Đánh giá Nissan Lê Văn Lương

anhkhoi

Xe hơi
Biển số
OF-504725
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
177
Động cơ
186,580 Mã lực
Cụ qua Nissan Trần khát chân mà mua, mấy vết này xử lý đơn giản.
 

Hiếu Còi

Đi bộ
Biển số
OF-412528
Ngày cấp bằng
24/3/16
Số km
5
Động cơ
223,350 Mã lực
Tuổi
38
E chủ nhật này cũng nhận xe ở 37 LVL không biết có dính phốt giống cụ không đây
 

IFun

Xe hơi
Biển số
OF-344409
Ngày cấp bằng
26/11/14
Số km
195
Động cơ
273,690 Mã lực
Nơi ở
Hà Nôi
chắc do vội qúa hay sao mà bác sale bên ý ko làm sạch các vết ố thế kia ạ. các vết ý khách phục đơn giản mà cụ ơi.
Mang lại mất buổi chiều mà làm cũng không nổi cụ ơi. Nhà cháu mất 600k làm đẹp cho em nóno đới
 

Chim trời

Xe hơi
Biển số
OF-120201
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
126
Động cơ
384,050 Mã lực
Nhà cháu đã cuới em Xtrail 2.5 VL tại showroom 37 Lê Văn Lương, ký hợp đồng 23/4 và chính thức lấy xe 8/5. Về mặt xe thì chưa thấy vấn đề gì (kỹ thuật), nhưng về showroom thì thấy chưa ổn.
1. Họ đối xử với sản phẩm (xe) không tốt. (Nhà cháu có vay vốn ngân hàng nên xe phải đăng ký xong xuôi hết ngân hàng mới giải ngân phần cho vay để lấy xe) hôm đi kiểm định, showroom mang xe đi và cháu đi cùng, lúc nhìn thấy cái xe sắp là của mình mà xót xa, nó không khác gì vừa được lôi lên từ vũng bùn, lá cây mục đắp đống ở cả kính trước kính sau, kính cánh cửa thì rêu xanh phủ thành hàng ở mép sẩ nẹp cửa. Bùn đất bám đầy xe cứ gọi là... nhà cháu cũng hiểu là xe chờ bán thì showroom sẽ vứt nó ở một cái bãi ngoài trời nào đó nhưng giá như showroom đừng để khách mua một cái xe mới nhìn thấy điều này. Dù xót xa nhưng dặn lòng là đến lúc nhận xe chính thức thì người ta sẽ vệ sinh sạch sẽ cho mình. 5 ngày sau cháu mới nhận xe sau một vài lần lấy hụt do trục trặc giải ngân phía ngân hàng. Tuy nhiên đến ngày nhận xe, đã hẹn trước từ sáng, nhưng chiều đến lấy xe thì xe vẫn chưa được vệ sinh, cu em sale lúc ấy mới đánh đi rửa qua loa và bắt cháu đợi gần 1h sau. Đến lúc nhận thì em vk2 da trắng ngọc trinh vẫn loang lổ những vết cáu đen do được phơi nắng mưa trước đó. Sau khi phản ánh thì cu em sale mang cana ra đánh, nhưng còn các khe kẽ thì vẫn cáu bẩn. Nhà cháu vẫn đành nhận xe mang về ( do không thể hoãn sự sung sướng). Ngay chiều hôm đó mang xe đi lắp thêm loa sub, bật nắp capo lên mới thấy bên trong khoang động cơ có đến cả vốc phân chuột, cục nào cục nấy to như đầu ngón tay cái. Ngay hôm sau đi làm về cháu phải book lịch với một gara rửa khoang máy 600k(có ai xe mới đi 1 ngày mà phải rửa khoang máy giống cháu không ạ?)
Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi đến để hỏi han xem xe cộ đi lại mấy hôm thế nào, cháu có phản ánh lại việc xe giao cho khách bẩn như thế (lưu ý là vết bẩn này không rửa bằng nước thường đụợc ạ) cộng với phân chuột trong khoang động cơ, nhà cháu e ngại có dây nào bị cắn, nv cskh bảo qua xưởng 26 PVĐ để được xử lý. Vậy là sáng nay nhà cháu qua PVĐ để bảo dưỡng 1000 km đầu kết hợp cho xử lý bệnh lang ben của Ngọc Trinh luôn. (Bên Phạm Văn Đồng, Tây Hồ + Lê Văn Lương là 3 cơ sở của Nissan Hà Nội) Bên PVĐ thì các em ấy rất niềm nở, nhưng các em ấy bảo ko trị được bệnh lang ben, vì phải có thuốc đặc trị. Sau một hồi thương thảo thì cskh bảo nhà cháu chiều mang quay lại 37 LVL để được trợ giúp xử lý. 2:00 chiều nhà cháu mang xe qua, sau khi trình bày với 4 lượt người và đợi 1h thì chính tay bạn sale đã bán hàng cho cháu lại tiếp tục lấy cana ra đánh trong vòng hơn 1h sau nữa. Khi em ấy đánh xong thì cháu ktra thấy nó vẫn y nguyên, bảo em ý thì em ý còn cáu trong khi người đáng phải cáu là cháu. Cháu bảo “anh mua xe của cty, ko phải của em, giờ nếu việc này em không giải quyết được thì anh nói y/c cty giải quyết chứ anh ko đôi co với em”. Lúc sau có bạn xưng là quản lý bán hàng ra bảo “mai anh mang xe ra, để lại đây nửa ngày để em xử lý” cháu bảo: thôi, lại mất thời gian, như hôm nay anh mất nửa ngày mà xe thì vẫn nguyên, để đấy anh đi gara xử lý. Thế là cháu lại đánh xe ra gara Hà Thành ở 500 Võ Chí Công, ở đây đòi 500k để xử lý, và rồi cũng làm cháu bực mình (nhưng nó là câu chuyện khác nên cháu không kể vào đây)
2. Coi thường khách hàng: khi khách hàng phản ánh với bộ phận cskh về chất lượng dịch vụ như vậy, nhưng tuyệt nhiên mấy ngày sau vẫn không có một lãnh đạo nào ỏ ê xin lỗi khách một câu hay có biện pháp khắc phục. Đến hôm nay, nhà cháu cũng rất bực mình và to tiếng ngay tại showroom, nhưng rồi sau đó cũng không lãnh đạo nào lên tiếng, cháu thì không muốn cãi nhau với các bạn nhân viên.
Lúc nhận xe, cháu cũng đã góp ý với sale, nhưng sau đó cskh đã thu nhận ý kiến mà lãnh đạo không có phản hồi thì là quá kém.
Còn xe thì vừa lấy về vài hôm nhưng nhà cháu đã phải chi 1.100k cho công tác vệ sinh!







