Nếu thêm hạt xoài thì amply là thiếu đấy cụ nhé. Tốt nhất cụ qua Minh khoi nghe cụ MK tư vấn thế nào
Đấy là đặt thời gian cảnh báo cần nghỉ ngơi (hạn chế lái liên tục) và cảnh báo nhiệt độ ngoài trời thấp, ngoài ra còn có đặt cảnh báo thay dầu và thay lốp. Mấy cái này chắc cũng chả mấy khi dùng.Em hỏi các cụ tí :
- ở trong menu có phần ALERT-TIME TO REST và ICY là chức năng gì các cụ nhỉ ?
Nó kích hoạt báo động thôi mà, trong manual guide nó ghi là "khi nào bạn có 1 mình, cảm thấy sợ, cần thu hút sự chú ý của những người xung quanh thì bấm" :21:Cụ ơi ! em thấy chìa khóa có nút hình cái loa bấm vào kèn nó kêu giống như chống trộm là sao các cụ nhỉ ?
Âm thanh to chưa chắc là âm thanh hay. Nếu cụ ngồi Lexus LS460L full option 4 seats thì cụ sẽ thấy cái thằng Mạc Lê Vĩnh Sơn 19 loa này đó đập khiếp, ngực rung bần bật nhưng em ngồi nói chuyện vẫn bình thường, chẳng phải gân cổ lên gáy. Trong một không gian nhỏ như xe ô tô thì âm thanh to không phải là yếu tố hàng đầu. To chỉ dành cho Stadium thôi. Trong xe thì cũng giống như nhe nhạc Hi-End trong phòng, âm thanh và lắp đặt với cân chỉnh, cách âm, định hướng... làm cho âm thanh tinh tế và hay với các vị trí ngồi trong xe. Nếu cụ nghĩ âm thanh của cụ Mario không đủ to, em mời cụ lên xe mở Volume chạy 1 vòng hồ con rùa thì cụ XGame sẽ có suy nghĩ khác :69:Âm thanh hay tức là khi bật bé hay to đều lên hết cái tinh tế. Tiếng Bass, Mid, Treble và nghe lâu ko bị mệt. Cụ chỉ thích nghe thật to, đập thật mạnh như trong sàn thì em nghĩ cụ ko nên chơi Focal, Không phải âm thanh cứ đắt tiền mà hay còn tùy thuộc vào cụ thích nghe loại nhạc gì. Cụ biết có loại loa 20k obama 1 cái chỉ để nghe tiếng kèn thôi ko cụ. Hehe tai em chỉ nghe to đến mức thế là điếc tai rồi, cụ muốn to gấp đôi thế thì Cụ cứ lắp 4 quả SUB 1000 w cốp sau ở trong thì chơi JBL hay Alpine loại bth thì đảm bảo đúng theo yêu cầu của cụ.
Với tốc độ trung bình 24KM/h thì xe 2.5 của em ăn có 10.5 lít thôi. Đồng hồ này là đồng hồ tính trung bình kể từ lúc reset đồng hồ đo xăng, không phải tính trong 15p như các xe khác nhé!Trở lại chuyện xăng cộ ,từ hôm lấy xe về em có đi xa một chuyến khoảng 250km, còn lại vòng vòng trong thành phố xe nó báo thế này chắc ổn các cụ nhỉ ?
Ngất ngưởng với ngất ngay gì cụ, ngồi cao ngất ngưởng ngã chết. Teana này là 250XV 2.5, cửa nóc Panorama nên nóc màu đen. Hàng Taiwan hay China hay Japan thì nóc cũng giống nhau hết.toàn các cụ tuổi trẻ tài cao ngất ngưởng. Đọc review em mê Teana rồi đấy, hình như con này nâng cấo cuả Cerifo thì phaỉ.
