- Biển số
- OF-504725
- Ngày cấp bằng
- 14/4/17
- Số km
- 177
- Động cơ
- 186,580 Mã lực
Cụ qua Nissan Trần khát chân mà mua, mấy vết này xử lý đơn giản.
Không biết cụ cưới em nó chưa. Nếu chưa có thể ngắm ngía qua bên emCăng nhỉ, đang định hốt Xtrail bên này á
cụ cứ yên tâm mà nhận ạ.E chủ nhật này cũng nhận xe ở 37 LVL không biết có dính phốt giống cụ không đây
Mang lại mất buổi chiều mà làm cũng không nổi cụ ơi. Nhà cháu mất 600k làm đẹp cho em nóno đớichắc do vội qúa hay sao mà bác sale bên ý ko làm sạch các vết ố thế kia ạ. các vết ý khách phục đơn giản mà cụ ơi.
Cụ nhắc trước sale, kẻo giống em à nhaE chủ nhật này cũng nhận xe ở 37 LVL không biết có dính phốt giống cụ không đây
Nay e nhận rồi. May là ok hết ko dính phốt giống cụCụ nhắc trước sale, kẻo giống em à nha
Căng nhỉ, em cũng đang ngắm nghía, định múc em 2.5 mà đọc xong bài của bác chủ thới thấy bâng khuâng quá. CX5 2.5 chênh có vài ba chục triệu lại càng bâng khuâng hicNhà cháu đã cuới em Xtrail 2.5 VL tại showroom 37 Lê Văn Lương, ký hợp đồng 23/4 và chính thức lấy xe 8/5. Về mặt xe thì chưa thấy vấn đề gì (kỹ thuật), nhưng về showroom thì thấy chưa ổn.
1. Họ đối xử với sản phẩm (xe) không tốt. (Nhà cháu có vay vốn ngân hàng nên xe phải đăng ký xong xuôi hết ngân hàng mới giải ngân phần cho vay để lấy xe) hôm đi kiểm định, showroom mang xe đi và cháu đi cùng, lúc nhìn thấy cái xe sắp là của mình mà xót xa, nó không khác gì vừa được lôi lên từ vũng bùn, lá cây mục đắp đống ở cả kính trước kính sau, kính cánh cửa thì rêu xanh phủ thành hàng ở mép sẩ nẹp cửa. Bùn đất bám đầy xe cứ gọi là... nhà cháu cũng hiểu là xe chờ bán thì showroom sẽ vứt nó ở một cái bãi ngoài trời nào đó nhưng giá như showroom đừng để khách mua một cái xe mới nhìn thấy điều này. Dù xót xa nhưng dặn lòng là đến lúc nhận xe chính thức thì người ta sẽ vệ sinh sạch sẽ cho mình. 5 ngày sau cháu mới nhận xe sau một vài lần lấy hụt do trục trặc giải ngân phía ngân hàng. Tuy nhiên đến ngày nhận xe, đã hẹn trước từ sáng, nhưng chiều đến lấy xe thì xe vẫn chưa được vệ sinh, cu em sale lúc ấy mới đánh đi rửa qua loa và bắt cháu đợi gần 1h sau. Đến lúc nhận thì em vk2 da trắng ngọc trinh vẫn loang lổ những vết cáu đen do được phơi nắng mưa trước đó. Sau khi phản ánh thì cu em sale mang cana ra đánh, nhưng còn các khe kẽ thì vẫn cáu bẩn. Nhà cháu vẫn đành nhận xe mang về ( do không thể hoãn sự sung sướng). Ngay chiều hôm đó mang xe đi lắp thêm loa sub, bật nắp capo lên mới thấy bên trong khoang động cơ có đến cả vốc phân chuột, cục nào cục nấy to như đầu ngón tay cái. Ngay hôm sau đi làm về cháu phải book lịch với một gara rửa khoang máy 600k(có ai xe mới đi 1 ngày mà phải rửa khoang máy giống cháu không ạ?)
Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi đến để hỏi han xem xe cộ đi lại mấy hôm thế nào, cháu có phản ánh lại việc xe giao cho khách bẩn như thế (lưu ý là vết bẩn này không rửa bằng nước thường đụợc ạ) cộng với phân chuột trong khoang động cơ, nhà cháu e ngại có dây nào bị cắn, nv cskh bảo qua xưởng 26 PVĐ để được xử lý. Vậy là sáng nay nhà cháu qua PVĐ để bảo dưỡng 1000 km đầu kết hợp cho xử lý bệnh lang ben của Ngọc Trinh luôn. (Bên Phạm Văn Đồng, Tây Hồ + Lê Văn Lương là 3 cơ sở của Nissan Hà Nội) Bên PVĐ thì các em ấy rất niềm nở, nhưng các em ấy bảo ko trị được bệnh lang ben, vì phải có thuốc đặc trị. Sau một hồi thương thảo thì cskh bảo nhà cháu chiều mang quay lại 37 LVL để được trợ giúp xử lý. 2:00 chiều nhà cháu mang xe qua, sau khi trình bày với 4 lượt người và đợi 1h thì chính tay bạn sale đã bán hàng cho cháu lại tiếp tục lấy cana ra đánh trong vòng hơn 1h sau nữa. Khi em ấy đánh xong thì cháu ktra thấy nó vẫn y nguyên, bảo em ý thì em ý còn cáu trong khi người đáng phải cáu là cháu. Cháu bảo “anh mua xe của cty, ko phải của em, giờ nếu việc này em không giải quyết được thì anh nói y/c cty giải quyết chứ anh ko đôi co với em”. Lúc sau có bạn xưng là quản lý bán hàng ra bảo “mai anh mang xe ra, để lại đây nửa ngày để em xử lý” cháu bảo: thôi, lại mất thời gian, như hôm nay anh mất nửa ngày mà xe thì vẫn nguyên, để đấy anh đi gara xử lý. Thế là cháu lại đánh xe ra gara Hà Thành ở 500 Võ Chí Công, ở đây đòi 500k để xử lý, và rồi cũng làm cháu bực mình (nhưng nó là câu chuyện khác nên cháu không kể vào đây)
2. Coi thường khách hàng: khi khách hàng phản ánh với bộ phận cskh về chất lượng dịch vụ như vậy, nhưng tuyệt nhiên mấy ngày sau vẫn không có một lãnh đạo nào ỏ ê xin lỗi khách một câu hay có biện pháp khắc phục. Đến hôm nay, nhà cháu cũng rất bực mình và to tiếng ngay tại showroom, nhưng rồi sau đó cũng không lãnh đạo nào lên tiếng, cháu thì không muốn cãi nhau với các bạn nhân viên.
Lúc nhận xe, cháu cũng đã góp ý với sale, nhưng sau đó cskh đã thu nhận ý kiến mà lãnh đạo không có phản hồi thì là quá kém.
Còn xe thì vừa lấy về vài hôm nhưng nhà cháu đã phải chi 1.100k cho công tác vệ sinh!
bác cứ IB tất tần tật thông tin giá đầy đủ cho em vào chỗ kín trước nhé. em mà qua đại lý thì chỉ để chốt thôi.nếu được emxin phép mời cụ qua bên sowrom hà đông, đại lý 3s đầu tiên và lớn nhất miền bắc cụ ạ.
đại lý luôn có doanh số TOP 1 về bán hàng từ năm 2010 đến nay bác yên tâm nhé.
bác liên hệ em 0982.000.968 em hân hạnh phục vụ ạ.
Em mua bên LVL nhưng làm ăn vớ vẩn e lấy cọc về Yên Nghĩa rồi !cujmua bên nào. cụ alo em đi em hỗ trợ cho. em thà 0982.000.968
Dạ không ạ , nhưng em cũng bị bên ấy lật lọng ! Hóa ra cũng nhiều người bị giống e !ak cụ mua xtrail bên đó xog lấy cọc chuyển về yên nghĩa đúng ko ạ.
Vâng ạ !!kho nào cụ qua hà đông lấy xe alo em xuống ngắm cùng xin kiểu ảnh vs cụ nhé.
mấy vết loang này cụ qua Nissan Trần khát Chân xử lý đơn giản cụ nhé, em cũng bị như của cụ xử lý trong phút mốt,Nhà cháu đã cuới em Xtrail 2.5 VL tại showroom 37 Lê Văn Lương, ký hợp đồng 23/4 và chính thức lấy xe 8/5. Về mặt xe thì chưa thấy vấn đề gì (kỹ thuật), nhưng về showroom thì thấy chưa ổn.