Căng nhỉ, em cũng đang ngắm nghía, định múc em 2.5 mà đọc xong bài của bác chủ thới thấy bâng khuâng quá. CX5 2.5 chênh có vài ba chục triệu lại càng bâng khuâng hic
 

Chim trời

Xe hơi
Biển số
OF-120201
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
126
Động cơ
384,050 Mã lực
nếu được emxin phép mời cụ qua bên sowrom hà đông, đại lý 3s đầu tiên và lớn nhất miền bắc cụ ạ.
đại lý luôn có doanh số TOP 1 về bán hàng từ năm 2010 đến nay bác yên tâm nhé.
bác liên hệ em 0982.000.968 em hân hạnh phục vụ ạ.

bác cứ IB tất tần tật thông tin giá đầy đủ cho em vào chỗ kín trước nhé. em mà qua đại lý thì chỉ để chốt thôi.
 

0962226789

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-181833
Ngày cấp bằng
23/2/13
Số km
7,003
Động cơ
400,634 Mã lực
Em đang mua xe bên này bọn nó cũng đang giở trò! Lát em ra show xử lý rồi báo cáo các cụ ! Mang tiếng mấy show mà vẫn làm ăn kiểu chộp giật
 

nguyentrieu

Xe máy
Biển số
OF-344285
Ngày cấp bằng
26/11/14
Số km
94
Động cơ
272,820 Mã lực
Các cụ nào có thời gian qua bên NTL em xin phép dẫn các cụ xem quy trình giao xe cho KH của bên em để các cụ có thêm thông tin tham khảo khi lựa chọn các dịch vụ hỗ trợ khi mua xe ạ.
 

ongdogia

Xe tăng
Biển số
OF-98874
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
1,117
Động cơ
504,955 Mã lực
Em đang có nhu cầu mua Nissan Terra 2.5 4WD. Mong nhận được thông tin từ các sales
(các lão cứ ib cho e giá net nhé)
 

anhkhoi

Xe hơi
Biển số
OF-504725
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
177
Động cơ
186,580 Mã lực
Nhà cháu đã cuới em Xtrail 2.5 VL tại showroom 37 Lê Văn Lương, ký hợp đồng 23/4 và chính thức lấy xe 8/5. Về mặt xe thì chưa thấy vấn đề gì (kỹ thuật), nhưng về showroom thì thấy chưa ổn.
1. Họ đối xử với sản phẩm (xe) không tốt. (Nhà cháu có vay vốn ngân hàng nên xe phải đăng ký xong xuôi hết ngân hàng mới giải ngân phần cho vay để lấy xe) hôm đi kiểm định, showroom mang xe đi và cháu đi cùng, lúc nhìn thấy cái xe sắp là của mình mà xót xa, nó không khác gì vừa được lôi lên từ vũng bùn, lá cây mục đắp đống ở cả kính trước kính sau, kính cánh cửa thì rêu xanh phủ thành hàng ở mép sẩ nẹp cửa. Bùn đất bám đầy xe cứ gọi là... nhà cháu cũng hiểu là xe chờ bán thì showroom sẽ vứt nó ở một cái bãi ngoài trời nào đó nhưng giá như showroom đừng để khách mua một cái xe mới nhìn thấy điều này. Dù xót xa nhưng dặn lòng là đến lúc nhận xe chính thức thì người ta sẽ vệ sinh sạch sẽ cho mình. 5 ngày sau cháu mới nhận xe sau một vài lần lấy hụt do trục trặc giải ngân phía ngân hàng. Tuy nhiên đến ngày nhận xe, đã hẹn trước từ sáng, nhưng chiều đến lấy xe thì xe vẫn chưa được vệ sinh, cu em sale lúc ấy mới đánh đi rửa qua loa và bắt cháu đợi gần 1h sau. Đến lúc nhận thì em vk2 da