Nó “đểu”, một phần cũng là vì tại ta chưa chịu bắt nó tốt
Chiều qua, Đại Lộ Thăng Long ngập mưa, và đây là hình ảnh một chiếc xe đen đủi. Đa phần sẽ thấy thương cảm cho chủ xe vì bị mất tiền. Không phải ai cũng nghĩ tới 2 từ Bảo Hiểm. Một trong các lý do là:
Thời gian gần đây, một số hãng Bảo Hiểm hoặc nhân viên tư vấn bảo hiểm bị bóc mẽ và bị anh em lếu lều trên mạng xã hội vì những tư vấn phải nói là “đi vào lòng đất” - “hòng” tìm cách bỏ qua quyền lợi khách hàng. Điều đó khiến một bộ phận không nhỏ khách hàng trở nên mất niềm tin và quay lưng lại với Bảo Hiểm.
Em lại khác các cụ ạ. Việc đọc được những bài bóc phốt về bảo hiểm khiến em có sự tự tin hơn, kiểu như: À, tớ biết rồi nhé, tớ ghi âm hết rồi nhé, trả lời tớ bằng văn bản đê bạn ơi để tối tớ về ngâm kíu...còn lâu mới lừa được tớ...! Nhé!
Thực tế chỉ cần để ý một chút, đọc thêm một chút là chúng ta sẽ buộc Bảo hiểm trở về đúng ý nghĩa đích thực của nó: đó là chia sẻ, hỗ trợ khách hàng khi gặp rủi ro. Đôi khi, nó “đểu” cũng vì ta chưa chịu bắt nó làm người tốt
Ví dụ như trong tình huống bất khả kháng do thiên nhiên như trong ảnh - nếu có bảo hiểm, rõ ràng sẽ tuyệt vời hơn nhiều.
Vậy, thay vì mất công đọc “phốt” để rồi quay lưng lại với Bảo Hiểm, chúng ta, tuỳ điều kiện bản thân nên chọn cho mình một gói bảo hiểm thích hợp của một hãng bảo hiểm thích hợp. Việc tiếp tục sử dụng Bảo hiểm một cách có hiểu biết sẽ khiến mỗi hãng bảo hiểm buộc phải tự điều chỉnh lại cách “làm ăn” của mình - nếu họ muốn tồn tại lâu dài.
—————————
Nhân một ngày mưa ngập Đại Lộ Thăng Long, có chút chia sẻ cá nhân, mời các cụ cùng thảo luận. PS: Em không bán bảo hiểm nha các cụ. Đừng inbox