1. Họ đối xử với sản phẩm (xe) không tốt. (Nhà cháu có vay vốn ngân hàng nên xe phải đăng ký xong xuôi hết ngân hàng mới giải ngân phần cho vay để lấy xe) hôm đi kiểm định, showroom mang xe đi và cháu đi cùng, lúc nhìn thấy cái xe sắp là của mình mà xót xa, nó không khác gì vừa được lôi lên từ vũng bùn, lá cây mục đắp đống ở cả kính trước kính sau, kính cánh cửa thì rêu xanh phủ thành hàng ở mép sẩ nẹp cửa. Bùn đất bám đầy xe cứ gọi là... nhà cháu cũng hiểu là xe chờ bán thì showroom sẽ vứt nó ở một cái bãi ngoài trời nào đó nhưng giá như showroom đừng để khách mua một cái xe mới nhìn thấy điều này. Dù xót xa nhưng dặn lòng là đến lúc nhận xe chính thức thì người ta sẽ vệ sinh sạch sẽ cho mình. 5 ngày sau cháu mới nhận xe sau một vài lần lấy hụt do trục trặc giải ngân phía ngân hàng. Tuy nhiên đến ngày nhận xe, đã hẹn trước từ sáng, nhưng chiều đến lấy xe thì xe vẫn chưa được vệ sinh, cu em sale lúc ấy mới đánh đi rửa qua loa và bắt cháu đợi gần 1h sau. Đến lúc nhận thì em vk2 da trắng ngọc trinh vẫn loang lổ những vết cáu đen do được phơi nắng mưa trước đó. Sau khi phản ánh thì cu em sale mang cana ra đánh, nhưng còn các khe kẽ thì vẫn cáu bẩn. Nhà cháu vẫn đành nhận xe mang về ( do không thể hoãn sự sung sướng). Ngay chiều hôm đó mang xe đi lắp thêm loa sub, bật nắp capo lên mới thấy bên trong khoang động cơ có đến cả vốc phân chuột, cục nào cục nấy to như đầu ngón tay cái. Ngay hôm sau đi làm về cháu phải book lịch với một gara rửa khoang máy 600k(có ai xe mới đi 1 ngày mà phải rửa khoang máy giống cháu không ạ?)
Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi đến để hỏi han xem xe cộ đi lại mấy hôm thế nào, cháu có phản ánh lại việc xe giao cho khách bẩn như thế (lưu ý là vết bẩn này không rửa bằng nước thường đụợc ạ) cộng với phân chuột trong khoang động cơ, nhà cháu e ngại có dây nào bị cắn, nv cskh bảo qua xưởng 26 PVĐ để được xử lý. Vậy là sáng nay nhà cháu qua PVĐ để bảo dưỡng 1000 km đầu kết hợp cho xử lý bệnh lang ben của Ngọc Trinh luôn. (Bên Phạm Văn Đồng, Tây Hồ + Lê Văn Lương là 3 cơ sở của Nissan Hà Nội) Bên PVĐ thì các em ấy rất niềm nở, nhưng các em ấy bảo ko trị được bệnh lang ben, vì phải có thuốc đặc trị. Sau một hồi thương thảo thì cskh bảo nhà cháu chiều mang quay lại 37 LVL để được trợ giúp xử lý. 2:00 chiều nhà cháu mang xe qua, sau khi trình bày với 4 lượt người và đợi 1h thì chính tay bạn sale đã bán hàng cho cháu lại tiếp tục lấy cana ra đánh trong vòng hơn 1h sau nữa. Khi em ấy đánh xong thì cháu ktra thấy nó vẫn y nguyên, bảo em ý thì em ý còn cáu trong khi người đáng phải cáu là cháu. Cháu bảo “anh mua xe của cty, ko phải của em, giờ nếu việc này em không giải quyết được thì anh nói y/c cty giải quyết chứ anh ko đôi co với em”. Lúc sau có bạn xưng là quản lý bán hàng ra bảo “mai anh mang xe ra, để lại đây nửa ngày để em xử lý” cháu bảo: thôi, lại mất thời gian, như hôm nay anh mất nửa ngày mà xe thì vẫn nguyên, để đấy anh đi gara xử lý. Thế là cháu lại đánh xe ra gara Hà Thành ở 500 Võ Chí Công, ở đây đòi 500k để xử lý, và rồi cũng làm cháu bực mình (nhưng nó là câu chuyện khác nên cháu không kể vào đây)
2. Coi thường khách hàng: khi khách hàng phản ánh với bộ phận cskh về chất lượng dịch vụ như vậy, nhưng tuyệt nhiên mấy ngày sau vẫn không có một lãnh đạo nào ỏ ê xin lỗi khách một câu hay có biện pháp khắc phục. Đến hôm nay, nhà cháu cũng rất bực mình và to tiếng ngay tại showroom, nhưng rồi sau đó cũng không lãnh đạo nào lên tiếng, cháu thì không muốn cãi nhau với các bạn nhân viên.
