Nhà cháu đã cuới em Xtrail 2.5 VL tại showroom 37 Lê Văn Lương, ký hợp đồng 23/4 và chính thức lấy xe 8/5. Về mặt xe thì chưa thấy vấn đề gì (kỹ thuật), nhưng về showroom thì thấy chưa ổn.
1. Họ đối xử với sản phẩm (xe) không tốt. (Nhà cháu có vay vốn ngân hàng nên xe phải đăng ký xong xuôi hết ngân hàng mới giải ngân phần cho vay để lấy xe) hôm đi kiểm định, showroom mang xe đi và cháu đi cùng, lúc nhìn thấy cái xe sắp là của mình mà xót xa, nó không khác gì vừa được lôi lên từ vũng bùn, lá cây mục đắp đống ở cả kính trước kính sau, kính cánh cửa thì rêu xanh phủ thành hàng ở mép sẩ nẹp cửa. Bùn đất bám đầy xe cứ gọi là... nhà cháu cũng hiểu là xe chờ bán thì showroom sẽ vứt nó ở một cái bãi ngoài trời nào đó nhưng giá như showroom đừng để khách mua một cái xe mới nhìn thấy điều này. Dù xót xa nhưng dặn lòng là đến lúc nhận xe chính thức thì người ta sẽ vệ sinh sạch sẽ cho mình. 5 ngày sau cháu mới nhận xe sau một vài lần lấy hụt do trục trặc giải ngân phía ngân hàng. Tuy nhiên đến ngày nhận xe, đã hẹn trước từ sáng, nhưng chiều đến lấy xe thì xe vẫn chưa được vệ sinh, cu em sale lúc ấy mới đánh đi rửa qua loa và bắt cháu đợi gần 1h sau. Đến lúc nhận thì em vk2 da trắng ngọc trinh vẫn loang lổ những vết cáu đen do được phơi nắng mưa trước đó. Sau khi phản ánh thì cu em sale mang cana ra đánh, nhưng còn các khe kẽ thì vẫn cáu bẩn. Nhà cháu vẫn đành nhận xe mang về ( do không thể hoãn sự sung sướng). Ngay chiều hôm đó mang xe đi lắp thêm loa sub, bật nắp capo lên mới thấy bên trong khoang động cơ có đến cả vốc phân chuột, cục nào cục nấy to như đầu ngón tay cái. Ngay hôm sau đi làm về cháu phải book lịch với một gara rửa khoang máy 600k(có ai xe mới đi 1 ngày mà phải rửa khoang máy giống cháu không ạ?)
Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi đến để hỏi han xem xe cộ đi lại mấy hôm thế nào, cháu có phản ánh lại việc xe giao cho khách bẩn như thế (lưu ý là vết bẩn này không rửa bằng nước thường đụợc ạ) cộng với phân chuột trong khoang động cơ, nhà cháu e ngại có dây nào bị cắn, nv cskh bảo qua xưởng 26 PVĐ để được xử lý. Vậy là sáng nay nhà cháu qua PVĐ để bảo dưỡng 1000 km đầu kết hợp cho xử lý bệnh lang ben của Ngọc Trinh luôn. (Bên Phạm Văn Đồng, Tây Hồ + Lê Văn Lương là 3 cơ sở của Nissan Hà Nội) Bên PVĐ thì các em ấy rất niềm nở, nhưng các em ấy bảo ko trị được bệnh lang ben, vì phải có thuốc đặc trị. Sau một hồi thương thảo thì cskh bảo nhà cháu chiều mang quay lại 37 LVL để được trợ giúp xử lý. 2:00 chiều nhà cháu mang xe qua, sau khi trình bày với 4 lượt người và đợi 1h thì chính tay bạn sale đã bán hàng cho cháu lại tiếp tục lấy cana ra đánh trong vòng hơn 1h sau nữa. Khi em ấy đánh xong thì cháu ktra thấy nó vẫn y nguyên, bảo em ý thì em ý còn cáu trong khi người đáng phải cáu là cháu. Cháu bảo “anh mua xe của cty, ko phải của em, giờ nếu việc này em không giải quyết được thì anh nói y/c cty giải quyết chứ anh ko đôi co với em”. Lúc sau có bạn xưng là quản lý bán hàng ra bảo “mai anh mang xe ra, để lại đây nửa ngày để em xử lý” cháu bảo: thôi, lại mất thời gian, như hôm nay anh mất nửa ngày mà xe thì vẫn nguyên, để đấy anh đi gara xử lý. Thế là cháu lại đánh xe ra gara Hà Thành ở 500 Võ Chí Công, ở đây đòi 500k để xử lý, và rồi cũng làm cháu bực mình (nhưng nó là câu chuyện khác nên cháu không kể vào đây)
2. Coi thường khách hàng: khi khách hàng phản ánh với bộ phận cskh về chất lượng dịch vụ như vậy, nhưng tuyệt nhiên mấy ngày sau vẫn không có một lãnh đạo nào ỏ ê xin lỗi khách một câu hay có biện pháp khắc phục. Đến hôm nay, nhà cháu cũng rất bực mình và to tiếng ngay tại showroom, nhưng rồi sau đó cũng không lãnh đạo nào lên tiếng, cháu thì không muốn cãi nhau với các bạn nhân viên.
Lúc nhận xe, cháu cũng đã góp ý với sale, nhưng sau đó cskh đã thu nhận ý kiến mà lãnh đạo không có phản hồi thì là quá kém.