trắng ngọc trinh vẫn loang lổ những vết cáu đen do được phơi nắng mưa trước đó. Sau khi phản ánh thì cu em sale mang cana ra đánh, nhưng còn các khe kẽ thì vẫn cáu bẩn. Nhà cháu vẫn đành nhận xe mang về ( do không thể hoãn sự sung sướng). Ngay chiều hôm đó mang xe đi lắp thêm loa sub, bật nắp capo lên mới thấy bên trong khoang động cơ có đến cả vốc phân chuột, cục nào cục nấy to như đầu ngón tay cái. Ngay hôm sau đi làm về cháu phải book lịch với một gara rửa khoang máy 600k(có ai xe mới đi 1 ngày mà phải rửa khoang máy giống cháu không ạ?)
Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng có gọi đến để hỏi han xem xe cộ đi lại mấy hôm thế nào, cháu có phản ánh lại việc xe giao cho khách bẩn như thế (lưu ý là vết bẩn này không rửa bằng nước thường đụợc ạ) cộng với phân chuột trong khoang động cơ, nhà cháu e ngại có dây nào bị cắn, nv cskh bảo qua xưởng 26 PVĐ để được xử lý. Vậy là sáng nay nhà cháu qua PVĐ để bảo dưỡng 1000 km đầu kết hợp cho xử lý bệnh lang ben của Ngọc Trinh luôn. (Bên Phạm Văn Đồng, Tây Hồ + Lê Văn Lương là 3 cơ sở của Nissan Hà Nội) Bên PVĐ thì các em ấy rất niềm nở, nhưng các em ấy bảo ko trị được bệnh lang ben, vì phải có thuốc đặc trị. Sau một hồi thương thảo thì cskh bảo nhà cháu chiều mang quay lại 37 LVL để được trợ giúp xử lý. 2:00 chiều nhà cháu mang xe qua, sau khi trình bày với 4 lượt người và đợi 1h thì chính tay bạn sale đã bán hàng cho cháu lại tiếp tục lấy cana ra đánh trong vòng hơn 1h sau nữa. Khi em ấy đánh xong thì cháu ktra thấy nó vẫn y nguyên, bảo em ý thì em ý còn cáu trong khi người đáng phải cáu là cháu. Cháu bảo “anh mua xe của cty, ko phải của em, giờ nếu việc này em không giải quyết được thì anh nói y/c cty giải quyết chứ anh ko đôi co với em”. Lúc sau có bạn xưng là quản lý bán hàng ra bảo “mai anh mang xe ra, để lại đây nửa ngày để em xử lý” cháu bảo: thôi, lại mất thời gian, như hôm nay anh mất nửa ngày mà xe thì vẫn nguyên, để đấy anh đi gara xử lý. Thế là cháu lại đánh xe ra gara Hà Thành ở 500 Võ Chí Công, ở đây đòi 500k để xử lý, và rồi cũng làm cháu bực mình (nhưng nó là câu chuyện khác nên cháu không kể vào đây)
2. Coi thường khách hàng: khi khách hàng phản ánh với bộ phận cskh về chất lượng dịch vụ như vậy, nhưng tuyệt nhiên mấy ngày sau vẫn không có một lãnh đạo nào ỏ ê xin lỗi khách một câu hay có biện pháp khắc phục. Đến hôm nay, nhà cháu cũng rất bực mình và to tiếng ngay tại showroom, nhưng rồi sau đó cũng không lãnh đạo nào lên tiếng, cháu thì không muốn cãi nhau với các bạn nhân viên.
Lúc nhận xe, cháu cũng đã góp ý với sale, nhưng sau đó cskh đã thu nhận ý kiến mà lãnh đạo không có phản hồi thì là quá kém.
Còn xe thì vừa lấy về vài hôm nhưng nhà cháu đã phải chi 1.100k cho công tác vệ sinh!







mấy vết loang này cụ qua Nissan Trần khát Chân xử lý đơn giản cụ nhé, em cũng bị như của cụ xử lý trong phút mốt,
 

phanhoangtrug

Xe đạp
Biển số
OF-696432
Ngày cấp bằng
28/8/19
Số km
26
Động cơ
98,360 Mã lực
Nissan lê văn lương hình như là đại lí 1s hay sao ấy các bác nhỷ, còn chả có xưởng dịch vụ thì phải hầu hết các vết bẩn và giao xe là sale làm thì làm s chuẩn như thợ dịch vụ làm được. Nhưng bù lại hình như do chuyênbans hàng nên giá n nát hơn so với các đại lí 3s.
 

uebuey

Đi bộ
Biển số
OF-708339
Ngày cấp bằng
22/11/19
Số km
4
Động cơ
89,540 Mã lực
Tuổi
29
Cháu cũng định múc Xtrail ở LVL, thấy cụ post nên thế nên lại phải suy nghĩ... Thanks cụ chủ, giờ xe đã ngon chưa?
 

Haihomday

Đi bộ
Biển số
OF-618274
Ngày cấp bằng
23/2/19
Số km
5
Động cơ
116,750 Mã lực
Trước cháu cũng đặt ở LVL, sau đó hẹn sai ngày, chưa có xe. Đòi lại cọc cũng lâu phết, phải dọa đưa lên mạng xã hội mãi mới lấy được (hơn 1 tuần).
 

Haihomday

Đi bộ
Biển số
OF-618274
Ngày cấp bằng
23/2/19
Số km
5
Động cơ
116,750 Mã lực
Vâng, sau hơn 2000km, nhà cháu có vài nhận xét
1. Tăng tốc: động cơ tăng tốc tốt, muốn vượt là vượt được luôn. (Mỗi tội không dính lưng được thôi. Nhưng đường Việt Nam như thế là quá đủ rồi)
2. Cảm giác lái: xe có nhiều công nghệ an toàn như kiểm soát khung gầm chủ động, phanh chủ động và đánh lái chủ động nên lái rất thật. Vô lăng ở tốc độ thấp thì cực nhẹ, lúc tắc đường rất nhàn. Khi tốc độ lên khoảng 40 thì bắt đầu cứng lại. Đặc biệt phanh rất nhẹ nhàng vì xe sẽ bổ sung phanh động cơ vào nữa.
3. Không gian: không gian 5 chỗ của 2 hàng ghế đầu rất rộng rãi. Hàng ghế thứ ba thì có cho vui. Vì khi lật hàng ghế thứ ba thì cốp gần như không để được gì, hàng ghế này cũng rất chật.
4. Tiện nghi: các tiện nghi cũng khá đủ. Màn hình rộng, cam 360 khá tiện lợi. Nhưng đầu máy lướt web chậm, chạy bản đồ cũng chậm (không biết có phải do nhà cháu dùng wifi đt không). Đèn pha tự động, gương chống chói tự động.. nhưng ghét cái gạt mưa không tự động (nhà cháu đang dùng xe có gạt mưa tự động, chuyển sang em này thấy khó chịu cái này)
5. Vật liệu nội thất: bệ tì tay giữa và cửa đều bọc da mềm. Da ghế thì không cho cảm giác “xịn”. Đã thế các phần cạnh ghế đều làm bằng nỉ, càng làm nó rẻ tiền
6. Cảm biến cảnh báo điểm mù hoạt động chưa thông minh. Lúc có xe bên cạnh thì ko báo, lúc xinhan chuyển làn thì lại đi báo ầm ĩ vì cái dải phân cách còn cách đến 5-7m.
7. Cách âm: cách âm kém. Chạy trên cao tốc tiếng gió lọt vào cabin, cháu còn tưởng chưa kéo hết kính. Chạy bình thường thì tiếng động cơ vọng vào cabin lớn
8. Điểm mù lớn: cột A lớn, xe máy đi bên cạnh có thể bị “nuốt chửng” bởi cột A. Gương chiếu hậu 2 bên thì không thể nào chỉnh để nhìn được bánh xe. Lúc đỗ sát lề, nhìn gương thấy áp sát nhưng hoá ra còn cách đến 50cm (không biết có phải xe gầm cao nào cũng thế?)
9. Cảm biến mở cửa sau: đá cốp lúc được lúc không. (Xe mình chắc lỗi, chưa có thời gian đi ktra)
10. Xăng: các cụ cứ khen nó tiết kiệm, nhà cháu thấy nó ngốn cũng ghớm. Mỗi lần đổ đầy là 1350k, đi đường hỗn hợp được 550km (trong đó có khoảng 200km cao tốc) tính ra khoảng trên 11l/100km
Cháu có vài bổ sung nho nhỏ:
-Cảnh báo điểm mù khó chính xac cả vì liên quan dến tốc độ của xe bên cạnh hay vật cản bên cạnh (trong tài liệu hướng dẫn hãng họ đã cảnh báo cái này), nếu không xi nhan thì nó chỉ sáng đèn thôi, chỉ khi xi nhan nó mới kêu. Các hãng xe khác cảnh báo trên gương chiếu hậu nên khó nhìn hơn, còn Xtrail ở cột chữ A trong xe nên dễ nhìn nên cụ thấy sáng nhiều hơn. Chỉ có điều cái còi cảnh báo kêu to hơn so với các hãng khác (cháu đã thử với Ford explorer, santafe, kona nếu bật nhạc sàn thì không nghe thấy nữa).
- Xăng thì như nhau thôi cụ, xe nào xác nặng thì phải tốn hơn xác nhẹ. Cháu chạy từ thành phố Vinh về đến Tĩnh gia khaongr 100km có 5.4l/km thôi. Nội thành thì 12-15l. Đổ 1 triệu thành phố đi dược trên dưới 400km, đường trường 550-700km tùy theo cung đường đồi núi hay đồng bằng.
- Cảm biến ở cửa phải đá đúng giữa Mông xe và phải có chìa khóa để trong người (khoảng cách với đuôi xe khoảng 50-60cm) để tránh có động vật khác đi qua nó mở cửa.
Cảm nhận của cháu có khác cụ chút ít.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top