Lúc nhận xe, cháu cũng đã góp ý với sale, nhưng sau đó cskh đã thu nhận ý kiến mà lãnh đạo không có phản hồi thì là quá kém.
Còn xe thì vừa lấy về vài hôm nhưng nhà cháu đã phải chi 1.100k cho công tác vệ sinh!
Cháu có vài bổ sung nho nhỏ:Vâng, sau hơn 2000km, nhà cháu có vài nhận xét
1. Tăng tốc: động cơ tăng tốc tốt, muốn vượt là vượt được luôn. (Mỗi tội không dính lưng được thôi. Nhưng đường Việt Nam như thế là quá đủ rồi)
2. Cảm giác lái: xe có nhiều công nghệ an toàn như kiểm soát khung gầm chủ động, phanh chủ động và đánh lái chủ động nên lái rất thật. Vô lăng ở tốc độ thấp thì cực nhẹ, lúc tắc đường rất nhàn. Khi tốc độ lên khoảng 40 thì bắt đầu cứng lại. Đặc biệt phanh rất nhẹ nhàng vì xe sẽ bổ sung phanh động cơ vào nữa.
3. Không gian: không gian 5 chỗ của 2 hàng ghế đầu rất rộng rãi. Hàng ghế thứ ba thì có cho vui. Vì khi lật hàng ghế thứ ba thì cốp gần như không để được gì, hàng ghế này cũng rất chật.
4. Tiện nghi: các tiện nghi cũng khá đủ. Màn hình rộng, cam 360 khá tiện lợi. Nhưng đầu máy lướt web chậm, chạy bản đồ cũng chậm (không biết có phải do nhà cháu dùng wifi đt không). Đèn pha tự động, gương chống chói tự động.. nhưng ghét cái gạt mưa không tự động (nhà cháu đang dùng xe có gạt mưa tự động, chuyển sang em này thấy khó chịu cái này)
5. Vật liệu nội thất: bệ tì tay giữa và cửa đều bọc da mềm. Da ghế thì không cho cảm giác “xịn”. Đã thế các phần cạnh ghế đều làm bằng nỉ, càng làm nó rẻ tiền
6. Cảm biến cảnh báo điểm mù hoạt động chưa thông minh. Lúc có xe bên cạnh thì ko báo, lúc xinhan chuyển làn thì lại đi báo ầm ĩ vì cái dải phân cách còn cách đến 5-7m.
7. Cách âm: cách âm kém. Chạy trên cao tốc tiếng gió lọt vào cabin, cháu còn tưởng chưa kéo hết kính. Chạy bình thường thì tiếng động cơ vọng vào cabin lớn
8. Điểm mù lớn: cột A lớn, xe máy đi bên cạnh có thể bị “nuốt chửng” bởi cột A. Gương chiếu hậu 2 bên thì không thể nào chỉnh để nhìn được bánh xe. Lúc đỗ sát lề, nhìn gương thấy áp sát nhưng hoá ra còn cách đến 50cm (không biết có phải xe gầm cao nào cũng thế?)
9. Cảm biến mở cửa sau: đá cốp lúc được lúc không. (Xe mình chắc lỗi, chưa có thời gian đi ktra)
10. Xăng: các cụ cứ khen nó tiết kiệm, nhà cháu thấy nó ngốn cũng ghớm. Mỗi lần đổ đầy là 1350k, đi đường hỗn hợp được 550km (trong đó có khoảng 200km cao tốc) tính ra khoảng trên 11l/100km