Cụ nào có con xe trong hình này cho em hỏi có phaỉ là Teana không, sao có cưả nóc đen kiểu panorama thế này, nếu là Teana thì là model gì, hàng Japan, China hay Taiwan thế ạ. Các cụ ngồi ở ngay bộ em mà không hú em phi ra húp trà với, hoài cuả
Cái nút loa đấy là dùng để tìm xe, ở Việt Nam không thực dụng lắm nhưng ở nước ngoài rất hữu ích. Bãi để xe rất lớn, cụ vào bãi tìm không biết xe ở đâu thì cụ giữ nút loa nó sẽ kêu để cụ biết vị trí. (k)Cụ ơi ! em thấy chìa khóa có nút hình cái loa bấm vào kèn nó kêu giống như chống trộm là sao các cụ nhỉ ?
Ùi, chê thì cứ chê chứ. Lúc nào mua thì khen ngayBẩm cụ quang nờ dê là cụ chê cái bluetooth của em nhà quê thế mà em càng nhìn càng thấy đẹp mới chết hehe
link đây cụ quang
http://www.buy.com/prod/iqua-vizor-sun-solar-powered-bluetooth-car-kit/q/loc/111/210672761.html
Tiêu đời mario rùiChắc quen biết không cần phải gửi tiền. :21:
Nhiều tiền quá, đau hết cả đầu. Thôi ko làm nữa :102:Mời cụ Quangnd ngó nghiêng vào đây hộ em dân chơi gốc HN ở SG độ KRX3
http://www.otofc.com/forum/showthread.php?t=8758&page=23
Hơi bị tốn lúa đấy ạ. (b)
Thường chỉ đánh 1 cặp KRX3 phía trước là đủ, tiền đấy theo anh chơi KRX2 còn dư KR đằng sau là đẹp, đỡ phải đục khoét.:21:Nhiều tiền quá, đau hết cả đầu. Thôi ko làm nữa :102:
Cái này giống Attila của SYM hehe....Nó kích hoạt báo động thôi mà, trong manual guide nó ghi là "khi nào bạn có 1 mình, cảm thấy sợ, cần thu hút sự chú ý của những người xung quanh thì bấm" :21:
Cụ chưa đủ tuổi uống đâu. Uống có say cả....:21::69:kà kà các pác yên tâm xe Teana thì khỏi chê , tại thị trường Châu Âu Nissan ăn đứt Toyota . Còn nếu so sánh riêng Teana và Camry thì : Về máy có thể yên tâm hàng nhật mà . Ngoại thất em teana thời trang hơn mà vẫn giữ được nét sang trọng trong khi em Camry thì có vẻ không thay đổi là mấy . Nội thất thì Teana rộng rải hơn 1 chút , tiện nghi thì Teana chả thiếu cái gì:21: . À có , ở dòng xe 2.0 thì thiếu cửa nóc , nhưng mà đường Việt Nam mà dùng cửa nóc thì có mà hút bụi suốt ngày!:102: các pác thích cửa nóc thì chắc chuyên mang xe ra nước ngoài chay :77: . Đấy là nhận xét của em , Pác nào đồng ý thì động viên em cai (k)
cụ HNDRIVER lo đi bắt rùa đi(b)Cụ chưa đủ tuổi uống đâu. Uống có say cả....:21:
Trời ơi, chẳng nhẽ 2.0 đi ăn hơn 2.5? Em đổ 2 lần 500K, mà toàn đổ xăng 95 nhé! Đi được 535km. :^)Các cụ ơi, xe em đổ 500k đi được 210 km thế là bth ko các cụ
em tính 2 lần đổ 500k, 1 lần đi được 170, lần 2 đi được 210km
tính ra bao nhiêu l/km các cụ nhỉ
Hình như thế thật bởi vì xác xe nặng, máy 2.0 phải liên tục kéo, máy 2.5 cùng thời gian lực kéo khỏe hơn khi ko đạp ga quán tính xe sẽ nhanh hơn. Ko bù với 2.0 liên tục phải kéo.Trời ơi, chẳng nhẽ 2.0 đi ăn hơn 2.5? Em đổ 2 lần 500K, mà toàn đổ xăng 95 nhé! Đi được 535km. :^)