và liên tục mở thớt!
Em cảm ơn cụ đã quan tâm các thớt của em! Chúc cụ vui!Em đọc đc 3 câu chuyện của cụ! Thấy chuyện nào cũng hay quá.
Vâng, bởi vì vậy nên ở #1 em có viết:...dù là người lính cụ Hồ hay người lính VNCH, họ đều có điểm chung Định mệnh....
Bao nhiêu năm lăn lộn cho đến giờ tôi là kẻ không thân phận, không có bất cứ thứ giấy tờ tùy thân nào. Kẻ mà xã hội vô thừa nhận cháu ạ!...
Đọc đoạn này sao em thấy ông này giống ông Mười Sơn thế. Đúng là có duyên mới gặp dc nhau phải ko cụ.
Mời cụ tiếp tục câu chuyện ạ
Em thở dài và chợt nghĩ: Tại sao mình cứ phải gặp những thân phận éo le như thế này nhỉ? Ông Mười Sơn, Ông Trương Văn Long, anh Ngô Văn Trường...giờ lại đến ông.
Cái nài nó là những chỉ dấu roài ạ, hoặc định hướng hoặc cảnh báo cho mình điều gì đó. Khi mình diễn giải được ý nghĩa của nó và hành động đúng thì tâm rất an nhiên, trí thường thông sáng trong mọi tình huống cụ uầy. Chúc cụ vui, khỏe và chia sẻ được thật nhiều những câu chuyện ý nghĩaCái này gọi là Ngộ cụ ạ!
Ngộ sớm thì bớt tham, sân, si, bớt tham, sân , si thì bớt Bi, bớt lụy. haha.
Khôn vãi raquan điểm của em cùng ko bao giờ nói bỏ đàn bà trước , toàn dợi họ nói em mới bỏ , em hóng xem ntn
Thế mình đc tiếng ko phụ người thà để người phụ chứ quyết ko phụ người mình đứng đắn mà mợKhôn vãi ra
Cảm giác offroad là thế hả cụ? Em chưa thực sự offroad bao giờ nhưng nếu thế thì offroad thật thú vị. Nhiều cụ đề nghị cụ chủ viết truyện xuất bản nhưng thật sự em thích kiểu offroad này hơn.1 phần tự truyện, 1 phần kể, 1 phần hồi tưởng.....
Hay nhưng chap quá ngắn lên cảm giác cũng như xe offroad hơi lộc cộc!
Cụ nổi chềnh ềnh lên thế này rồi còn gì .Em xin phép được tàu ngầm theo dõi thớt của Cụ!
He he... cám ơn cụ đã nhắc. Chuẩn nên em ứ cãi được.Cụ nổi chềnh ềnh lên thế này rồi còn gì .
Đến khi nào cụ chủ kết thúc mà cụ nổi lên cảm ơn thì mới được gọi là tàu xịn cụ ạ! He he!
Cái trải nghiệm offroad đã qua rùi thì kụ ghép vào thớt này thấy ngay, đọc thớt này vừa dò, vừa đợi vừa đọc còm....Cảm giác offroad là thế hả cụ? Em chưa thực sự offroad bao giờ nhưng nếu thế thì offroad thật thú vị. Nhiều cụ đề nghị cụ chủ viết truyện xuất bản nhưng thật sự em thích kiểu offroad này hơn.
PS: KLQ nhưng em vừa thấy cụ bên thớt xtrail đại hạ giá gì đó. Khiếp thật! cụ vừa bình luận cái mà thớt đóng luôn. Làm em viết một còm dài góp ý cho cụ chủ mà không đăng được.
Thým ý cũng nhắc nhở để topic trường tồn, ý đó tốt chứ ứ sai gì cả bởi lẽ cũng nhiều ý kiến không nghĩ mà chỉ khua bàn phím. Thým cứ vui đê khú khúEm theo dõi 2 thớt gần đây của cụ chủ, chỉ chờ để đọc chứ chưa dám còm dòng nào vì nghĩ mình chưa đủ tuổi để còm, gặp còm của cụ thấy nản quá. Cụ có nghĩ chính cụ đang bẻ thớt sang vấn đề khác không ạ, không có đồng cảm tương tác thì cụ chủ ngồi tự ủn thớt ạ trong khi rất nhiều thành viên muốn nghe.Chấp nhận nghe thì cực khó chịu vẫn phải nghe, không chấp nhận thì xoá thớt,khoá box- quá dễ.
Cảm hứng của em khi đọc thớt này bị tụt.