Còn xe thì vừa lấy về vài hôm nhưng nhà cháu đã phải chi 1.100k cho công tác vệ sinh!
1. Họ đối xử với sản phẩm (xe) không tốt. (Nhà cháu có vay vốn ngân hàng nên xe phải đăng ký xong xuôi hết ngân hàng mới giải ngân phần cho vay để lấy xe) hôm đi kiểm định, showroom mang xe đi và cháu đi cùng, lúc nhìn thấy cái xe sắp là của mình mà xót xa, nó không khác gì vừa được lôi lên từ vũng bùn, lá cây mục đắp đống ở cả kính trước kính sau, kính cánh cửa thì rêu xanh phủ thành hàng ở mép sẩ nẹp cửa. Bùn đất bám đầy xe cứ gọi là... nhà cháu cũng hiểu là xe chờ bán thì showroom sẽ vứt nó ở một cái bãi ngoài trời nào đó nhưng giá như showroom đừng để khách mua một cái xe mới nhìn thấy điều này. Dù xót xa nhưng dặn lòng là đến lúc nhận xe chính thức thì người ta sẽ vệ sinh sạch sẽ cho mình. 5 ngày sau cháu mới nhận xe sau một vài lần lấy hụt do trục trặc giải ngân phía ngân hàng. Tuy nhiên đến ngày nhận xe, đã hẹn trước từ sáng, nhưng chiều đến lấy xe thì xe vẫn chưa được vệ sinh, cu em sale lúc ấy mới đánh đi rửa qua loa và bắt cháu đợi gần 1h sau. Đến lúc nhận thì em vk2 da trắng ngọc trinh vẫn loang lổ những vết cáu đen do được phơi nắng mưa trước đó. Sau khi phản ánh thì cu em sale mang cana ra đánh, nhưng còn các khe kẽ thì vẫn cáu bẩn. Nhà cháu vẫn đành nhận xe mang về ( do không thể hoãn sự sung sướng). Ngay chiều hôm đó mang xe đi lắp thêm loa sub, bật nắp capo lên mới thấy bên trong khoang động cơ có đến cả vốc phân chuột, cục nào cục nấy to như đầu ngón tay cái. Ngay hôm sau đi làm về cháu phải book lịch với một gara rửa khoang máy 600k(có ai xe mới đi 1 ngày mà phải rửa khoang máy giống cháu không ạ?)
Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi đến để hỏi han xem xe cộ đi lại mấy hôm thế nào, cháu có phản ánh lại việc xe giao cho khách bẩn như thế (lưu ý là vết bẩn này không rửa bằng nước thường đụợc ạ) cộng với phân chuột trong khoang động cơ, nhà cháu e ngại có dây nào bị cắn, nv cskh bảo qua xưởng 26 PVĐ để được xử lý. Vậy là sáng nay nhà cháu qua PVĐ để bảo dưỡng 1000 km đầu kết hợp cho xử lý bệnh lang ben của Ngọc Trinh luôn. (Bên Phạm Văn Đồng, Tây Hồ + Lê Văn Lương là 3 cơ sở của Nissan Hà Nội) Bên PVĐ thì các em ấy rất niềm nở, nhưng các em ấy bảo ko trị được bệnh lang ben, vì phải có thuốc đặc trị. Sau một hồi thương thảo thì cskh bảo nhà cháu chiều mang quay lại 37 LVL để được trợ giúp xử lý. 2:00 chiều nhà cháu mang xe qua, sau khi trình bày với 4 lượt người và đợi 1h thì chính tay bạn sale đã bán hàng cho cháu lại tiếp tục lấy cana ra đánh trong vòng hơn 1h sau nữa. Khi em ấy đánh xong thì cháu ktra thấy nó vẫn y nguyên, bảo em ý thì em ý còn cáu trong khi người đáng phải cáu là cháu. Cháu bảo “anh mua xe của cty, ko phải của em, giờ nếu việc này em không giải quyết được thì anh nói y/c cty giải quyết chứ anh ko đôi co với em”. Lúc sau có bạn xưng là quản lý bán hàng ra bảo “mai anh mang xe ra, để lại đây nửa ngày để em xử lý” cháu bảo: thôi, lại mất thời gian, như hôm nay anh mất nửa ngày mà xe thì vẫn nguyên, để đấy anh đi gara xử lý. Thế là cháu lại đánh xe ra gara Hà Thành ở 500 Võ Chí Công, ở đây đòi 500k để xử lý, và rồi cũng làm cháu bực mình (nhưng nó là câu chuyện khác nên cháu không kể vào đây)
2. Coi thường khách hàng: khi khách hàng phản ánh với bộ phận cskh về chất lượng dịch vụ như vậy, nhưng tuyệt nhiên mấy ngày sau vẫn không có một lãnh đạo nào ỏ ê xin lỗi khách một câu hay có biện pháp khắc phục. Đến hôm nay, nhà cháu cũng rất bực mình và to tiếng ngay tại showroom, nhưng rồi sau đó cũng không lãnh đạo nào lên tiếng, cháu thì không muốn cãi nhau với các bạn nhân viên.
Lúc nhận xe, cháu cũng đã góp ý với sale, nhưng sau đó cskh đã thu nhận ý kiến mà lãnh đạo không có phản hồi thì là quá kém.
Còn xe thì vừa lấy về vài hôm nhưng nhà cháu đã phải chi 1.100k cho công tác vệ sinh!
Chỉnh sửa cuối: